Màn thứ nhất: Ngôi làng - 22

2.1K 496 31
                                    

Chap 22: Kết thúc
.
.
.
Takemichi tận mắt thấy Shinichirou lịm dần trên tay mình, dường như khi ấy cậu như phát điên lên.

Tại sao? Tại sao chính mình lại bị kéo vào trò chơi này? Tại sao luôn phải chứng kiến bạn của mình lần lượt ra đi?

Takemichi dồn hết sự phẫn nộ của mình, nhanh tay chộp lấy con dao được đặt trong miếu, hướng thẳng nó về phía bức tượng đang chuyển động kia.

" Nực cười. Một phàm nhân như ngươi lại muốn chống lại 'Nữ thần' ta ư? " Bức tượng cười ré lên một cách chối tai, nó uốn éo tiến lại gần Takemichi.

" Thần thánh là người tôn quý, họ biết đúng biết sai và dựa vào đấy để đối xử với nhân thế. Loại giết người để thỏa mãn sự tham lam như ngươi lại lấy đâu tự tin đấy mà tự xưng là 'Nữ thần' kia chứ? " Ngay lúc này Takemichi không còn sự sợ hãi nữa, cậu chỉ muốn kết thúc chuyện này để trả thù cho những người bạn của mình.

"Tham lam? Ai mới là kẻ tham lam ở đây? Ta hay đám nhân loại các ngươi?" Khuôn mặt của bức tượng vặn vẹo sự phẫn nộ. "Là do các ngươi! Ta vốn là một con người bình thường, chỉ vì có mái tóc trắng giống như lời tiên tri về 'vị Nữ thần tóc trắng' của một gã lang thang nào đó mà bị bắt ép lên làm 'Nữ thần' chỉ để thỏa mãn các mong muốn phàm tục, thậm chí thẳng tay lóc xương thịt của cha mẹ và các em của ta mà gọi nó là 'vật tế' "

Takemichi bàng hoàng, đây thật sự là việc con người đã làm hay sao.

Bức tượng nhìn khuôn mặt hoang mang của Takemichi, nó đắc ý cười mỉa mai: "Bọn dân làng sợ rằng sẽ có một ngày nào đó ta sẽ chống lại họ nên đã mời một thầy cúng thi triển một lời nguyền đặt lên ta khiến xương người có khả năng khắc chế và giết chết ta. Sau đó còn tàn nhẫn đến mức dùng đất sét và đá trộn lại để chôn sống và biến ta thành bức tượng như hiện nay."

'Nữ thần' vươn tay túm lấy Takemichi nhấc bỗng lên cao lắc lắc, hình như nó đang tìm một thứ gì đó. Được vài cái thì trong túi quần của Takemichi rơi ra một viên đá, đó là thứ Takemichi nhặt được khi tìm kiếm gần bức tượng.

"Mấy ngày trước ngươi nhặt được một mảnh đá, nó là xương của ta, khác với xương của kẻ khác có thể khiến ta suy yếu, xương của ta lại là nguồn sức mạnh ma thuật của ta . Ngươi lấy cắp nó đồng nghĩa ngươi lấy cắp sức mạnh của ta. Ngươi sẽ phải trả giá! "

Trước khi ăn thịt Takemichi, bức tượng đưa tay tính nhặt lại xương của nó, đột nhiên một đạo sáng vượt qua và nhập vào viên đá khiến nó phát sáng. Nó hất tung bàn tay định nhặt nó và làm cho bức tượng chói mắt và buông lỏng tay đang giữ Takemichi.

Nắm lấy thời cơ, Takemichi lấy đà nhắm thẳng vào ngực của bức tượng. Cậu thấy ở giữa ngực của bức tượng nghiêng về phía phải có một ánh sáng đỏ lập lòe. Takemichi không ngần ngại cắm thẳng con dao vào vị trí đỏ đó, thành công khiên bức tượng ré lên.

Bức tượng 'Nữ thần' ngã ra đất, nó giãy giụa, gào thét thảm thiết. Những bóng đen tay sai của nó cũng ré lên và tan biến.

Trước khi tan biến hoàn toàn theo lũ thuộc hạ, 'Nữ thần' cũng không quên buông lời oán hận.

"Ta vốn làm gì sai chứ? Ta chỉ muốn...làm người bình thường... . Ta nguyền rủa ngươi, ta...nguyền rủa ngươi...

Mi... "

Takemichi ngã gục xuống, mắt nhìn ra hướng cửa chính, đón nhận những tia sáng của ngày mới len lỏi qua từng khe cửa.

Takemichi lịm dần, chiếc điện thoại trong túi bỗng ting ting dòng thông báo mới.

[ Cập nhật: Hoàn thành màn chơi - Ngôi làng.
  Số người tử vong (Bad Ending) : 4
  Số người không rõ tung tích (Normal Ending) : 1
  Người diệt boss : Hanagaki Takemichi.
  Những người còn sống sót sẽ được đưa ra khỏi map trò chơi. ]

---------------------------------------------
Lời từ Cá mặn: Mạch truyện chính của màn 1 đã kết thúc ʕ•ﻌ•ʔ

Ngày mai phá lệ cuối năm sẽ đăng một phiên ngoại về Shinichirou, sẽ bật mí một vài thứ ʕ•ﻌ•ʔ

Nhìn mọi người bàn cốt truyện vui quá, cho toi bàn với- ụa ʕ•ﻌ•ʔ
 
Kết đuối quá, hự ʕ•ﻌ•ʔ

[ AllTake] GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ