Màn thứ 2: Bệnh viện - 16

1.9K 420 44
                                    

Chap 16: Đánh nhau
.
.
.
Không lối thoát. Đó là điều Takemichi cảm nhận được khi đối diện với tên to lớn đang đeo xích kia.

Không hề báo trước, cả hai bên lao vào nhau. Dù đang bị xích ở hai bên chân, cộng thêm tình trạng một chấp hai với Wakasa và Benkei nhưng tên to lớn ấy vẫn có thể đánh ngang sức với hai người, thậm chí có phần ưu thế hơn.

Tiếng đổ vỡ vang lên một lúc, Wakasa và Benkei cũng dần kiệt sức. Wakasa chợt nhận ra ánh mắt của tên to lớn kia đang nhìn về hướng Takemichi, sâu trong lòng anh đang dâng lên một cảm giác hốt hoảng chưa từng có trước đây.

" Nhóc con! Chạy đi!"

Wakasa hét về phía Takemichi, nhận ra người khác đã biết ý đồ của mình, tên to con liền hất Wakasa sang một bên và tiến đến bóp cổ Takemichi.

Takemichi giãy giụa, cậu nhìn thẳng về phía tên to lớn kia. Hắn để mái tóc hai màu, khuôn mặt dữ tợn, miệng không ngừng lẩm bẩm thứ gì đó.

"Xin hãy thấu hiểu cho con...hãy để con chuộc lại lỗi lầm của mình...thưa Chúa..."

Miệng thì đang lẩm bẩm cầu xin Chúa tha thứ, còn tay thì đang cố giết chết Takemichi, bây giờ cậu tin chắc chắn đám người truy đuổi người chơi là những người từ khu tâm thần ở tầng dưới rồi.

Takemichi càng cố gắng đá liên tục vào tên to lớn thì hắn ta càng siết chặt hơn. Takemichi cảm thấy hô hấp của cậu ngày càng nặng nề, ý thức của dần mất đi.

Nhưng đột nhiên, phía đầu bên kia hành lang tăm tối truyền đến một âm thanh. Với Wakasa và Benkei nó có thể xa lạ vì đây là lần đầu họ nghe nhưng với Takemichi thì nó quen thuộc đến mức khiến cậu voond đang mất ý thức bỗng đột nhiên tỉnh táo lại một chút.

Là nó, là tiếng ca của tên đeo mặt nạ.

Giọng ca vẫn trầm ấm, bản tình ca vẫn đã diết như đêm đầu, nhưng nó chỉ khiến Takemichi càng thêm lo sợ. Liệu tên đeo mặt nạ đến để giúp gã điên to lớn này giết cậu ư.

Chỉ thoáng chóc thì tên đeo mặt nạ đã đứng trước mặt họ. Vẫn giống đêm đầu tiên, hắn vẫn đóng một bộ tuxedo như một chú rể thực thụ, nhưng trên tay hắn hiện nay đang treo một đùm vải màu trắng tinh phồng lên, nó đối lập hoàn toàn giữa màn đêm nhuốm máu của những kẻ điên loạn tại đây.

Tên đeo mặt nạ thấy Takemichi đang bị gã to lớn bóp cổ, bỗng dưng tiếng hát im bật, đống vải bên tay hắn cũng trượt ra khỏi tay hắn. Bây giờ mới nhìn rõ đống vải ấy vốn là một chiếc váy cưới trắng tinh xảo, nhưng giờ nó đã bị dính bụi do rơi xuống đất.

Tên đeo mặt nạ gần như phát điên, hắn lao nhanh đá một cú về phía gã to lớn khiến gã phải buông Takemichi ra để chặn cú đá.

Takemichi rơi phịch xuống đất cậu khó khăn hít lấy hít để để bù đắp lại lượng oxi thiếu hụt từ nãy đến giờ.

" Nhóc con, chạy thôi. Benkei!"

Chưa kịp hiểu chuyện gì thì Takemichi đã bị xốc lên và được vác trên vai của Benkei. Dù đang bị thương nhưng họ vẫn cố gắng nhân lúc hai tên kia đang đánh nhau để cùng nhau chạy khỏi đó.

Không biết do thiếu oxi một khoảng thời gian hay do thời gian trò chơi sắp hết, hai mí mắt của Takemichi dần nặng xuống, cơn buồn ngủ ập đến bất chợt khiến cậu gục xuống trên vai Benkei.

Trước khi chìm vào cơn buồn ngủ, Takemichi loáng thoáng nghe được một cái tên như xa lạ nhưng cũng có chút quen thuộc từ tên đeo mặt nạ nói khi đang đánh nhau với gã to lớn đeo xích kia.

Taiju...

-------------------------------------------
Lời từ Cá mặn: Mấy chap gần đây ngắn vì toi không biết viết cảnh đánh nhau ʕ·ᴥ·ʔ

Theo như lời mọi người thì toi sẽ đăng từng chap. Hôm nay chỉ có chap này. Chap tiếp theo sẽ được đăng vào ngày mai hoặc mốt tùy theo tiến độ của toi ʕ·ᴥ·ʔ

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và thông cảm ʕ·ᴥ·ʔ

[ AllTake] GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ