[QUYỂN 3] CHƯƠNG 9: ĐI CÙNG

182 15 1
                                    

MÓN VE CHAI THỨ BA

CHƯƠNG 9: ĐI CÙNG

Đang trên đà tình tứ với người yêu mà giữa chừng bị cắt ngang thì ai cũng phát cáu, huống hồ là đọa thiên sứ với cái tính chưa biết nhường ai bao giờ. Hắn kéo lại cổ áo cho Tỉnh Lung, ôm anh vào lòng, đề phòng nhìn ô cửa sổ đã được kéo màn che kín.

Trái với Louis, dáng vẻ Tỉnh Lung lại bình thản hơn.

“Yên tâm, em có lập kết giới. Nếu là thứ mang ác ý tấn công thì kết giới đã báo động rồi.”

Dù là nói như vậy, nhưng đọa thiên sứ vẫn không thôi cảnh giác. Đôi cánh sau lưng hất một cái, màn cửa tung lên.

Bên ngoài cửa sổ là một con hồ ly được gấp bằng giấy, nhỏ bằng lòng bàn tay, hết sức tinh xảo, đang dùng cái chín cái đuôi gõ lên tấm kính.

“Là người của em.” Tỉnh Lung vỗ vỗ lên tay Louis, để hắn thả mình ra.

Anh xuống giường, hé cửa sổ. Hồ ly giấy nhanh nhẹn nhảy tọt vào, níu lấy cổ áo anh, cố gắng bò lên trên.

“Cái thứ gì đây?” Đọa thiên sứ nhón hai ngón tay bốc nó lên, nhìn qua có vẻ ghét bỏ.

“Đừng nghịch, là thư của Nhiên Nhiên.” Long tộc sống qua vạn năm khó tránh giữ một vài thói quen cũ. Anh không thích dùng điện thoại, cũng không phải tuyệt đối không đụng đến, nhưng thường xuyên để linh tinh không cầm theo. Vậy nên muốn tìm anh trong khu vực nhất định, dùng mấy loại phép thuật nhỏ là hiệu quả nhất.

Con hồ ly giấy này chính là phương thức truyền tin của Diệp Hạo Nhiên.

Tỉnh Lung đón nó từ tay Louis, hồ ly giấy ngoan ngoãn đứng trên tay anh, mở miệng phát ra giọng nói ôn hòa:

“Boss ơi, bên Việt Thần điện vừa gửi tin báo, Phá tiễn một lần nữa xuất hiện, cắm thẳng trước cổng điện người ta. Không rõ ý đồ là gì, giống như là khiêu khích vậy.”

“Có ai bị thương không?”

“Không ạ.”

“Báo với Việt Thần điện, nói họ gửi mũi Phá tiễn đó qua đây. Trời sáng anh sẽ khởi hành đi đến phía Tây.”

“Boss đi một mình ạ?”

Tỉnh Lung trầm ngâm một lát, quyết định. “Để Nguyên nhi và Thao Thao theo anh.”

“Vâng.” Hồ ly ỉu xìu, đuôi cũng rũ xuống.

Sao lại có mình mình trông nhà thế này?

Hồ ly hoàn thành nhiệm vụ, lưu luyến cọ tay Tỉnh Lung rồi tan thành những đốm sáng le lói, hòa vào cơn gió chen ra ngoài cửa sổ.

Tỉnh Lung đứng một lát đã thấy lười, Louis lập tức ôm anh đặt lên giường, kê gối đắp chăn.

Đọa thiên sứ lần nữa ôm lấy Tỉnh Lung, cọ cọ vành tai anh, vẻ không vui hiện rõ.

“Ta muốn đi theo em.”

Tỉnh Lung nghiêng đầu, vuốt ve gò má người thương. Vừa mới xác định quan hệ, Tỉnh Lung cũng không muốn tách ra, nhưng cơ thể Trương Hân Nghiêu còn chưa kịp chữa trị, anh không muốn mạo hiểm dù chỉ là một chút.

[CHUANG 2021] VĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ