MÓN VE CHAI THỨ HAI
CHƯƠNG 3: THẦN VẬT NGỌC LŨ
Trở lại gian trước, nhóm Tỉnh Lung thản nhiên đón nhận ánh mắt dò xét của những người còn lại.
"Này, mấy người nãy giờ đi đâu vậy? Có phát hiện gì không?"
Người lên tiếng là một tên đàn ông cao to, bắc chân chữ ngũ ngồi trên tràng kỷ, thẻ đồng khắc hình người chống gậy tung tẩy trong tay. Dường như những người xung quanh đã thống nhất lấy gã làm người dẫn đầu, đối với gã có phần sợ sệt e dè.
Tỉnh Lung nheo mắt nhìn, là một con giao long(*).
Tu luyện chắc tầm được nghìn năm. Hèn chi lớn lối như vậy.
Chậc! Thật phiền!
Long Từ nhìn nhóm đối phương chỉ toàn là người thường, còn có một đứa nhỏ trắng mềm không có sức chiến đấu, trong lòng có ý khinh thường. Chẳng qua người nam tóc dài kia đúng thật là tuyệt sắc.
Nếu có thể bắt tới tay thì thật tốt. Muốn chơi thế nào thì chơi thế đó.
Ánh mắt của gã quá càn rỡ, ý đồ quá rõ ràng. Ngay cả người mù như Trương Gia Nguyên cũng cảm nhận được. Đôi mắt không có tiêu cự đột nhiên sắc bén. Gậy chống trong tay cứng lại, tùy thời có thể biến thành vũ khí. Châu Kha Vũ cũng nhướng mày, khẽ động chân, cảm nhận thanh SOG(*) được giấu trong boots.
Gương mặt Trương Hân Nghiêu như phủ một lớp băng, hơi thở lạnh lẽo ẩn chứa sự tàn độc.
Giữa lúc không khí đang căng thẳng, bất chợt Tỉnh Lung cười nhẹ một tiếng, lắc đầu.
"Tôi chẳng thấy gì bất thường cả. Có điều có rất nhiều phòng ngủ, mọi người không cần lo thiếu phòng."
Giờ phút này còn ai sợ thiếu phòng chứ? Muốn dính chùm với nhau còn không kịp!
'Lạch cạch' mấy tiếng, rèm ngọc được vén lên, một 'Như Diễm' khác từ nhà sau đi lên, sau lưng cô là hai hàng người ăn mặc như người hầu, trên tay bưng mâm thức ăn thịnh soạn.
Có lời nhắc nhở của Tỉnh Lung lúc trước, mọi người nhận thức đây cũng là một con rối gỗ khác. Nhưng nhìn vẻ ngoài kiều diễm và động tác sống động trông như thật của cô ta, ngay cả làn da cũng nhìn có độ đàn hồi tự nhiên, khó mà liên tưởng đến đây chỉ là con rối vô hồn.
Kẻ nào mới có thể làm ra những con rối này?
Ai nấy đều không khỏi rùng mình.
"Thời gian dùng bữa tối đã đến. Chúc quý vị ngon miệng."
Không biết từ khi nào, bên ngoài trời đã sụp tối. Ngoài sân như bị nhuốm thẫm mực đặc, tối đen không thấy được gì, lại khiến người ta ớn lạnh từng cơn. Tựa như trong bóng tối đang chực chờ sẵn những cái răng sắc nhọn của yêu ma quỷ quái, có thể nhảy bổ ra bất cứ lúc nào. Tiếng mưa vẫn rào rạt chưa ngừng, hơi đất xông lên ngai ngái, càng khiến tâm tình thêm áp lực.
"Các vị có thể tùy ý ở bất kỳ phòng nào. Bên trong gian tắm rửa đã có sẵn nước nóng và quần áo sạch. Ngoài ra, mỗi phòng chỉ được ở đúng ba người. Không hơn không kém." Như Diễm cười, ngón tay câu lấy lọn tóc vuốt nhẹ, cùng người hầu lui xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHUANG 2021] VĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠI
FanfictionVĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠI Tác giả: Lãnh Phi Tuyết - L.P.T Nhân vật chính: Trương Hân Nghiêu x Tỉnh Lung. Nhân vật phụ: Châu Kha Vũ; Trương Gia Nguyên; Hồ Diệp Thao; Oscar; Lelush; Cam Vọng Tinh; Ngô Hải; Du Canh Dần; Santa; Rikimaru v...