Chương 2

6.7K 302 26
                                    

Dựa theo lời giải thích của mẹ...Đột nhiên Tưởng Thừa thấy cách xưng hô này có chút kỳ quái, suy nghĩ cũng bị cắt ngang một cách kỳ quái, trong nháy mắt cũng không nhớ là dạy dỗ ra làm sao.

Trong mười mấy năm cuộc đời cậu, ba mẹ gia đình là duy nhất, dù cho quan hệ có tốt hay xấu, mẹ đơn giản là một người phụ nữ tên là Thẩm Nhất Thanh, bố là người đàn ông mang tên Tưởng Vị, còn có hai đứa em trai sinh đôi....bây giờ lại thêm một đội ngũ nữa, Lý Bảo Quốc với...mấy người nữa cậu đã quên xừ tên.

Thực sự là sức lực mất đi đâu hết

Cậu với người nhà có quan hệ rất căng thẳng, bố mẹ hay em trai cũng vậy, đụng tới là tóe lửa, mà tóe lửa thì bùng nổ luôn, cả năm rồi cũng chẳng nói được lời nào với mấy đứa em, đến cả mẹ vốn luôn bình tĩnh kìm chế cũng đã thành ra hết kham nổi.

Nhưng dù có trong tình trạng như thế suốt năm lớp 10 đến năm 11, dù rằng cậu luôn mang suy nghĩ không muốn về nhà, không muốn gặp lại ba mẹ, càng không muốn nhìn hai đứa nhóc có bản mặt giống nhau y hệt kia...nhưng đến thời khắc mà mọi mong muốn đã thành, toàn thân cậu lại bàng hoàng.

Thật là đờ đẫn

Vô cùng đờ đẫn

Từ khi mẹ nói "có chuyện muốn cho con biết", mấy tháng làm thủ tục đó trong chiến tranh lạnh, cho đến bây giờ tất cả tựa hồ như giấc mộng chưa tỉnh được.

Đa phần thời gian cậu không quá khó chịu, cũng không quá đau khổ.

Chẳng qua chỉ là đờ đẫn.

"Lạnh à?". Lý Bảo Quốc quay đầu lại hỏi, ho mấy tiếng. "So với chỗ cũ của con thì lạnh hơn nhiều hen?"

"Dạ". Tưởng Thừa nói qua khẩu trang.

"Về nhà sẽ ấm thôi". Lý Bảo Quốc nói, ho khan một tí lại nói tiếp, phun đầy nước bọt vào mặt cậu."Ba đã chuẩn bị sẵn một phòng dành riêng cho con".

"Cảm ơn". Tương Thừa trả lời, giơ tay kéo kéo khẩu trang

"Người nhà với nhau mà cảm ơn cái gì". Lý Bảo Quốc vừa ho khan vừa vỗ vai cậu hai cái. "Người nhà là không có nói ơn nghĩa".

Tưởng Thừa không trả lời lại nổi, hai cái vỗ lưng này mạnh ra phết, vốn hít đầy khí lạnh đã muốn ho, nghe Lý Bảo Quốc ho càng muốn ho theo, cậu cúi đầu thẳng về trước mà ho lấy ho để, xém xíu nữa nước mắt cũng đã trào ra theo.

"Sức vóc con như vậy là không được". Lý Bảo Quốc nhìn cậu. "con phải rèn luyện đi, hồi ba bằng tuổi con ba mạnh như gấu luôn á"

Tưởng Thừa không lên tiếng, khom người đưa cánh tay lên, giơ ngón cái với ổng.

Lý Bảo Quốc cười khoái trá. "Rèn luyện đi! Sau này ba còn phải nhờ con nuôi dưỡng đó"

Tưởng Thừa ngồi dậy nhìn ổng một cái.

"Đi thôi". Lý Bảo Quốc đến vỗ lưng cậu.

"Đừng đụng vào tôi". Tưởng Thừa cau mày.

"Hả?". Lý Bảo Quốc sửng sốt, mắt tròn xoe nhìn cậu."Sao vậy?"

[Đam mỹ] Tát Dã (Ngang Tàng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ