Cố Phi nhìn theo Tưởng Thừa dọc đường vung cánh tay sải bước lớn về phía trước, nhịn không được đuổi theo bóp một cái ở trên mông cậu ta.
""Ui đệt!"" – Tưởng Thừa giật nảy mình, nhảy về trước một bước quay đầu trừng cậu ta.
Động tác này có chút quá táo tợn, mặc dù hai bên không có du khách khác, nhưng người bên mình vẫn có, phía sau có Cố Miểu đối diện với đàn ngựa trầm tư, bên cạnh còn có Triệu Kha.
Cố Miểu vẫn không có phản ứng, Triệu Kha liếc qua hai cậu bên này, hắng hắng giọng: ""Tôi nên xử lý thế nào?""
""Đi về phía trước."" – Cố Phi cười cười.
""Trước tiên đi luyện tập một chút đi, bọn họ đều đang ở sân chơi luyện tập"" – Triệu Kha nói – ""Ông chủ nói sau nửa giờ có thi đấu, trận đấu trước, người đầu tiên bắn trúng ba vòng chín điểm đấy, không biết người của vòng sau trình độ thế nào.""
""Vòng sau có tôi"" – Tưởng Thừa nói – ""Trình độ rất cao.""
Cố Phi đối với sự chuẩn xác của Tưởng Thừa chơi ná thun thì một chút cũng không nghi ngờ, chẳng những không nghi ngờ, chừng như có thể nói là năm, sáu, bảy, tám phục sát đất, căn bản là tay chỗ nào bắn chỗ đó.
Nhưng mà bắn cung... cậu ta dù sao ngay cả cầm cung thế nào cũng không biết, xem ý tứ của Tưởng Thừa đoán chừng là cũng chưa từng chơi.
Chỗ luyện tập có không ít người đang chơi, trong đó chỗ một cái bia bị người của bọn họ chiếm giữ, mấy người luân phiên đối diện với cái bia bắn bậy bạ một trận, một đại ca hướng dẫn bọn họ ở bên cạnh ngậm thuốc, trên mặt treo lên nét cười ""Các bạn vui vẻ là được"".
Lúc bọn họ tới, đúng lúc Phan Trí vừa bắn một tên, mũi tên bay ra cắm ở trên cây gậy dưới bia tên, cậu ta lập tức vung tay một cái, rất tiêu sái mà hô một tiếng: ""Vào bia rồi, tôi đệt!""
""Cái bia cũng có thể bị cậu làm cho tức khóc."" – Tưởng Thừa nói.
""Thừa nhi, cậu tới"" – Phan Trí đem cung đưa qua – ""Cậu thử một chút, tôi cảm thấy cậu chắc được.""
""Tôi cũng chưa từng chơi"" – Tưởng Thừa nhận cung – ""Cũng rất nặng.""
""Ná thun của cậu bên kia kèm hỗ trợ cổ tay cũng không nhẹ, cũng không phải một tay"" – Phan Trí nói – ""Thử một chút.""
""Gọi chỉ đạo X qua đây chỉ điểm một chút."" – Cố Phi nói.
Tưởng Thừa nghe thoáng qua thấy vui vẻ, liếc cậu ta một cái: ""Cậu muốn bị đánh đấy nhỉ?""
Nhưng mà Tưởng Thừa quả thực ở phương diện này có thiên phú, chỉ đạo X qua dạy cậu mấy phút, đứng thế nào, cầm cung làm sao, ngắm trúng thế nào, lúc cậu cầm cung đứng tới đằng trước bia, kéo cung một cái bắt đầu ngắm chuẩn, cảm giác lập tức liền xuất hiện.
Cố Phi giơ máy ảnh lên, click click click ấn mấy cái.
Tưởng Thừa bắn tên với cậu ta chơi cây ná giống nhau, sẽ không ngắm quá lâu, căn bản giơ lên, ngắm chuẩn, không chờ người bên cạnh nhìn hồi phục tinh thần lại, cậu ta đã buông tay.
Lần này cũng như thế, mấy người còn đang truyền đạt cho cậu ta kinh nghiệm ba phút vừa mới bắn tên của mình, cậu ta đã buông tay một cái, tên vèo một tiếng bay ra.
""Tốt!"" – Chỉ đạo X ở bên cạnh hô to một tiếng.
Theo tiếng tên cắm ở trên bia trước mặt, giữa vòng tám và chín.
""Thế nào"" – Phan Trí rất vui vẻ mà dựa vào trên trụ gỗ ở bên cạnh, nhìn chỉ đạo X, cứ như mũi tên lần này là do mình bắn vậy – ""Đây vừa nhìn thì không phải người bình thường chứ?""
""Chàng trai, trước đây từng chơi phải không?"" – Chỉ đạo X hỏi.
""Chưa từng"" – Tưởng Thừa cười cười – ""Chẳng qua từng chơi ná.""
""Cậu còn chơi bắn ná?"" – Triệu Kha có chút bất ngờ – ""Nhìn không ra nhé.""
""Quả thực là nhìn không ra"" – Tưởng Thừa lại nhấc một mũi tên, kéo cung một cái, ngắm chuẩn – ""Tôi chính là thâm tàng bất lộ như thế.""
Không chờ Triệu Kha nói, cậu lần thứ hai bắn tên ra, cắm vào bên trên mũi tên lần thứ nhất, kề sát vòng mười điểm.
""Lợi hại quá!"" – Mấy người đều có phần giật mình.
Cố Phi nhìn Tưởng Thừa, cứ có chút nhịn không được nghĩ muốn tủm tỉm cười, cũng không biết là làm sao.
Thâm tàng bất lộ, Tưởng Thừa quả là có rất nhiều thứ đều là thâm tàng bất lộ, sự ưu tú của cậu ấy chẳng cần phải đặc biệt bày ra, loại kinh diễm ở trong tình cờ mới phù hợp với tính cách của Tưởng Thừa.
Cố Phi nhìn chỗ cái bia bên cạnh một chút, không ít người cũng rất có hứng thú đang chơi, cậu nhìn hai, ba phút sau đó phát hiện một chỗ cách đó có một cô gái thế mà bắn được chính xác, liền hai mũi tên bay ra, tất cả đều cắm ở trên hồng tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Tát Dã (Ngang Tàng)
RomanceTác giả: Vu Triết Thể loại: Hiện đại, vườn trường, hỗ công Tình trạng bản gốc: 145 chương + PN Nhân vật: Cố Phi x Tưởng Thừa Bắt đầu câu chuyện khi hai nhân vật chính năm 17 tuổi, cả hai đều ưa nhìn lại có đầu óc, giỏi âm nhạc lẫn thể thao + tài lẻ...