[QUYỂN 2] CHƯƠNG 10: THƯƠNG LÃNG KIẾM (KẾT QUYỂN 2)

446 72 7
                                    

MÓN VE CHAI THỨ HAI

CHƯƠNG 10: THƯƠNG LÃNG KIẾM (KẾT QUYỂN 2)

Khi nhóm Châu Kha Vũ chạy đến, đã thấy Rikimaru liên tục bắn thêm mấy mũi tên, quấy nhiễu Tỉnh Lung và Phù Đổng Thiên vương. Trương Gia Nguyên thoáng chốc hoảng hốt.

Những mũi tên đó, được làm từ vảy rồng.

Hơi thở lạnh lẽo độc nhất vô nhị của Long tộc, cậu không thể nào nhầm lẫn được.

Thuật bắn tên của Rikimaru phải nói là siêu phàm đến mức quái dị, hầu như chặng đứng phương hướng di chuyển của bất kỳ ai muốn tiếp cận cây chiên đàn.

Tỉnh Lung cảm thấy cách bắn tên này rất quen thuộc, nhưng khó nói rõ là quen thuộc thế nào.

Châu Kha Vũ đổi sang súng lục, nhắm vào vai Rikimaru. Viên đạn không chệch một ly, nhưng lại bị đánh bật ra tóe lửa.

Kết giới!

Ma quỷ khắp nơi ngửi thấy tà khí nồng đậm, tụ tập lại như kiến bu mồi, càng gia tăng áp lực cho nhóm Trương Gia Nguyên. Cũng may có đám người máy của Hephaetus chống đỡ thay mới khiến họ không đến nỗi chật vật.

"Boss! Làm sao bây giờ?" Trương Gia Nguyên hét lên. Gậy chống trong tay cậu bao phủ linh lực, mạnh mẽ quét qua. Hiện tại linh lực khôi phục, đánh nhau mấy trận không thành vấn đề, nhưng kéo dài cũng không phải là cách.

Cây chiên đàn từ từ héo rũ, bốc mùi hôi thối, co rút lại thành một đống nhớp nháp đen xì hình người. Nhờ có hai lỗ trắng ởn mới đại khái biết đó là con mắt.

"Lạc... Long... Quân..."

Không thể ngăn cản được nữa rồi.

Quỷ Thánh lấy lại toàn bộ sức mạnh, khí thế áp đảo của yêu quái mấy nghìn năm mang theo mùi máu tanh nồng đậm. Lồng ngực như bị đè ép đến nghẹt thở, đến cả Hephaetus có cơ thể bất tử của thần vẫn cảm thấy chịu không nổi.

Càng miễn bàn đến Châu Kha Vũ vốn chỉ là người bình thường. Một ngụm rỉ sét trong cổ họng bị hắn cứng rắn phun ra, lần nữa nạp đạn xả súng.

"Boss!" Trương Gia Nguyên gấp đến suýt khóc, ngay cả bùa bảo hộ cậu dùng linh khí vẽ lên lưng áo Châu Kha Vũ cũng không có tác dụng nữa, hắn phải làm sao đây?

"Rút." Tỉnh Lung vung tay tạo truyền tống trận, muốn đưa ba người Trương Gia Nguyên ra ngoài, bao gồm cả Hephaetus.

Từ lúc nhìn thấy cây búa kia, anh đã biết gã đàn ông ngờ nghệch này là ai. Nhưng Hephaetus không thuộc hệ chiến đấu là một chuyện. Ở đây nguyên tố Hỏa thưa thớt, không thích hợp để Hephaetus bổ sung sức mạnh. Đám người máy cũng sẽ nhanh chóng cạn kiệt năng lượng.

Rikimaru sau khi quấy nhiễu thành công thì không tham chiến, cũng chẳng ngăn động tác của Tỉnh Lung. Chỉ đơn giản ôm cung, lạnh lùng theo dõi tất cả.

"Không một ai... Không một ai có thể thoát..."

Tiếng gầm gừ the thé như đến từ luyện ngục. Quỷ Thánh cảm nhận thứ sức mạnh tràn trề bị phong ấn đã lâu. Tình thế lần nữa xoay chuyển khiến ả thích thú và đắc ý. Ả chẳng để Phù Đổng Thiên vương vào mắt, đến cả Lạc Long Quân còn không thể giết được ả thì một tướng lĩnh dưới trướng đáng kể gì.

[CHUANG 2021] VĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ