[QUYỂN 3] CHƯƠNG 10: BUÔN Y BRU

104 14 0
                                    

MÓN VE CHAI THỨ BA

CHƯƠNG 10: BUÔN Y BRU

Ba người Trương Gia Nguyên, Hồ Diệp Thao, Diệp Hạo Nhiên chuẩn bị sẵn bữa sáng cho Boss nhà mình, chỉ cần về rửa tay là ăn luôn. Ăn xong thì có thể nghỉ một giấc ngắn, để Diệp Hạo Nhiên báo cáo đầy đủ tình huống rồi mới khởi hành.

Kế hoạch dự tính là thế.

Nhưng khi nhìn thấy Boss nhà mình được một người đàn ông xa lạ bế vào. Thật ra cũng không hẳn là xa lạ, chỉ là phiên bản Trương Hân Nghiêu đã trưởng thành hơn. Thì ba người đồng loạt vứt kế hoạch ra sau đầu.

Xắn tay áo lên đánh nhau thôi!

À mà Trương Gia Nguyên không thấy, Hồ Diệp Thao mách lại cho cậu nghe.

Đối với cái không khí giương cung bạt kiếm một cách buồn cười này, ngài Boss của Văn phòng quyết định… ngáp một cái. Đuôi mắt tinh xảo rủ xuống mềm mại.

Ba người đang chặn trước cửa lật đật dọn sofa. Louis bưng người yêu lượn vào.

Gối lông ngỗng chèn sau lưng, chăn mỏng đắp lên đùi, bánh kem hạnh nhân đút tận miệng, Tỉnh Lung nửa nằm nửa ngồi dựa vào người Louis, híp mắt cầm thanh Phá tiễn trong tay, lật qua lật lại.

Sự xuất hiện của mũi tên này, vô cùng kỳ quái!

Dường như có không có giá trị cụ thể gì, cắm trước cổng Việt Thần điện chỉ để diễu võ giương oai.

Anh không nghĩ người đã dám xông vào Việt Thần điện cướp vạc Phổ Minh lại hành động vô nghĩa như vậy.

“Bên Việt Thần điện có động thái gì không?”

“Bọn họ đang tăng cường tuần tra các khu vực cổng vào, gia cố kết giới, đồng thời kiểm tra xem đã có lỗ hổng ở đâu, vì sao trong thời gian ngắn lại bị xâm nhập tận hai lần.”

Tuy  u Cơ và Lạc Long Quân không thúc ép, nhưng Tỉnh Lung biết việc này nhất định sẽ giải quyết sớm. Nếu không chuyện Dạ Tinh đảo và Việt Thần điện trở mặt hoàn toàn có thể xảy ra.

Còn về thanh Phá tiễn này…

Trước mắt chưa tìm được câu trả lời, Tỉnh Lung tạm thời thu gọn Phá tiễn, cất vào không gian của mình.

“Boss, anh ăn thêm một phần bánh kẹp xông khói nữa nha!” Hồ Diệp Thao cố gắng dụ anh ăn chút đồ mặn thay vì chỉ bánh ngọt không.

"Ừm, cũng được." Tỉnh Lung ngẫm nghĩ chút rồi gật đầu. Louis lập tức đặt dĩa bánh chỉ còn chút vụn kem xuống, tiếp lấy phần bánh trong tay Hồ Diệp Thao.

Meo meo nhà họ Hồ ngỡ ngàng ngơ ngác nhìn công việc đút Boss ăn thần thánh bị tước đoạt những hai lần, giận đến mức suýt xòe móng.

“Nhiên Nhiên.” Tỉnh Lung dựa vào người Louis, vừa ăn vừa nghe Diệp Hạo Nhiên báo cáo.

“Vâng, dựa trên thông tin từ Việt Thần điện, nơi cuối cùng phát hiện dấu vết vạc Phổ Minh là một vùng thuộc rừng nguyên sinh Cúc Phương. Tổng diện tích khu rừng vào khoảng hai mươi hai nghìn ki-lô-mét vuông. Nơi này có địa hình lòng chảo. Ở nơi trung tâm là buôn Y Bru của người bản địa, sống theo kiểu bán khép kín. Nơi này chỉ đón khách vào vài dịp lễ hội trong năm, còn bình thường thì không giao thiệp gì với bên ngoài. Điển hình như lễ cúng rào, sẽ diễn ra vào khoảng một tuần nữa. Mọi người đi hôm nay là vừa dịp.”

[CHUANG 2021] VĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ