Phần 38 : Cưng chiều (H)

312 46 1
                                    

Sau khi nhận cánh hoa thứ chín, Từ Tấn nhanh chóng được bao quanh bởi một luồng ánh sáng xanh dịu, khiến cho mấy vết thương cậu khép miệng, những chỗ dính độc thì tan biến, để lại trên cơ thể mấy vệt hồng hồng đo đỏ dọa người.

Cậu suy yếu nằm trong lồng ngực quen thuộc, lắng tai nghe tiếng tim đập vững vàng của hắn, sau nó lẩm bẩm vài câu rồi nhanh chóng ngất đi

" Cứu Trần lão !"

Lúc cậu tỉnh lại đã là mấy ngày sau.

Thật ra cũng phải nhờ ngọn cỏ đuôi chó đang chọc chọc vào má, ngứa ngứa khiến Tấn Tấn cuối cùng phải mở mắt.

Là bốn cây nấm nhỏ, đang mặt ủ mày chau bám vào thành giường, kiễng chân ngó lên. Có lẽ bọn nhỏ mới tan học, vai còn đeo cặp, đầu mỗi đứa đều đội một cái mũ tai bèo mềm có thêu tên, Tiểu Nan Nan, A Ly, Phù Nhược...

" Mấy đứa làm gì ở đây? Trốn học sao?"

" A a a Từ tiên sinh tỉnh rồi!"

" Tiên tiên sinh ~~~"

Đồng loạt mấy tiếng hô vang lên, giọng thanh thanh nãi nãi thật sự đáng yêu khiến Từ Tấn bật cười, đưa tay xoa đầu cây nấm đứng gần nhất.

" Ừm, ta không sao rồi!"

" Mau về phòng cất cặp đi đã, để tiên sinh nghỉ ngơi !"

Lục Vi Tầm vỗ vỗ đầu mấy đứa trẻ rồi bê mâm thức ăn để lên tủ đầu giường, bàn tay vuốt bve gò má của Từ Tấn, mềm giọng

" Em ngủ lâu quá rồi nên ta mang chút cháo với thức ăn nhẹ cho em."

" Tầm ca ca!"

" Ta đây!"

Tấn Tấn lật chăn, đập tay vào gối đầu bên cạnh mình, mắt tròn nũng nịu.

" Em chưa đói, anh ôm em một lát!"

" Ừm !"

Gối đầu lên cánh tay rắng chắc quen thuộc, cậu ngước lên nhìn cái cằm lún phún râu của ai đó, tay nhỏ nghịch ngợm chọc chọc:

" Trần lão thế nào rồi?"

" Em đừng lo, ông ấy tỉnh rồi, sáng nay vẫn lên lớp như bình thường đấy!"

" Vậy là chỉ còn một!"

" Ừm!"

" Có lẽ lần sau sẽ là yêu quái còn mạnh hơn rất nhiều."

" Ừm!!"

" Anh có sợ không?"

" Sợ chứ, sao lại không sợ. Lần nào cũng là em cứ thế biến mất trước mặt anh. Nữu Nữu, nhưng chúng ta cũng không thể trốn tránh cả đời."

" Gặp quỷ giết quỷ, đụng yêu chém yêu. Em gần như khôi phục nguyên thần rồi."

Tiểu Tấn mỉm cười, hai tay bám vào vai người bên cạnh, rướn người mổ nhẹ vào môi hắn. Liếc mắt thấy đôi mắt hoa đào của người nọ đang nhìn mình, ý cười trong đó như một sợi tơ mềm quấn lấy tim cậu.

" Tầm ca ca!"

Từ Tần liếm nhẹ vào môi hắn, đầu lưỡi nhỏ rụt rè làm ướt cánh môi trên, cánh môi dưới, rồi chui vào khoang miệng, chậm rãi khuấy đảo, đến khi được nhịp nhàng đáp lại thì vui mừng quấn lấy.

Ưm ha ha ha!!

Một bên ngực bất ngờ bị thô bạo nhéo mạnh. Hai cánh môi đang dính chặt lấy nhau vội vàng tách ra đánh chụt, Vi Tầm liếm liếm khóe miệng đã hơi sưng đỏ của cậu, giọng khàn khàn

" Em đang làm gì thế? Nữu Nữu, em biết trêu trọc anh rồi ư? Ngoan, ăn cháo đã!"

Mắt tròn lần nữa nhìn xoáy sâu vào đối phương, nhướn nhướn lông mày

" Làm em vui đi, em sẽ ngoan!!"

" Em..."

Đũng quần hơi gồ lên của hắn bất ngờ bị cọ mấy cái, lại liếc thấy Thanh Liên tiên tử cười đến mặt mày cong cong, răng nanh nhỏ cũng lấp ló. Cậu rướn người lên cắn cắn vào hầu hết của hắn, hơi thở thơm mùi hoa sen vương vất

" Lại đây!! Em muốn!"

Vạt áo ngủ vốn lỏng lẻo, chẳng che được mấy cảnh xuân. Lục Vi Tầm cúi đầu xuống đôi môi xinh đẹp kia mút mát một trận, sau đó mới thỏa mãn mà kéo xuống ngực, liên tiếp những dấu hôn ngân nổi bật trên làn da bạch ngọc.

Cơn kích tình như một dòng dung nham, chảy tới đâu chỗ ấy bỏng dẫy, đốt đến toàn thân cả hai nóng bừng, đầm đìa mồ hôi. Phía dưới là trúc căn mãnh liệt nghiền ép điểm tao tâm, phía trên là vài giọt theo động tác của Lục tiên sinh mà rơi trên ngực, trên má, trên thân thể trắng nõn bên dưới.

Mái tóc đen nhánh của Nữu Nữu xõa tung, ướt nhẹp. Miệng nhỏ hơi há ra để lộ đầu lưỡi nhỏ xinh, bên mép là một vệt nước khả nghi, mắt như phủ một tầng sương mờ, thấm đẫm sắc dục. Ngón tay bám vào khủy tay của hắn siết chặt, nhục huyệt bên dưới cũng co rút mấp máy.

Cơn thể của cậu trong cơn khoái cảm đỏ hồng, khẽ uốn sống lưng thành một đường cong mê hoặc, hai điểm phù dù đỏ thẫm bị trêu trọc mà sưng đỏ lên như trái anh đào mọng nước. Vi Tầm chăm chú nhìn một lúc, không hiểu sao lại cúi xuống, hết liếm rồi lại cắn lên chỗ ấy, tận hưởng tiếng ưm a rên rỉ.

Đầu lưỡi của hắn từ từ di chuyển lên trên, mút mút vành tai trắng mịn, phả vào cần cổ thiên nga hơi thở nóng rực. Hắn đưa đẩy thêm vài chục lần, cảm nhận người bên dưới càng lúc càng căng cứng, vách trong điên cuồng siết lấy phân phân của mình thì cũng nhanh chóng đạt đến cực khoái, chất lỏng đục ngầu lấp kín cúc huyệt, nhỏ giọt ra ngoài ướt cả một khoảng đệm.

Lồng ngực phập phồng sau trận " yêu đương" cuồng nhiệt, cả người như được vướt từ dưới nước lên nhưng Từ Tấn vẫn còn sức trêu chọc. Cậu cong hai chân lên, kẹp lấy vòng eo săn chắc của Vi Tầm, mặc kệ phần bụng dưới vẫn còn nhơ nhớp tinh dịch của chính mình, há miệng cắn vào vai hắn một cái

" Thưởng cho sự phục vụ nhiệt tình của anh!"

" Em!!"

Lục tiên sinh bật cười, cúi đầu hôn môi một lúc, bàn tay ve vuốt cơ thể tinh xảo bên dưới, khiêu khích cho phân thân vừa mới cao trào lại một lần nữa đứng lên.

Sau đó lại tiếp tục một trận hoan hoan ái ái mới.

[Tầm Tấn _HOÀN ] Hoa sen chín cánhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ