Chap 5: Trốn tìm
.
.
.
Đồng hồ điểm 8h, đã đến lúc 'tìm'.Nhóm Takemichi chọn trốn trong một phòng trông như phòng thí nghiệm. Xung quanh phòng được bố trí nhiều cái bàn có khoảng trống, miễn cưỡng cho người cao như Baji trốn được.
Cả bệnh viện vốn im lặng, nay lại càng trầm lặng nặng nề hơn, không biết rằng bên ngoài kia đang có thứ gì rình rập họ.
Bỗng bên ngoài truyền vào tiếng động, như một vật kim loại đang bị kéo lê, kèm với âm thanh của hai người đàn ông.
" Những bé chuột đáng yêu ơi~ đến giờ đi tìm rồi."
" Tại sao chúng ta phải đi bắt 'lũ chuột' kia chứ anh trai, thật phiền phức."
Takemichi chợt nín thở, cậu biết được rằng hai kẻ ngoài kia là những kẻ cậu phải trốn chạy. Bây giờ mà sơ xẩy một cái là không biết bản thân mình sẽ bị đem đến đâu đấy.
Một tiếng 'xoạch' khiến cả đám Takemichi gần như chết đứng, vì đó là tiếng cửa căn phòng mà họ mở ra.
"Này Rindou, anh ngửi thấy mùi 'chuột' này~"
Tiếng tim của Takemichi đập như hết công xuất, cậu đang lắng nghe tiếng bước chân ngày càng gần. Chifuyu ở gần cậu đang ghé vào tai Takemichi thì thầm gì đó.
"Hù."
Một cậu trai với mái tóc thắt bím đang cúi nhìn Takemichi. Hắn đang tính kéo Takemichi ra khỏi cái bàn nơi cậu đang trốn thì Chifuyu lấy đâu ra cái bình đựng hóa chất đập vào đầu tên tóc bím ấy rồi kéo cậu chạy đi. Tên còn lại tính túm Takemichi thì Baji lấy một cái ghế đập vào đầu tên kia. Cả đám bỏ chạy ra khỏi căn phòng.
Cả đám bỏ chạy khá xa, Takemichi ngồi bệch xuống thở dốc. Hôm nay cậu bị vận xui bám đuổi rồi hay sao ý, hết gặp mấy người không bình thường, giờ lại trở thành người bị dí đầu tiên. Cậu mà qua được đêm nay thì chắc ngày mai cậu trúng số ấy.
"Chúng ta...thoát rồi phải không?" Takemichi bám vào Baji - người còn trụ vững sau khi phải chạy cật lực.
"Không biết nữa, nhưng tao chắc khi nãy là con người. Khi tao đập hắn thì hắn có chảy máu." Đối mặt với con người vẫn đỡ đáng sợ hơn với mấy thứ siêu nhiên.
Có lẽ vận xui chưa hết bám đám Takemichi, Chifuyu vừa mới kết luận rằng họ đang chiến đấu với con người thì ở cuối hành lang kia, một bóng người toàn thân trắng toát, ở giữa bụng có một cái lỗ rất lớn, máu từ đấy cứ tuôn ra, tuôn ra.
-------------------------------------------------
Lời từ Cá mặn: Hai chương hôm nay khá ngắn, chủ yếu để chương sau kịch tính hơn một chút. ʕ•ﻌ•ʔ
Đã có 2 người đuổi bắt là Rindou và còn lại là Ran rồi. Không chỉ có 2 người này đâu ʕ•ﻌ•ʔ
Chương sau là Q&A nhá ʕ•ﻌ•ʔ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake] Game
FanfictionVô tình bị kéo vào một trò chơi, tại đây Takemichi phải thực hiện nhiệm vụ ở các ' Map ' khác nhau để tìm đường trở về. Là longfic đầu tay nên mọi người góp ý nhẹ nhàng chút :<