[QUYỂN 2] CHƯƠNG 4: MẶT TRỜI MƯỜI LĂM CÁNH

350 65 8
                                    

MÓN VE CHAI THỨ HAI

CHƯƠNG 4: MẶT TRỜI MƯỜI LĂM CÁNH

Trên giường, Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ cũng đã tỉnh lại. Châu Kha Vũ thấp giọng mô tả tình huống cho Trương Gia Nguyên, thanh SOG đã nắm chặt ở trên tay.

Trương Gia Nguyên không nhìn thấy, nhưng cậu nhạy cảm với hơi thở máu tanh của ma quỷ. Có điều, tại sao lại xuất hiện ở ngoài cửa sổ?

Nếu tâm lý của một người chìm trong sợ hãi, có khả năng sẽ tông cửa chính bỏ chạy.

Chẳng lẽ nó muốn ép mọi người ra hành lang?

Đầu ma lai nhìn chằm chằm những người trong phòng. Thình lình nó rít lên the thé, liên tục tông vào chấn song, như muốn xông vào. Trần Ngọc Lan sợ đến run cầm cập. Thứ lỗi cho cô chỉ là một đóa lan khai trí mới trăm năm, chưa từng tiếp xúc với mấy loại tà vật thế này. Hiện giờ một tí linh lực cũng không có, muốn ngắt muốn hái dễ như trở bàn tay.

"Làm sao đây?" Trần Ngọc Lan khó khăn nuốt nước miếng, khẽ nói.

"Không cần lo. Ma lai tuy nhìn đáng sợ, nhưng sức công kích của nó không cao." Trương Gia Nguyên dò gậy xuống giường.

"Nhưng lỡ nó xông vào thì sao?" Chấn song gỗ rung lên từng đợt, có vẻ như sắp chịu không nổi. Trần Ngọc Lan đứng sát cửa lớn, tùy thời mở cửa tìm đường thoát.

"Vào thì giết." Gậy chống của Trương Gia Nguyên như có như không đè lại tay Trần Ngọc Lan. "Nếu bây giờ vì hoảng sợ mà bỏ chạy, chẳng phải sẽ phạm vào quy định không ra khỏi phòng vào ban đêm sao?"

"Bé cưng, ý em là cái đầu này chỉ để hù dọa chúng ta?" Châu Kha Vũ đứng bên cạnh Trương Gia Nguyên, mắt vẫn không rời con ma lai ngoài cửa sổ.

"Tám phần là vậy. Ngoài hành lang, hẳn là còn thứ gì khác." Trương Gia Nguyên nhìn về phía ma lai, ánh mắt sắc bén mang theo uy hiếp. "Nếu mày dám vào, tao sẽ ghim đầu mày xuống đất cho tới sáng, mày sẽ không thể trở về cơ thể, chết không chỗ chôn."

Đây chính là một trong những nhược điểm chí mạng của ma lai, ma lai chỉ hoạt động vào ban đêm, nếu nó không thể ráp đầu vào cơ thể trước khi trời sáng, nội tạng của nó sẽ hư thối, cũng đồng nghĩa với đánh mất sinh mệnh.

Ma lai khựng lại, dường như không ngờ nhân loại này dám uy hiếp cả ma quỷ. Miệng nó vẫn giữ nguyên nét cười kinh khủng. Bỗng nhiên, hốc mắt nó dâng tràn máu tươi, nhỏ xuống từng dòng. Tiếng rít trở nên chua chát và run rẩy.

Trương Gia Nguyên nhíu mày, vụ này là sao đây?

"Thước tầm... cứu... thoát..." Xen lẫn tiếng rít dường như còn có một số từ ngữ khác, Trương Gia Nguyên không nghe được bao nhiêu. Đang lúc cậu muốn hỏi lại thì cái đầu bay đi mất.

Cùng lúc này, vách tường vang lên tiếng 'cộc, cộc, cộc', dọa Trần Ngọc Lan sợ muốn đứng tim.

Nghe lại thì đúng là phát ra từ phòng cách vách, cũng chính là phòng Tỉnh Lung.

"Nguyên nhi, chuyện gì xảy ra?" Vách gỗ không dày, bên phòng Tỉnh Lung có thể nghe thấy động tĩnh chỗ Trương Gia Nguyên cũng không lạ.

[CHUANG 2021] VĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ