MÓN VE CHAI THỨ HAI
CHƯƠNG 5: NGƯỜI CHẾT SỐNG LẠI
Chưa cần đến nơi, cánh cửa phòng cuối cùng đã tự động bật mở. Tiếng kéo lê xềnh xệch xen lẫn tiếng giẫm lên sàn gỗ vang rõ mồn một.
Một con ếch to bằng cái thau giặt đồ, da xanh sọc đen mắt đỏ, miệng cắn ngang cổ một thi thể, vừa nhảy vừa lôi đi.
Thi thể đó cũng không phải ai xa lạ, chính là thanh niên tóc vàng suýt chút nữa đã mất mạng ngày hôm qua, được Trương Gia Nguyên cứu thoát trong gang tấc. Nhưng lần này may mắn không còn mỉm cười với gã. Lực hàm của con ếch này vô cùng mạnh, cổ gã bị cắn gãy ngang, ngửa ngược ra sau, chết đến không thể chết hơn. Tỉnh Lung không nhìn thấy vết tích của linh hồn bên trong cơ thể, không biết là đã hồn phi phách tán hay trôi dạt đi đâu rồi.
Trương Hân Nghiêu và Châu Kha Vũ đề phòng nhìn con ếch đó, bảo vệ người ở sau lưng.
Con ếch khổng lồ ngồi giữa hành lang, đôi mắt đỏ đảo quanh, phát ra tiếng kêu ồm ộp.
Đột nhiên, âm khí trên người nó tăng mạnh, trong thoáng chốc khí đen trào ra, bao phủ con ếch lẫn thi thể xấu số kia. Đến khi khí đen tản hết, cả hai đều biến mất, trên sàn gỗ chỉ còn lại vết nhớt nhàn nhạt chứng tỏ thứ mọi người nhìn thấy không phải là ảo giác.
"Chuyện này... chuyện này là sao đây?" Trần Ngọc Lan thở khó khăn.
Tỉnh Lung không đáp, anh đi vào phòng của thanh niên tóc vàng.
Bạn cùng phòng của gã là hai thanh niên sáng sủa đẹp trai, là biên đạo múa nổi tiếng thế giới. Nhưng hiện giờ cả hai mặt mày tái mét, trong đó thanh niên cao hơn đang ôm chặt người còn lại vào lòng như an ủi.
"Riki, đừng sợ! Không sao đâu!"
"Mạn phép làm phiền hai người một chút. Tôi là Tỉnh Lung, có thể cho tôi biết hai người đã nhìn thấy những gì không?" Tỉnh Lung mỉm cười, nét cười trầm tĩnh khiến người ta cảm thấy được trấn an. Hai người kia cũng dần bình tĩnh lại.
"Tôi là Santa, đây là Rikimaru." Santa chính là thanh niên cao hơn, hắn cẩn thận suy nghĩ rồi mới trả lời. "Đêm qua Hoàng Chiêu, cũng chính là người vừa mới chết đó, anh ta luôn miệng than phiền rằng cứ có tiếng ếch kêu văng vẳng bên tai. Nhưng tôi và Rikimaru chẳng nghe thấy gì cả, sau đó chúng tôi mệt quá thiếp đi. Nửa đêm chúng tôi nghe tiếng hét bên ngoài thì có giật mỉnh tỉnh dậy, nhưng Hoàng Chiêu khi đó vẫn còn cáu giận chửi bới, rất bình thường. Không hiểu vì sao đến lúc trời sáng, tôi vừa mở mắt ra thì thấy anh ta đã bị con ếch to đó cắn cổ lôi ra giữa phòng."
Hai người họ đến giờ vẫn như chìm trong mơ hồ, như con kiến bị bắt đi nhét vào bọc xốp, bò mãi chẳng thấy đường ra. Rõ là buổi sáng họ vẫn còn cùng nhau đi làm, cùng nhau trải qua một ngày bình thường hạnh phúc. Nhưng chỉ sau một giấc ngủ trưa, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi. Một nơi xa lạ với những điều kỳ quái liên tục xuất hiện, lại không biết làm sao mới có thể trốn thoát. Santa không cần cái phần thưởng gì đó, hắn chỉ cần Riki bình an vô sự. Nếu người yêu không may xảy ra chuyện gì, khác nào khoét tim hắn ra mà giày xéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHUANG 2021] VĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠI
FanfictionVĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠI Tác giả: Lãnh Phi Tuyết - L.P.T Nhân vật chính: Trương Hân Nghiêu x Tỉnh Lung. Nhân vật phụ: Châu Kha Vũ; Trương Gia Nguyên; Hồ Diệp Thao; Oscar; Lelush; Cam Vọng Tinh; Ngô Hải; Du Canh Dần; Santa; Rikimaru v...