Chương 114

1.7K 99 5
                                    

"Tưởng Thừa" – Triệu Kha vỗ vỗ mép giường – "Đi thư viện chung đi."

"Cậu và Tề Tề đi trước đi" – Tưởng Thừa ngồi xếp bằng trên giường, cúi đầu nhìn điện thoại – "Tôi đi trễ một chút."

"Tâm trạng của cậu ta không tốt, không biết đi đâu sầu não rồi." – Triệu Kha nói.

"Hả?" – Tưởng Thừa nhìn Triệu Kha một chút, mặt của Trương Tề Tề giống hệt tính cách của cậu ta, rất trẻ con, thế mà có lúc tâm trạng không tốt?

"Thi xếp lớp không như cậu ta mong muốn" – Triệu Kha nói – "Đi thôi, đi thư viện, cậu muốn chơi điện thoại thì về rồi chơi, để hồi nữa đi phải đợi chỗ ngồi đó."

"Cậu ta là vì chuyện này?" – Tưởng Thừa do dự một chút rồi xuống giường – "Bài thi này cũng không to tát gì đi, tôi thi không ôn tập trước còn không buồn phiền gì này."

"Điểm không ôn bài của cậu còn cao hơn cậu ta a." – Triệu Kha nói.

"... A" – Tưởng Thừa thở dài – "Dù sao tôi cũng phải có một điểm mạnh đi, vừa vặn đây chính là điểm mạnh của tôi."

"Người ta gọi là tùy thời bảo trì cảm giác cấp bách" – Triệu Kha đi ra ký túc xá – "Khóa cửa."

Tưởng Thừa khóa cửa lại, cùng Triệu Kha đi đến thư viện.

Cảm giác cấp bách.

Cậu cũng có, không cần phải xem các bạn học khác, không cần phải xem đàn anh cấp cao gì, chỉ cần nhìn ba người trong túc xá này thôi, cậu liền sẽ có cảm giác cấp bách.

Cũng sẽ chơi, sẽ ra ngoài đi dạo, ăn uống, nghỉ ngơi, nhưng đều sẽ chừa lại một khối thời gian lớn để học tập.

Loại trạng thái này Tưởng Thừa chưa từng có, một tuyển thủ trước khi thi đột kích ôn tập như cậu, cũng chỉ từ khi đến môi trường này mới bắt đầu có cảm giác cấp bách.

Người ở bên cạnh đều hướng về phía trước, bản thân cũng không dám dừng lại bước chân.

Nhưng còn có một loại cảm giác cấp bách khác mà cậu cũng bắt đầu cảm nhận được.

Đó chính là... Cậu mò điện thoại trong túi, vừa rồi cậu có kiểm tra tài khoản, tiền trong thẻ không còn quá nhiều, cậu phải suy tính một chút về chuyện kiếm tiền.

Kỳ thật học kỳ sau cũng được, nhưng Cố Phi rất rõ về tình trạng tài chính của cậu, cậu phải nhân lúc trước khi Cố Phi đưa tiền cho mình bắt đầu có doanh thu.

Điện thoại Triệu Kha vang lên, cậu ta bắt máy: "Chị?"

"Tiểu phế vật ––" – Trong đầu dây truyền đến âm thanh của chị Triệu Kha, giọng rất lớn, Tưởng Thừa ở bên cạnh còn nghe được chị ta kéo dài âm thanh kêu lên... biệt danh này?

"Chuyện gì." – Triệu Kha đoán chừng đã quen với xưng hô thế này, lúc trả lời rất bình tĩnh.

Tưởng Thừa kéo dãn khoảng cách một chút, cúi đầu lấy điện thoại ra vừa đi vừa nhìn.

Cố Phi không có nhắn tin, quy luật cuộc sống của cậu, Cố Phi đã rất quen, ban đêm qua mười giờ mới có thể liên hệ với cậu, thời gian khác đều là cậu rảnh rỗi nhắn tin qua trước.

Ngày tháng như vậy cậu vẫn chưa quen, nhưng loại khó chịu mấy ngày đầu giống như bị đặt trên lửa nướng đến muốn nhảy trở về đã giảm đi một phần nhỏ, có điều xem ảnh của Cố Phi vẫn như là nghiện thuốc, mỗi ngày đều không thể thiếu.

"Em không muốn đi, em ghét các tiểu cô nương... Chị đương nhiên không phải tiểu cô nương, a? Chị ít nhất phải là đại cô nương" – Triệu Kha nói – "Đợi tới lúc chị tốt nghiệp nghiên cứu sinh rồi chính là lão cô nương, em thấy chị cũng đừng học tiến sỹ nữa, sẽ... Em thật sự không đi, em không muốn làm gia sư, em cũng không có thiếu tiền... Em không cần loại rèn luyện này... Nếu không chị giới thiệu cho người......"

"Gia sư?" – Tưởng Thừa quay đầu nhìn cậu ta.

[Đam mỹ] Tát Dã (Ngang Tàng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ