Chương 145

3.4K 132 56
                                    

Huấn luyện trị liệu của Cố Miểu còn mấy ngày nữa bắt đầu, sau khi bắt đầu, Cố Phi liền phải mỗi ngày ở cùng cô bé, cho nên đối với Cố Phi mà nói, kỳ nghỉ chính là bắt đầu mấy ngày này.

""Tôi cảm thấy, nếu không thì đem sinh nhật của chúng ta cũng làm cho qua luôn"" – Tưởng Thừa nhìn lịch – ""Chờ Nhị Miểu bắt đầu trị liệu gì đó thì chắc không có thời gian?""

""Cậu muốn qua thế nào?"" – Cố Phi hỏi.

""Không biết, hôm nay hai chúng ta cứ đi ba người trước, chờ Lý Viêm bọn họ qua đây, gọi thêm Phan Trí, cùng nhau đi ăn một chầu?"" – Tưởng Thừa hỏi – ""Tôi không có kinh nghiệm gì từng làm sinh nhật đâu.""

""Tôi cũng không có"" – Cố Phi cười cười – ""Cứ theo ý kiến của cậu đi, đến lúc bọn họ tới lại cùng nhau đi ăn một chầu, phòng ăn riêng có phải đặt trước hay không nhỉ, bên này không như xưởng thép, tôi thấy buôn bán cũng không được tốt quá.""

""Ừ, tìm cái nhóm mua sắm có thể chi phòng riêng xem thử"" – Tưởng Thừa tìm ở trên di động một lát, ngẩng đầu lên nhìn Cố Phi – ""Cậu chuẩn bị quà cho tôi chưa?""

""Chưa"" – Cố Phi nói – ""Khoảng thời gian này bận, vẫn luôn không suy nghĩ chuyện này.""

""Thật à?"" – Tưởng Thừa nhìn cậu ta.

""... Thật"" – Cố Phi đến ngồi bên cạnh cậu – ""Cậu không giận chứ?""

""Không, cái này có gì đáng giận chứ"" – Ngữ khí của Tưởng Thừa rất khoa trương mà thở dài – ""Thậm chí lúc này cũng không cần quen thói nuông chiều nữa, chúng ta, đàn ông mặt vàng..."" (Đàn ông mặt vàng: hình như bên Trung Quốc nó có nghĩa là tượng trưng cho tính cách của người chỉ huy quân sự dũng cảm và hiếu chiến, tàn bạo, ghen tuông, quyết liệt, quỷ quyệt và mưu mô. Mà hình như thời nay là biểu tượng cho đàn ông tốt.)

""Cái quỷ gì."" – Cố Phi nghe mắc cười, dựa tới trên tay vịn ghế sô pha, cười cả buổi.

""Chúng ta, đàn ông mặt vàng."" – Tưởng Thừa kiên trì nói – ""Nhưng cũng không đáng một món quà sinh nhật.""

""Cậu buồn hay không."" – Cố Phi cười dùng chân đá một cái ở trên chân cậu.

""Không buồn, cái này có cái gì có thể buồn chứ"" – Tưởng Thừa vỗ một phát tới trên chân cậu ta – ""Dù sao tôi cũng không chuẩn bị quà cho cậu.""

""Má"" – Cố Phi nói – ""Tôi tưởng rằng cái mặt ai oán này, cậu có đại lễ gì cho tôi đấy.""

""Tôi căn bản đã không nghĩ tới việc sinh nhật này"" – Tưởng Thừa nói cũng cười lên – ""Làm sao, mới sinh nhật lần thứ ba, đã qua được sóng lớn như vậy không sợ? Sau này còn có trên dưới một trăm thì làm sao đây hả?""

""Tôi nói với cậu, Thừa ca"" – Cố Phi nói – ""Những cặp tình nhân ấy bắt được cái tháng nào đó, ngày nào đó, tuần nào đó, thời kỳ nào đó không giống nhau, cứ phải kỷ niệm, chúc mừng một lần, đều là cảm thấy mình ngày mai liền sẽ chia tay, không mau chóng kỷ niệm thì không có cơ hội...""

""Cậu chớ một cây sào lật úp một thuyền người nha"" (kiểu chống chế, ngụy biện) – Tưởng Thừa liếc cậu ta một cái – ""Nhiều như thế đấy, cho đến khi già cũng còn kỷ niệm cơ.""

[Đam mỹ] Tát Dã (Ngang Tàng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ