Hanagaki Takemichi là một nhân viên bán băng đĩa bình thường.
Làm một công việc bình thường, mỗi ngày đều trôi qua bình thường. Cuộc sống Takemichi luôn tẻ nhạt như vậy.
Ít nhất là Takemichi nghĩ thế.
" Anh hết ca làm rồi, còn lại giao cho em nhá" Takemichi vừa dọn dẹp đồ đạc vừa nói chuyện với cô bé vừa thay ca. Dù biết rằng con bé ấy chẳng hề để cậu vào mắt chút nào.
Hôm nay vẫn như vậy, Takemichi vẫn đi làm và về như mọi ngày.
Nhưng hôm nay cậu cảm thấy có gì đó khác lạ, một cảm giác bất an xâm chiếm tâm trí cậu.
Đường về nhà bỗng nhiên vắng lặng đến lạ. Bầu trời hoàng hôn ánh đỏ,tiếng quạ kêu rợn tóc gáy như tiếng la hét mời gọi từ cõi chết. Con đường nhỏ về nhà trải dài hun hút vô tận ám lên màu đỏ của bầu trời như con đường dẫn đến địa ngục.
" Trời hôm nay trong sợ thật đấy, phải về nhà nhanh thôi"
Takemichi vội vã bước nhanh về nhà, không để ý rằng bóng tối sau lưng đang dần dần nhích lại cậu.
Dần dần, dần dần....
Cho đến khi nó níu chặt chân Takemichi, kéo cậu vào bên trong nó.
Takemichi bị phục kích bất ngờ, cậu cố gắng vùng vẫy nhưng chẳng được gì. Sau đó từ bên trong phun ra một loại khí khiến Takemichi lịm đi. Trước lúc mất ý thức hoàn toàn, cậu nghe thấy một giống nói kỳ quặc, giống như giọng từ một chiếc băng đĩa phim kinh dị nhưng lại bị nhiễu kèm một nụ cười đáng sợ :
" Ch à o mừ n g kẻ đ ượ c c họ n đ ến tr ò ch ơ i ch ế t c hó c nà o "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake] Game
FanfictionVô tình bị kéo vào một trò chơi, tại đây Takemichi phải thực hiện nhiệm vụ ở các ' Map ' khác nhau để tìm đường trở về. Là longfic đầu tay nên mọi người góp ý nhẹ nhàng chút :<