[QUYỂN 2] CHƯƠNG 8: LOUIS ZASH SILVESTEIN

385 77 12
                                    

MÓN VE CHAI THỨ HAI

CHƯƠNG 8: LOUIS ZASH SILVESTEIN

Trương Gia Nguyên bắt đầu nóng nảy. Châu Kha Vũ vì mấy lần chắn cho cậu mà trên người xuất hiện vết thương. Bị thương cộng thêm thời gian dài không ăn uống, hắn nhất định chịu không nổi.

Mấy con rối gỗ chết tiệt này.

Rối gỗ?!

Là gỗ, thì có khả năng bị lửa thiêu cháy không? Con rối đầu tiên đón bọn họ chẳng phải cũng bị lửa thiêu thành đống tro tàn đó sao?

Cậu nói suy nghĩ của mình cho Châu Kha Vũ và Hà Phương Tất nghe, đồng thời kèm thêm một câu bực bội.

"Làm sao để tạo ra lửa đây?" Linh lực bị khóa, bùa chú bỏ trong không gian tùy thân cũng vì không có linh lực mà không thể mở ra.

"Lửa sao? Cái này thì tôi có!" Hà Phương Tất cười ngốc nghếch, lôi ra một viên đá trông như bảo thạch, có màu vàng cam, óng ánh trong suốt rất đẹp.

Gã dùng búa đập mạnh một cái, nguồn nhiệt lượng khổng lồ tỏa ra, một luồng lửa nóng phun thẳng về phía trước, thiêu rụi những con rối gỗ mỹ miều. Thanh âm hi hi ha ha hóa thành tiếng thét chói tai.

"Đi!" Lờ mờ đoán ra thân phận của Hà Phương Tất, nhưng Trương Gia Nguyên không có thời gian, kéo Châu Kha Vũ chạy như điên.

Hà Phương Tất đi trước mở đường máu, Châu Kha Vũ bọc hậu. Cả ba rẽ vào một nhánh hang động khác, thành công cắt đuôi đám con rối đang truy đuổi bọn họ.

"Mẹ nó!" Hiếm khi rơi vào thế bị động như thế này, Trương Gia Nguyên dựa vào vách đá thở hồng hộc.

Cảm nhận vòng eo bị ôm lấy và sức nặng cơ thể đè lên vai, Trương Gia Nguyên toan muốn đẩy ra, người kia đã dụi dụi vào cổ mình, rên rỉ như con sói bị thương.

"Bé cưng, thương anh chút đi mà!"

Mẹ nó, sến muốn chết!

Trương Gia Nguyên bĩu môi lầm bầm, tay đỡ hờ bên hông đối phương.

Cậu nhìn qua một góc hang, con ngươi không có tiêu cự chuẩn xác đáp lên tấm thân cục mịch của người đàn ông, hỏi một câu không đầu không đuôi.

"Ngài không phải ở đỉnh Olympus đập đá đốt lửa sao? Sao lại bị tóm vào đây?"

Hà Phương Tất bị hỏi cũng không sượng sùng, gãi đầu nói:

"Máy dò năng lượng báo ở phương Đông có nguồn năng lượng kỳ lạ. Đúng lúc tôi cần ra ngoài tìm nguyên liệu mới nên lần theo. Lọt phải cái hố, thế là tới đây luôn."

Ồ!

"Xin tự giới thiệu lần nữa, Hephaestus, thần Thợ Rèn của đỉnh Olympus. Thứ lỗi tôi lúc trước không nói tận tường."

À!

Quần nhau với ma quỷ mấy trận, giờ phát hiện người chung đường là một vị thần Hy Lạp, Châu Kha Vũ cũng không lấy làm ngạc nhiên lắm.

Hắn nhắm đôi mắt sắc bén, vùi mặt vào hõm cổ Trương Gia Nguyên.

Hephaestus nhìn cặp tình nhân(?) đang ôm nhau, gã nhớ lại vợ cũ của mình. Nàng xinh đẹp vô cùng, nhưng đáng tiếc... À mà thôi...

[CHUANG 2021] VĂN PHÒNG THU NHẶT VE CHAI PHI NHÂN LOẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ