The Author

697 27 17
                                    


Kayaaaa! Waaaa! Finally!!! I'm so happy, after so many years. My gulay natapos ko na siya.

Kahit part 1 lang ng book 😅

But I'm so and really greatful sa nagbasa at naghintay nito. Thank you rin sa sumubaybay rito.

Huhuhuhu!

This is my first ever completed story kaya ang saya ko.

Thank you sa kaibigan kong nagtulak sa'kin na isulat ko ito dito sa Wattpad. Nasa scratch paper ko lang kasi ito tapos ayun napadpad dito.

I wanna say sorry sa isa kong reader na nagustuhan ang character ni Graven but that guy is really not belong sa mga character, naka-destiny talaga siyang mamamatay.

But don't worry, there is someone na parating na rival ni Sylvester sa book 2. And there is more characters to come.

Hope na sana subaybayan niyo pa rin ang upcoming book 2.

But this time, nakapukos na sa mismong paaralan.

Ano nga ba ang University of Der Mord?

Sino nga ba si Stella?

Ano ang koneksiyon ni Rhexyl sa Dean ng Vanzon University.

Ating abangan! 😊😊😊

Thank you so much po.!!!!

Muahhhh!!

But,,,,

Maaari ko po bang malaman ang inyong thought about this story?  Any reaksiyon? Or anything you wanna say po.

Kung hindi niyo po siya nagustuhan, say it po pero wag in rash words ha. Hehehe!

I know I have a lot of mistakes po but bear with it na lang po please 🥺🙏 saka ko na lang siya i-edit.

Again! Thank you so much!!

For those po na willing to join in my group page entitled TheKnightQueen Novelies, just join request lang po. 😊😍🥰

Once again, thank you so much My Novelies!! 😘😘😘😘😘😘🥰💕💕💕

TheKnightQueen 🌱

Touch and Die (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon