MÓN VE CHAI THỨ HAI
CHƯƠNG 7: LẠC LONG QUÂN
Theo lý mà nói, phải đến đêm mới có người gặp nạn. Hiện tại trời mới vào chiều, mà lại có thêm hai người chết.
Tỉnh Lung trầm lặng nghe Santa và Rikimaru miêu tả lại. Bọn họ vốn đi quanh nhà tìm manh mối xem có cách gì không. Đột nhiên ngửi thấy mùi máu tươi nồng nặc trong phòng Long Từ. Khi mở cửa ra là thảm cảnh có thể dọa người ta phát điên.
Một cây hồng không biết từ đâu mọc ra cắm rễ giữa phòng, nhánh cây tua tủa xiên qua xác cái xác tay chân khô quắc của gã, bụng Long Từ bị khoét thủng thành cái động lớn, bộ nội tạng bên trong biến mất, chỉ chừa lại ổ bụng nhầy nhụa máu thịt, cùng mười quả hồng ních đầy bên trong.
Dưới gốc cây là người thiếu niên cùng phòng Long Từ, nhưng giờ ngoại trừ gương mặt còn lành lặn để nhận biết y là ai, phần thân thể còn lại đã bị lột từng lớp từng lớp da, cơ thịt vẫn còn giần giật, máu chảy thấm ướt mặt sàn. Nhìn con lợn bên cạnh y, nếu mõm nó không dính máu, còn vướng một mảnh da thịt của con người, thì khó mà tưởng tượng loài động vật hiền lành này là thứ vừa tước đi một mạng sống.
Đã có vài người không chịu nổi mà kiếm chỗ nôn.
Nhưng cảnh tượng ấy không kéo dài bao lâu, đến khi Tỉnh Lung và Trương Hân Nghiêu chạy vào nhà thì cũng như Hoàng Chiêu, toàn bộ đều bị làn khí đen cắn nuốt không còn một mảnh.
Tỉnh Lung siết tay.
/Hùm nằm cho lợn liếm lông
Một chục quả hồng nuốt lão tám mươi./
Thiếu niên chính là 'hùm', còn Long Từ là 'lão tám mươi'.
Từ nhà sau, hai bóng người vốn đã chết lần nữa xuất hiện như không có việc gì, chỉ là làn da Long Từ đã trở nên căng bóng trơn nhẵn như vỏ trái cây, còn mũi thiếu niên thì bị hếch lên biến dạng, trông như mũi lợn. Chúng bình thản lướt qua đám người, trở về phòng mình.
Nếu theo tiến độ này, trong số người chết tiếp theo sẽ có Châu Kha Vũ với thẻ đồng hình người nằm trên đất.
/Nắm xôi nuốt trẻ lên mười
Con gà nậm rượu nuốt người lao đao./
Đột nhiên rút ngắn quy luật như vậy, là do bọn họ đã phát hiện được thông tin quan trọng, nên mới khiến Quỷ Thánh chờ không nổi muốn ra tay?
"Sao lúc này mà Trương Gia Nguyên với Châu Kha Vũ còn chưa về nữa?" Trần Ngọc Lan cắn răng nuốt vẻ sợ hãi, tay càng ôm đứa nhỏ chặt hơn. Cô lo âu nhìn ra ngoài trời. "Đã trễ thế này rồi."
Cùng lúc đó, Hà Phương Tất quay lại.
"Tỉnh Lung, hai người kia bảo tôi quay về nhắn với anh ra chỗ cái giếng. Có phát hiện đặc biệt." Hà Phương Tất chạy nhanh nhưng nhịp thở vẫn ổn định, dường như cái chân tàn tật không gây ảnh hưởng gì đến gã.
Tỉnh Lung gật đầu tỏ vẻ đã biết, quay đầu dặn dò Santa và Rikimaru.
"Đừng về phòng, tập trung tất cả mọi người ở sảnh." Tỉnh Lung cắn đầu ngón tay, dùng máu vẽ một pháp ấn thu hút lên bàn. Pháp ấn này dựa trên năng lượng của máu rồng, sẽ không bị áp chế. Đối lập với thu hút là bài xích, ma quỷ sẽ khó mà tiếp cận những người này. "Không được cách dấu ấn này quá ba mét. Thứ này sẽ giúp mọi người tạm thời an toàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHUANG 2021] VĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠI
FanfictionVĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠI Tác giả: Lãnh Phi Tuyết - L.P.T Nhân vật chính: Trương Hân Nghiêu x Tỉnh Lung. Nhân vật phụ: Châu Kha Vũ; Trương Gia Nguyên; Hồ Diệp Thao; Oscar; Lelush; Cam Vọng Tinh; Ngô Hải; Du Canh Dần; Santa; Rikimaru v...