Chap 6 : Tham quan
.
.
.
" Haiz~~~ phải phổ biến mấy cái quy định trò chơi cho mấy kẻ ngu xuẩn ngoài kia đúng là bạc hết cả đầu~~" Một con gấu đang lơ lửng bay vào một căn phòng. Căn phòng này được bố trí rất nhiều màn hình TV, mỗi chiếc đều đang hiển thị nhiều người khác nhau. Đó là những người tham gia trò chơi này.Một người đàn ông đang điều chỉnh những thiết bị giám sát người chơi. Hắn hiện đang nhìn vào chiếc màn hình lớn nhất, người hiển thị ở đó không ai khác là Takemichi.
" Ara, gã NPC dám chống lại đám quỷ quái ở phó bản à? Quả thật mị lực của Take-chan lớn thật đó. " Con gấu xuýt xoa, nó lại cảm thấy tình địch lại nhiều hơn một người rồi.
" Dù si tình đến mấy hắn ta cũng chỉ là một chuỗi dữ liệu mà thôi, vĩnh viễn không thể rời khỏi đó. " Người bí ẩn nâng cặp kính của hắn, nhìn dáng vẻ say ngủ kia của Takemichi.
" Thật tàn khốc làm sao nhỉ, phải không ▄ ▄ "
--------------------------------------
Khi Takemichi giật mình dậy đã là hơn 8h sáng.Cậu vò đầu, ngày hôm qua do quá sợ nên không ngủ được rồi sau đó thiếp đi lúc nào không hay. Dù cậu đã ngủ quên như vậy nhưng không ai kêu cậu dậy hết.
Sau khi rửa mặt đánh răng xong, Takemichi bước vào bếp thì thấy tất cả đều đang tụ họp ở đây, kể cả em trai của Shinichirou - Manjirou.
"Mày không ngủ thêm một lúc nữa à? Đồ heo con thích ngủ." Chifuyu châm chọc làm Takemichi đỏ mặt hết cả lên.
"Mày cũng mới dậy thôi đó tên ngốc kia. " Baji cốc đầu Chifuyu. Không khí trong phòng ăn cũng thoải mái và vui vẻ hơn.
Mục tiêu hôm nay của cả nhóm là tham quan ngôi làng. Như thế cũng thuận tiện điều tra về nơi này.
Khác hẳn với vẻ u ám quỷ dị như chiều hôm trước, trên đường hiện tại tấp nập người qua lại. Tiếng người nói rôm rả cùng tiến trẻ em cười khúc khích tạo nên bức tranh thôn làng sống động không giống như một nơi chết chóc để giết người.
Shinichirou dắt nhóm người Takemichi đi dạo quanh làng. Đến chỗ đền thờ, anh giải thích sơ lược về nó
Nói chính xác đền thờ được xây dựng hơn trăm nay. Là chỗ người dân thờ phụng một vị thần không rõ để cầu mong sự sung túc và ấm no. Họ cũng tổ chức lễ hội để cúng tế cho vị thần này.
Trùng hợp lễ hội được tổ chức 7 ngày sau.
Đi ngang ngôi đền, Takemichi nghe được nhiều tiếng loẹt xoẹt phát ra từ bên trong. Lần này cậu không còn thấy sợ, ngược lại có chút tò mò. Takemichi muốn bước vào ngôi đền nhưng lại bị Shinichirou gọi lại.
Dẫn đi được một lúc thì Shinichirou phải đưa Manjirou đang trốn học đi theo họ nãy giờ đến trường. Anh để nhóm Takemichi được tham quan tự do.
Sau khi Shinichirou đi thì Takemichi đi thêm một vòng nữa, xác nhận trong làng không có gì kỳ lạ.
" Rốt cuộc chúng ta phải giải đáp thứ gì kia chứ? " Baji đấm trên thân cây. Những thứ giải đố gì đó thật sự làm khó cho hắn.
"Theo tao cảm thấy nơi khả nghi nhất vẫn là chỗ ngôi đền kia"Chifuyu đưa ra kết luận.
Cùng lúc đó một thông báo được gửi đến chiếc điện thoại của họ :
" Thông báo địa điểm tập kết người chơi: Ngôi đền thờ thần của làng. Người chơi có 15 phút để tập hợp."
---------------------------------------------
Lời từ Cá mặn : Hiện tại toi phân vân giữa việc gộp các nội dung cho dài để tiến độ nhanh hơn hay là chia nhỏ ra để viết để dễ hình dung ( chủ yếu như vậy sẽ có chap quá dài hoặc chap quá ngắn)Tuần sau toi bận thi cử nên có thể sẽ ra trễ một chút. ʕ•ﻌ•ʔ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake] Game
FanfictionVô tình bị kéo vào một trò chơi, tại đây Takemichi phải thực hiện nhiệm vụ ở các ' Map ' khác nhau để tìm đường trở về. Là longfic đầu tay nên mọi người góp ý nhẹ nhàng chút :<