Bởi vì có Cố Miểu ở đây, sinh nhật này bắt đầu từ buổi chiều liền trở nên nghiêm chỉnh hẳn lên, Tưởng Thừa ngồi ở trong cửa tiệm cả mặt nghiêm túc mà giải thích cho Cố Miểu lần sinh nhật này: "Anh và anh trai của em, ngày hôm nay ăn sinh nhật cùng nhau."
Cố Miểu bởi vì tâm trạng tốt, rất chuyên chú nhìn vào Tưởng Thừa, nhưng mà đoán chừng nghe không hiểu.
"Sinh nhật anh là ngày hôm nay, anh của em đây, còn có một tháng, nhưng mà bọn anh để tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền" – Tưởng Thừa tiếp tục giải thích – "Liền hợp lại cùng nhau, hiểu không? Hiểu thì gật đầu."
Cố Miểu nhìn cậu, không gật đầu, một lát sau đột nhiên vẫy vẫy tay với cậu, cầm ván trượt quay người liền lao ra ngoài, Cố Phi gõ bàn quầy thu ngân một cái: "Cố Miểu!"
Cố Miểu dừng lại một chút, thế nhưng mặt vẫn hướng ra phía ngoài cửa, không quay đầu lại.
"Ăn cơm trước" – Cố Phi đi qua ngồi xổm tới trước mặt cô bé, nhìn vào cô bé – "Ăn cơm xong nghỉ ngơi nửa giờ lại đi chơi, có được hay không?"
Cố Miểu nhìn cậu một lát, gật gật đầu.
"Em ấy gật đầu" – Tưởng Thừa đang ở một bên nhìn – "Vậy mới nãy em ấy vẫn còn không nghe hiểu tôi nói cái gì đi?"
"Ừm, nó nghe không hiểu" – Cố Phi cười cười – "Giống như là những chuyện hằng ngày này, nó thường làm thì có thể hiểu, như cậu nói vừa rồi, ít nhất phải giải thích nửa giờ, hơn nữa nó phải chịu kìm lại tính khí nghe, dưới tình huống bình thường, nó vài phút đã thất thần rồi."
"Chỗ hôm nay đi đó, có ích hay không?" – Tưởng Thừa hỏi.
"Ít nhiều có chút hiệu quả, lúc trước tôi ở bệnh viện gặp qua một đứa trẻ không khác mấy, hiện tại có tiến triển." – Cố Phi nói.
"Mất thời gian bao lâu?" – Tưởng Thừa lại hỏi.
"Bảy năm." – Cố Phi liếc mắt nhìn cậu, học bá đúng là học bá, nhìn vấn đề vẫn rất có năng lực nhìn được mấu chốt, mấu chốt hiện tại chính là thời gian.
Tình huống của Cố Miểu không phải loại đặc biệt nghiêm trọng kia, tuy rằng không thể khống chế cảm xúc tốt lắm, không thể nhận biết và lý giải cảm xúc của người khác tốt lắm, cũng có tính chất công kích, nhưng chỉ cần có nhẫn nại cùng phương pháp chính xác, cô bé có thể cùng người ta làm trao đổi đơn giản, hơn nữa rất ít bị thương.
Đúng là nếu như muốn nâng cao thêm một bước nữa, thời gian cần là vô cùng dài đằng đẳng, dài đến mức Cố Phi trước giờ không dám nghĩ.
Tưởng Thừa há hốc miệng, không nói nên lời.
"Gọi thức ăn ngoài đi?" – Cố Phi đổi đề tài, lấy điện thoại di động ra – "Chọn vài món chính trở về ăn một chút? Cậu có cái gì muốn ăn hay không?"
"Được" – Tưởng Thừa nói – "Gà, vịt, cá, thịt gì đều được, tôi đặc biệt muốn ăn thịt, à, thịt ba chỉ."
"Tôi xem thử, nếu không thì trực tiếp gọi người đưa chút thịt nướng lại đây, chúng ta có thể dùng chảo..." – Cố Phi đem ghế tựa kéo qua, ngồi xuống, bởi vì đang nói chuyện không có chú ý, trong khoảnh khắc cái mông mạnh mẽ ngồi xuống, cảm giác khó chịu của bộ phận nào đó truyền tới khiến cậu vô cùng muốn cất cao giọng oanh vàng hát một bài, mở miệng một cái nhất định là giọng oanh vàng đúng chuẩn – ""Tới, nướng, thịt.""
Cố Phi cắn răng đem phần sau câu vững vàng mà nói xong.
"Có thể" – Tưởng Thừa vừa nghe cũng rất vui vẻ mà búng tay cái tách, đi qua hướng giá hàng bên kia – "Cố Miểu, em lại đây, chúng ta cùng nhau tìm xem có tương nướng thịt hay không? Em biết không ít chữ rồi, em chỉ cho anh xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Tát Dã (Ngang Tàng)
RomanceTác giả: Vu Triết Thể loại: Hiện đại, vườn trường, hỗ công Tình trạng bản gốc: 145 chương + PN Nhân vật: Cố Phi x Tưởng Thừa Bắt đầu câu chuyện khi hai nhân vật chính năm 17 tuổi, cả hai đều ưa nhìn lại có đầu óc, giỏi âm nhạc lẫn thể thao + tài lẻ...