Chap 9: Người gác đêm
.
.
.
Mục ghi chú trò chơi nói rằng đêm nay sẽ xuất hiện "Người gác đêm" và "những kẻ đi tìm vật tế".Hiện tại "Người gác đêm" đã xuất hiện .
Không gian bỗng nhiên im bật, gió ngừng thổi, tiếng lá loạt xoạt cũng không còn. Thời gian cứ như bị dừng lại.
Takemichi không còn nghe được bất cứ âm thanh gì nữa ngoại trừ tiếng tim đập của bản thân. Tay chân cậu cứng đờ không thể cử động được vì sợ hãi. Cậu đã thấy, 'nó' đang đứng trước cửa phòng cậu.
"Người gác đêm" đang đứng bất động ngoài tấm cửa kia. Ánh trăng hắt bóng của hắn lên tấm cửa. Hắn cao lớn, bên tay phải của hắn đang cầm một vật dài, đầu bên kia của nó là một hình dạng như hình chữ nhật nhưng hai cạnh cùa nó bị kéo nhọn xuống.
Hình dáng khiến Takemichi nghĩ đến một cây rìu.
Takemichi cảm thấy mình như ngừng thở vậy. Ánh mắt cậu nhìn chăm chăm vào cái bóng trước cửa.
Bỗng một tiếng "xoạt", cách cửa ngăn cách Takemichi và 'Người gác đêm' mở ra. Takemichi suýt hét lên nhưng lại bị một bàn tay chặn lại.
Là tay của Chifuyu.
Chifuyu ra hiệu cho Takemichi giữ im lặng, còn Baji hiện tại cũng đã tỉnh từ lúc nào. Cả ba người im lặng quan sát động tĩnh của kẻ kia.
"Người gác đêm" vẫn đứng bất động ở đó. Kỳ lạ là dù ánh trăng ngoài kia có sáng đến đâu thì Takemichi vẫn không thấy được khuôn mặt của hắn. Cơ thể của hắn được tô sáng nhưng riêng khuôn mặt của hắn lại được che phủ bởi bóng đen mơ nhạt không thấy rõ.
Sau hơn nửa tiếng đồng hồ thì "Người gác đêm" cũng bắt đầu di chuyển. Thế nhưng hắn lại lùi lại phía sau. Tiếng "xoạt" đóng cửa và hắn biến mất.
Takemichi thở hắt ra, cậu tưởng mình chết vì đứng tim rồi đấy.
"Hiện tại 'Người gác đêm' đã đi rồi, có lẽ nguy hiểm hiện tại đã qua rồi." Chifuyu bình tĩnh phân tích.
"Vẫn còn 'Những kẻ đi tìm vật tế' mà, biết đâu lát nữa nó đánh úp chúng ta thì sao? Chết tiệt, tối rồi thì để người ta nghỉ ngơi đi chứ."
Baji hậm hực."Tao không nghĩ bọn chúng sẽ không xuất hiện đâu. Đây là một màn chơi kinh dị, mà kinh dị thì trước tiên chúng sẽ để ta sợ hãi,sau mới giết chúng ta. Tao đã hỏi chị Yuko về những màn chơi trước, chị ấy nói rằng những màn kinh dị này thường chỉ sẽ chọn một kẻ xui xẻo để giết. Chúng ta hiện tại vượt qua "Người gác đêm" mà vẫn sống sót thì khả năng 'những kẻ tìm vật tế' sẽ không xuất hiện giết chúng ta. Nhưng để chắc chắn thì chúng ta thay phiên nhau canh chừng." Vẫn là Chifuyu sáng dạ thông minh nhất cả đám.
Takemichi và Baji cảm thấy cũng có lý nên cuối cùng cả ba chia nhau thời gian canh chừng. Không biết do vô tình hay do sự ăn ý của Baji và Chifuyu mà thời gian canh của Takemichi ít hơn họ và cũng vào khoảng thời gian gần sáng.
Sáng hôm sau bọn họ vội vã đến ngôi đền vì nhận được tin nhắn của Yuko.
Đêm qua đã có người chết.
-----------------------------------------------
Kịch trường nhỏ:Takemichi : Ủa tại sao mọi người đều tỉnh hết vậy?
Chifuyu: Do cái giọng con gấu nào đó giả bộ đáng yêu trông tởm quá nên tỉnh cmnl.
Baji: Đúng vậy.
Con gấu nào đó: Giọng ta đáng yêu mà ('Д´)ノ︵ ┻━┻
Người giấu mặt : Dừa lắm.
--------------------------------------------------
Lời từ Cá mặn : Hai chap mới khá ngắn nên đăng sớm ʕ•ﻌ•ʔ. Có chút chỉnh sửa về tên "Người gác đêm"
Chap sau sẽ có chút kinh dị ở đầu, mọi người chịu khó lướt xuống nha ʕ•ﻌ•ʔ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake] Game
FanfictionVô tình bị kéo vào một trò chơi, tại đây Takemichi phải thực hiện nhiệm vụ ở các ' Map ' khác nhau để tìm đường trở về. Là longfic đầu tay nên mọi người góp ý nhẹ nhàng chút :<