Phiên ngoại 6: Đi theo ánh sáng (2)

3.1K 161 86
                                    

Phong cảnh ven đường từng chút từng chút thay đổi đến quen thuộc, trong bỡ ngỡ hiện ra chút quen thuộc xa lạ.

Rời đường cao tốc, nhìn theo biển số xe ở trên đường, loại hiểu rõ này từng chút một chậm rãi lan ra ở bên mình.

Tưởng Thừa đóng laptop lại, lười biếng duỗi lưng: ""Tới rồi.""

Cố Miểu mặc dù đã thích ứng cuộc sống và phương thức sinh hoạt mới, nhưng lúc trở về nơi cô bé lớn lên từ nhỏ, cô bé vẫn sẽ vô cùng phấn khích, nhoài người trên cửa sổ, ngón tay vẫn luôn gõ nhè nhẹ ở trên kính.

Cố Phi lái xe đến cửa tiệm trước, bây giờ mẹ Cố Phi trông coi nơi này gọi là tiệm cũ, cái siêu thị mini của Lưu Lập mới mở gọi là tiệm mới.

""Nhị Miểu!"" - Từ xa đã nhìn thấy mẹ cậu đứng ở cửa tiệm vẫy tay nhảy lên.

Cố Phi nhấn còi một cái trả lời.

""Mẹ."" - Cố Miểu vỗ vỗ cửa sổ xe.

Cố Phi kéo cửa sổ sau xuống, cô bé duỗi cánh tay ra vẫy vẫy.

Xe ngừng lại, Cố Miểu ôm mèo nhảy xuống xe, mẹ cậu chạy lao qua ôm ấy cô bé: ""Ui chao, cũng đã mấy tháng không gặp rồi, con gái tôi lại trở nên xinh đẹp quá! Ngay cả Nhục Nhục cũng trở nên đẹp rồi!""

""Lưu Lập đâu?"" - Cố Phi hỏi một câu.

""Tiệm mới bên kia đấy, buổi chiều thêm hàng, anh ấy đi qua rồi, lát nữa liền qua đây"" - Mẹ cậu nói - ""Các con dọn dẹp trước một chút, buổi tối thì ở đây ăn nhé?""

""Dạ."" - Cố Phi gật gật đầu.

""Dì gầy rồi ạ."" - Tưởng Thừa nói.

""Nhìn ra?"" - Mẹ cậu có chút mừng rỡ - ""Dì đang giảm béo đó, xem ra vẫn có chút hiệu quả ha?""

""Hiệu quả rất rõ ràng."" - Tưởng Thừa cười cười.

""Nhị Miểu cứ ở đây đi"" - Cố Phi nói - ""Chúng ta cất hành lý, tắm rửa, lát nữa qua lại.""

""Được, Nhị Miểu, đi"" - Mẹ cậu ôm lấy Cố Miểu - ""Đi nhìn xem quần áo mẹ mới mua cho con, mẹ cầm tới tiệm rồi...""

Trở về phòng thuê nhỏ vẫn luôn không trả lại, Tưởng Thừa ngã tới trên ghế sô-pha một phát, nhắm mắt lại chậm rãi thở ra một hơi.

""Có bụi không?"" - Cố Phi hỏi, đi qua nằm sấp lên người cậu, hôn hôn mắt của cậu.

""Không có"" - Tưởng Thừa nói - ""Lý Viêm thật đúng là bạn tốt, cậu ta cuối tháng đã qua đây, tôi phải chơi với cậu ta thật tốt.""

""Trước tiên tắm rửa"" - Cố Phi nói - ""Cậu ngủ một lát, vành mắt đen cũng xuất hiện rồi, tôi lát nữa ra ngoài một chuyến, Lý Viêm cầm thịt bò khô đi đến tiệm.""

""Ừm"" - Tưởng Thừa gật gật đầu - ""Cậu tắm rửa rồi lại đi đi.""

""Có mùi mồ hôi à?"" - Cố Phi cười cười.

""Tôi lúc nào ngửi cậu đều là mùi Cố Phi"" - Tưởng Thừa nói - ""Người khác thì không nhất định.""

""Vậy tôi tắm trước."" - Cố Phi vỗ vỗ mặt của cậu.

[Đam mỹ] Tát Dã (Ngang Tàng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ