Mattheus's POV
Hindi na ako naglunch kaya nang umalis si Avie ay ilang minuto lang din ng bumalik na ako sa opisina. I was sitting on my swivel chair when someone enter my office that not even bother to knock.
"HA HA HA HA HA!" hindi ko na lang pinansin ang apat sa pag-iingay ng mga ito.
"F*ck bro ang sarap tumira pala pag virgin ang sikip sh*t ah ah..." napalingon naman ako kay Shiro sa sinabi nito.
F*cking virgins is not his thing so I was curious about what he said. Were same about that.
"Ina mo bro akala ko ba di ka titira ng birhen pa?" si Levi, nakaupo pa sa sofa ko ang mga paa ay nakapatong sa lamesa.
"Nagbago na ata ang isip ko. Ito pa bro, yung ate niya f*ck sh*t! Nakakatigas bro yung bundok ang laki. Tsaka ang ganda ng mata."
"Natira mo rin yung ate?" It's Kiel, nakangisi habang nagse-cellphone.
"Hindi nga eh, ang angas pa naman. Ayos na sa 'kin yung kapatid niya t*ngina bro ang sarap talaga."
"G*go!!!" Asar ng tatlo kay Shiro, nagsumigaw pa ang mga loko.
"Can you four shut the f*ck up? Or you want me to cut your f*cking mouth?" I shout at them.
I can't focus on my work because of their noises. Wala ba silang trabaho? Specially Kiel? He's going to be the CEO of their companies and manage all of their businesses once his father transfer his name to him.
"Matt? kailan ka pa dumating? Hindi ka man lang kumatok, di ka tuloy namin napansin bro." it's Shiro, trying to annoy me.
"Shut up"
"Hey! By the way malapit na pala birthday mo Matt? What's your plan?"pag-iiba nang usapan ni Levon.
"Nothing,"
"I think he's planning to second in command." natatawang anito, Shiro.
"Second in command? What do you mean?" si Levon.
"F*ck virgin HA HA HA HA ugh ah shittt Avieee more..... faster babe ahhhh...." ginawa na naman nito ang katulad ng dati, bumabayo sa hangin.
Shiro really knows how to annoy me. But the f*ck? Hell no, I don't f*ck virgins and that is one of my rule for myself.
It's just that, I want to have s*x to an experienced woman.
"Sino ba talaga yang Avie na 'yan? nagtatampo na ako." Kiel pout.
"King ina naman Kiki ang panget mo ngumuso." Shiro, tinulak nito ang ulo ni Kiel.
"Tangina naman Shiro! sabi nang wag mo kong tinatawag na Kiki."
Here we go again. As usual nagsimula na naman ang dalawa na magbangayan at asaran. Shiro likes to call Kiel as Kiki because Kiel's grandmother use to call him that.
*KNOCKING*
Bumukas rin naman ang pinto saka pumasok ang isa sa mga guard ng kumpanya. Mang Raul.
"Sir, si Ma'am Mazee po nakikipagsabunutan kay Pia." Hinihingal nitong sabi.
(O__O)
YOU ARE READING
My Tomboy Sexytary
Random"I promise you no matter how long I need to wait, how far you are with me, that you are still.. and still the only girl the precious of mine. I love you My Wife."-Mattheus My Tomboy Secretary It contains matured content that are not suitable for you...