Bánh tổ chiên quả thực rất ngon, về phương diện tìm kiếm đồ ăn bình dân nhưng ăn rất ngon thế này, Tưởng Thừa cảm thấy điểm kỹ năng của Cố Phi đúng là đạt tối đa.
Đã khóc, đã đùa giỡn lưu manh rồi... Mặc dù việc này không thể suy nghĩ tường tận, bụng cũng đã lấp đầy, đồ đạc cũng đã mua đủ, lúc đi ra khỏi tiệm bánh tổ nhỏ, Tưởng Thừa ợ một tiếng, cảm thấy được tâm tình thoải mái lên nhiều lắm.
"Về đi" – Cố Phi nhìn giờ trong điện thoại – "Không phải cậu còn muốn đọc sách một chút sao?".
"Không muốn đọc sách, mà là muốn ngủ" – Tưởng Thừa nói – " Trước hai ngày thi tôi không đọc, chủ yếu là ngủ, bất kể thi cuối năm hay thi bình thường đều như vậy."
"Ồ" – Cố Phi nói – "Tôi cũng vậy, tôi bất kể thi cuối năm hay thi bình thường, trước một năm đều ngủ là chính".
Tưởng Thừa không nhịn cười được, hai người cười thả cửa một trận, cậu thiếu chút nữa cười văng cả nước mũi, nhanh chóng lấy khăn giấy ra đè lên mũi: "Đệt".
"Trở về ngủ sớm chút đi, cậu bị cảm thế này mai thi được một nửa lại buồn ngủ." – Cố Phi nói.
"Không đâu" – Tưởng Thừa vung vung tay – "Tôi nhắm mắt cũng có thể viết ra được."
"Đừng" – Cố Phi nói – "Chữ của cậu mở mắt viết còn nhận không ra, lỡ mà nhắm mắt viết..."
"Câm miệng lại cho ông" – Tưởng Thừa lại cười một trận.
Hai người cùng nhau đạp xe chậm rãi lắc lư trở về phòng cho thuê, Cố Phi không lên lầu nữa, đem đồ đạc từ trên xe lấy xuống cho cậu: "Lỡ có lạc đường nữa thì gọi cho tôi, tôi sẽ nói cậu biết nên đi như thế nào".
"... Tôi đã biết đi như thế nào rồi." – Tưởng Thừa nói.
"Ngủ ngon." – Cố Phi cười nói.
"Ngủ ngon." – Tưởng Thừa đem xe đẩy vào trong thang gác, khóa lại trên lan can, xách đồ đạc lên lầu.
Mặc dù đẩy cửa phòng ra cũng giống với chỗ của Lý Bảo Quốc, trong phòng trống rỗng không một bóng người, nhưng cảm giác hoàn toàn không giống nhau, cậu không cần đi lo những chuyện rắc rối kia của Lý Bảo Quốc, không cần một lần nữa thay ông ta trả tiền, cũng không cần tiếp tục nghe ông ta ho khan hay lớn giọng gào thét, càng không cần phải lo lắng cửa phòng đột nhiên bị mở ra.
Tưởng Thừa điều chỉnh nhiệt độ máy nước nóng tới mức có chút phỏng tay, xả nước từ đầu đến chân, nơi này còn có nước nóng để tắm rửa, không cần giống như nhà của Lý Bảo Quốc mỗi ngày đều phải dùng thùng bưng nước nóng... Cậu cũng chưa từng thấy Lý Bảo Quốc tắm rửa, có lẽ toàn đi nhà tắm công cộng.
Nước nóng muốn bỏng xuôi theo mặt và cổ, chảy qua thân thể, cậu nhắm mắt lại chống lên tường, toàn thân từ từ buông lỏng.
Nhưng vừa mới xối một lát không lâu lắm, cậu liền tắt nước đi, nhanh chóng lau khô nước, đi ra khỏi phòng tắm.
Tuy rằng dưới tình huống này lại nghĩ tới Cố Phi và những chuyện đã cùng Cố Phi làm cũng không hề kỳ quái, nhưng ít nhiều vẫn là có chút không được tự nhiên.
Cậu thường thường sẽ nghĩ bậy bạ về một minh tinh nào đó, xem tấm ảnh kích tình nào đó không biết từ đâu, một đoạn ngắn trong AV nào đó... Cố Phi lại là mục tiêu rõ ràng, hơn nữa lại ở ngay bên cạnh, còn là lần đầu tiên, cho dù nói như thế nào, cậu vẫn là có cảm giác tội lỗi.
Trở về phòng ngủ, đóng kỹ cửa lại, cậu đem chăn gối hôm nay mua được sắp xếp xong, lúc đầu cảm thấy vỏ chăn ra giường gì đó mới mua cần phải giặt xong mới đem thay, đứng ở bên giường do dự cả buổi cuối cùng vẫn là quyết định từ bỏ, là đàn ông không cần chú trọng những thứ này.
Cậu lên giường, tắt đèn sau đó mở to mắt đến nửa buổi cũng không có ý định ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Tát Dã (Ngang Tàng)
RomanceTác giả: Vu Triết Thể loại: Hiện đại, vườn trường, hỗ công Tình trạng bản gốc: 145 chương + PN Nhân vật: Cố Phi x Tưởng Thừa Bắt đầu câu chuyện khi hai nhân vật chính năm 17 tuổi, cả hai đều ưa nhìn lại có đầu óc, giỏi âm nhạc lẫn thể thao + tài lẻ...