Chương 74

2.8K 141 2
                                    

Ở ngã rẻ có một tiệm bán đồ dùng người lớn.

So sánh với việc có muốn đi vào trong dạo một vòng, hay là nói cửa tiệm này tại sao nhìn qua lại như một tiệm hair salon nhỏ ở trạm xe lửa không đứng đắn tới như vậy, điều càng khiến Tưởng Thừa kinh ngạc hơn chính là từ trước tới nay bản thân chưa hề chú ý tới nó.

Nhưng chuyện như thế này cậu ngại chưa từng thảo luận với Cố Phi, nếu đổi lại là một tiệm khác cậu chắc chắn đã nói rồi, hừ, ở đây cư nhiên có một tiệm bán bao cao su, với một học bá có ánh mắt sắc bén không cận thị như cậu thế nhưng trước giờ chưa từng phát hiện.

Đây là cửa hàng bán đồ dùng người lớn, không quá dễ dàng để mở miệng thảo luận, ắt hẳn sẽ phải nói tới phạm vi tiểu thuyết đồi truỵ, mặc dù cậu nghĩ đến rất nóng bỏng, mỗi một ý nghĩ trong thân thể cũng đều trưởng thành rất khỏe mạnh... Nhưng chung quy lại cậu vẫn là một thiếu niên, cho dù có thật sự muốn cùng bạn trai làm chút gì đó, xét mặt ngoài mà nói cũng không hẳn làm ra được.

Huống hồ vẻ cừ khôi bỏ rơi hạng hai một trăm điểm ở kỳ thi cuối kỳ còn đặt ở đó, cậu không thể nào bị phân tâm.

Một buổi sáng nghe giáo viên các bộ môn ở trên bục giảng hoặc là tụng kinh hoặc là hăng chí hoặc là tận tình khuyên bảo, Tưởng Thừa tạm thời đặt tiểu hắc điếm lưu manh kia qua một bên, không có Cố Phi ngồi bên cạnh, cậu rất khó để thất thần mà dòm mặt người ta, cho nên nghe giảng vẫn là rất nghiêm túc.

Tiết cuối cùng còn chưa tới mười phút nữa kết thúc, thân ảnh lười biếng đang ngáp dài của Cố Phi từ cửa trước phòng học lướt qua, sau đó một đường chậm rãi đi đến cửa sau, bước vào phòng học.

Đang là tiết Địa lý, giáo viên vẻ mặt nộ khí cùng với biểu tình bất đắc dĩ mà nhìn chằm chằm vào Cố Phi.

Cố Phi cúi mình chào giáo viên xong thì ngồi xuống.

"Có một vài bạn học" – Giáo viên Địa lý gõ gõ mặt bàn bục giảng – "Chỉ nhìn thấy thoải mái ở trước mắt, trước giờ chưa từng nghĩ xem tương lai nên phải làm sao, đợi tới lúc hối hận..."

"Hôm qua cậu không ngủ sao?" – Tưởng Thừa nhỏ giọng hỏi, Cố Phi nhìn qua có chút ngủ không đủ giấc, bình thường đúng giờ tới lớp đều không phải bộ dạng thế này.

"Không làm sao ngủ cả" – Cố Phi lại ngáp một cái, giáo viên còn đang trên bục giảng không nói rõ tên mà dạy dỗ cậu, cậu không thể lập tức nằm bò lên bàn, hiện đang cúi đầu bày ra bộ dạng nghiêm túc nghe giáo huấn – "Nhị Miểu ồn ào hết nguyên đêm."

"Chỉ một tấm chăn, sao lại nghiêm trọng tới vậy?" – Tưởng Thừa cau cau mày.

"Không biết, tâm tình không tốt đi" – Cố Phi thở dài – "Có điều cũng rất lâu rồi chưa nháo, tôi đánh nó thì liền dừng lại rồi."

"Tôi đệt" – Tưởng Thừa quay đầu sang – "Cậu đánh nó?"

"Vỗ trên mông một chút" – Cố Phi nói, giáo viên ở trên bục đang bố trí bài tập về nhà, cậu ta nằm dài xuống bàn – "Rất nhẹ, tôi đối với nó... cũng rất khó liên tục không nóng nảy."

"Vậy đánh xong nó sẽ có những điều không vui khác không?" – Tưởng Thừa có chút lo lắng.

"Không" – Cố Phi nói – "Đánh xong tôi giải thích với nó nửa ngày, con nít không nghe lời thì sẽ bị đánh, tất cả con nít đều như vậy, mệt chết tôi rồi."

"Buổi chiều cậu đi ngủ đi, xin nghỉ?" – Tưởng Thừa không biết nên nói gì nữa.

"Xin cái rắm, ngày mốt thi, hôm nay Lão Từ làm sao có thể phê chuẩn, tôi lại không phải là cậu" – Cố Phi cười cười – "Chiều nay tôi ngủ trong phòng học."

Ở cạnh trường học vừa mở một tiệm pizza, trang trí còn không tệ chút nào, học sinh của Tứ Trung như là tìm thấy một nơi để thể hiện bản thân khác với đại chúng, tất cả mọi người đều tao nhã mà ngồi ở bên trong ăn pizza.

[Đam mỹ] Tát Dã (Ngang Tàng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ