MÓN VE CHAI THỨ BA
CHƯƠNG 8: NĂNG LỰC ĐỔI MẠNG
“Thân phận hiển hách như vậy sao?” Tỉnh Lung chớp mắt, ra vẻ mình rất ngưỡng mộ trước những gì đối phương nói.
“Tất nhiên.” Louis cố kiềm nén khóe môi đang giương cao, lẩm bẩm mấy tiếng. “Vậy mà em còn không biết quý trọng ta thêm một chút.”
Nghe qua còn tưởng đáng thương lắm cơ đấy.
Tỉnh Lung nhịn cười, tiếp tục dò hỏi. “Vậy sao anh không ở lãnh địa của mình? Chẳng lẽ đã có chuyện gì sao?”
Vẫn quay về chủ đề cũ, nhưng khéo léo tránh đi cái tên Trương Hân Nghiêu.
Trên mặt Louis xuất hiện vẻ mất tự nhiên.
“Không nói được sao? Cũng đúng, tôi cũng chỉ là...” Tỉnh Lung ngưng một chút, khiến nhịp tim Louis cũng treo mất một nhịp. “Thôi, tôi cũng chỉ thuận miệng hỏi thôi, không nói cũng được.” Tỉnh Lung thở dài một hơi, cánh tay thoáng buông lỏng, như muốn thẳng lưng ngồi xa ra.
“Không phải vậy mà.” Đọa thiên sứ vội vàng giữ người lại. Trầy trật mãi mới bò được lên giường, bây giờ buông tay thì còn ý nghĩa gì. “Không phải ta muốn giấu gì em, nhưng mà, nói sao đây, ta cũng không biết nữa.”
“Không biết?”
“Vốn dĩ ta đang tuần tra biên giới lãnh địa. Chỉ vừa chớp mắt một cái, đã xuất hiện trong thân xác đứa trẻ này.” Còn bị thương bấy bá đến mức chỉ gắng gượng thức tỉnh được một vài lần.
Đoạn sau Louis không muốn nói, người này chỉ cần nhìn thấy vẻ mạnh mẽ của hắn là được.
Đáng tiếc dù hắn có muốn giấu diếm, cũng bị Tỉnh Lung đã được quá khứ nhắc nhở nhìn thấu.
Dù chưa kịp hấp thụ ký ức đã bị Louis đánh thức, Tỉnh Lung cũng đã mơ hồ đoán ra câu chuyện khi xưa.
Rất có thể trong trận Ngọc Hồi, anh không chiến đấu một mình, Trương Hân Nghiêu nhất định đã ở bên cạnh anh. Không chỉ anh gặp chuyện, mà chính Trương Hân Nghiêu cũng thương tích đầy mình.
Cũng bởi vì thế, mà Long tộc mặc giáp bào kia vẫn cứ canh cánh day dứt không yên, khi lập ra mộng cảnh vẫn liên tục cảnh cáo anh, không thể để Trương Hân Nghiêu chịu thêm chút thương tổn nào.
Tỉnh Lung suy nghĩ một lát, quyết định nói cho Louis.
“Louis, có thể anh không biết. Sức mạnh của Long tộc, một phần là do rèn luyện, một phần là do bẩm sinh. Phần bẩm sinh này được truyền thừa từ tổ tiên dựa theo huyết thống ngẫu nhiên. Càng kế thừa được nhiều, năng lực càng đa dạng và mạnh mẽ. Nhưng có những năng lực, bị xếp vào hàng nghịch thiên, tỷ lệ được truyền thừa rất hiếm, cho dù có may mắn nhận được, cũng bị cấm sử dụng.”
Đọa thiên sứ không hiểu vì sao Tỉnh Lung lại nói đến chuyện này, nhưng vẫn yên lặng lắng nghe, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve suối tóc tơ nhung mướt lạnh.
“Chúng được gọi là năng lực đổi mạng.” Tỉnh Lung ngừng một chút, rồi nói tiếp. “Năng lực đổi mạng của tôi, là xé rách thời không.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHUANG 2021] VĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠI
FanficVĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠI Tác giả: Lãnh Phi Tuyết - L.P.T Nhân vật chính: Trương Hân Nghiêu x Tỉnh Lung. Nhân vật phụ: Châu Kha Vũ; Trương Gia Nguyên; Hồ Diệp Thao; Oscar; Lelush; Cam Vọng Tinh; Ngô Hải; Du Canh Dần; Santa; Rikimaru v...