Chương 53

2.8K 137 9
                                    

Lớp 2 gọi tạm ngừng thật rất đúng lúc, từ đây đến hết hiệp một chỉ còn có 3 phút, không chỉ cắt ngang nhịp độ thi đấu liền mạch của lớp 8 mà còn không đợi lớp 8 điều chỉnh lại cho tốt, hiệp một đã kết thúc, thêm vào thời gian nghỉ ngơi ở giữa, nhịp độ của lớp 8 rất có thể sẽ một đi không quay trở lại.

Tưởng Thừa liếc mắt nhìn bảng điểm số, thua sau bốn điểm, khoảng cách này không hề lớn, nói ra tưởng chừng như đuổi theo vô cùng dễ nhưng mà đối thủ là lớp 2, cho dù là cả tập thể hay tính đơn lẻ, trình độ của lớp 2 giỏi hơn bọn họ một bậc lớn, bốn điểm này vẫn có phần nào không đạt tới được.

Ngày hôm nay, trận bóng này phải cảm ơn Lý Viêm, ngoài việc chụp ảnh Lý Viêm còn tiện thể làm chỉ đạo ngoài sân cho bọn họ.

Thời gian nghỉ ngơi, một đám người ngồi xổm xuống một chỗ nghe theo sắp xếp của Lý Viêm.

"Tôi nói thẳng, các cậu đừng để bụng, tôi cho rằng các cậu đang gặp nguy hiểm lớn" – Lý Viêm nói xong sau đó tổng kết một chút – "Các cậu muốn thắng thì phải toàn lực ứng phó, không ai có thể đứng tại chỗ, nhất thiết phải là tất cả đều chạy, phe lớp người ta đều là đội bóng trường phải không? Vậy phối hợp không phải là một hai tháng có thể luyện ra, cho nên các cậu muốn thắng... Hoặc là nói muốn tỉ số không bị kéo dãn, các cậu phải bất chấp tất cả".

"Được!" – Một đám người đưa tay ra chụm lại cùng một chỗ rống lên một tiếng.

"Tưởng Thừa, sang hiệp hai cơ hội thực hiện được ba điểm của cậu không nhiều, tụi nó sẽ canh cậu rất kỹ " – Lý Viêm nhìn Tưởng Thừa – "Cậu phải giao cho Đại Phi tìm cơ hội".

"Ừm" – Tưởng Thừa gật đầu.

"Cố lên." – Lý Viêm giơ camera lên chĩa vào mặt cậu chụp một tấm.

Tưởng Thừa nhìn cậu ta thở dài.

"Rất đẹp" – Lý Viêm đem camera đưa tới trước mặt cậu – "Chụp đội trưởng của các cậu mới thật là thách thức, tư thế đó..."

Tưởng Thừa bật cười, liếc mắt nhìn qua Vương Húc đang chống nạnh uống nước ở bên cạnh.

Hiệp hai vừa bắt đầu, đội bóng hai lớp đã liều mình dữ dội, không chỉ trong sân đội viên lao đến một cách bất chấp, đội cổ động viên ngoài sân cũng đều như điên mà hô to lên, nếu không phải trên đất có đường kẻ, trọng tài biên cũng đang đứng ở đó, có cảm giác mấy cô bé sẽ xông vào trong sân mà hò hét.

Trận bóng này chỉ mới chơi được nửa tiếng đồng hồ, Tưởng Thừa đã cảm thấy hơi mệt, mấy trận thi đấu trước đó quả là chưa từng trải qua thế này, thể lực tiêu hao rất nhiều, bởi vì cho dù bọn Vương Húc đều đã liều mạng, nhưng chênh lệch về thực lực vẫn còn phải dựa vào cậu và Cố Phi bù đắp vào.

Sau khi yểm trợ Cố Phi ba lần liên tiếp lên rổ, Thưởng Thừa cảm thấy mồ hôi xót vào trong mắt, cậu không có thói quen mang bao cổ tay, khi chùi mồ hôi chỉ có thể kéo áo lên.

"Có cần không?" – Cố Phi ở bên cạnh cậu hỏi một câu.

"Hả?" – Tưởng Thừa nhìn cậu.

"Đây" – Cố Phi quả là một kẻ khác thường mang hai cái bao cổ tay, tháo xuống chiếc bên tay trái đưa cho cậu – "Tôi còn chưa dùng bên này lau mồ hôi."

Tưởng Thừa muốn nói 'cậu cho rằng mồ hôi sẽ không thấm vào bao cổ tay của cậu sao', nhưng Cố Phi lập tức nói thêm một câu: "Nhân lúc mồ hôi còn chưa từ cánh tay chảy xuống cổ tay."

"... Đệt." – Tưởng Thừa bật cười, cầm bao cổ tay đeo vào trên tay, thuận tiện lau lau mồ hôi ở trên trán.

"Nhìn thấy số 9 kia không" – Cố Phi nói – "Nó không còn sức lực nữa, nó luôn chạy đường biên trái, lát nữa tôi muốn từ bên trái qua".

Tưởng Thừa không lên tiếng, phối hợp của cậu và Cố Phi vốn là tuyến giữa và đường biên phải, từ bên trái đi qua đối với người dẫn bóng bên phải mà nói thật không quá quen thuộc.

"Tôi muốn thử xem liệu mình có thể hiện một chút được không." – Cố Phi lại nói.

Tưởng Thừa không có thời gian cân nhắc xem cậu ta muốn thể hiện cái gì, Quách Húc đã gầm lên một tiếng chuẩn bị phát bóng rồi, cậu nhanh chóng bắt đầu chạy đi.

Lư Hiểu Bân nhận bóng dẫn được hai bước liền lập tức chuyền cho cậu, Cố Phi đã qua trung tuyến, ngay lúc cậu cầm bóng sắp muốn chuyền đi mới bất thình lình từ trung lộ nghiêng một cái qua trái.

Tưởng Thừa lập tức đem bóng chuyền qua, thời điểm còn đúng lúc, khi Cố Phi hai bước vượt qua tới đường biên trái, bóng vừa vặn bắn vào trong tay cậu ta.

Tưởng Thừa lập tức từ trung lộ áp sát qua dưới rổ chuẩn bị tiếp ứng.

Cố Phi đổi thành tay trái dẫn bóng, nữ sinh trong ghế khán giả kích động hét chói tai như thể thấy được Cố Phi chạy khỏa thân, Tưởng Thừa hơi cạn lời, tay trái dẫn bóng cũng không có gì ngạc nhiên, trên căn bản những người chơi bóng thường xuyên đều sẽ luyện qua, nếu không phải lúc qua người sẽ vất vả, mặc dù Cố Phi dẫn bóng tay trái rất chắc, nhưng cũng tuyệt đối còn cộng thêm tạo hình và giá trị nhan sắc, lúc Châu chấu dẫn bóng tay trái vượt qua ba người cũng không thấy ai la to tới như vậy...

[Đam mỹ] Tát Dã (Ngang Tàng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ