Takemichi rơi xuống một khoảng không được bao phủ bởi bóng tối.
" Chết tiệt " Takemichi rủa thầm 1 câu vừa xoa cái mông vừa đáp đất của cậu.
Takemichi nhìn xung quanh, đang suy nghĩ nơi này là đâu thì từ trên không trung xuất hiện một sinh vật đang bay lơ lửng. Chính xác hơn sinh vật này giống một con gấu bông, sau lưng còn mọc thêm hai cái cánh. Một loài vật thoạt nhìn đáng yêu khiến người khác muốn ôm lấy cho đến khi nó cất tiếng. Giọng nói khiến Takemichi rợn cả tóc gáy vì nó chính là giọng nói mà cậu nghe được trước khi bị kéo vào bóng tối :
" Ố chà, người chơi được chọn đây à. Xin chào, ta là người được chỉ định để dẫn dắt các ngươi vào trò chơi. Gọi là ' Các ngươi' vì vẫn còn 2 người nữa. Ồ vừa nhắc đến thì bọn chúng xuất hiện rồi kìa. " Cái con gấu có giọng nói đối lập với ngoại hình tuôn hẳn một tràng dài khiến Takemichi ngẩn ra một hồi lâu. Cho đến khi cánh tay cụt lủn của con gấu bông chỉ về một hướng khác thì Takemichi mới hoàn hồn nhìn theo.
" Chết tiệt, đây là nơi quái quỷ gì vậy? " Một cậu trai với mái tóc đen dài ngang vai đang vừa xoa đầu vừa mắng một tiếng.
" Tao cũng chẳng biết nữa, tự nhiên hai đứa đang ngồi ăn thì đột nhiên bị té xuống một hố đen mà- khoan đã Baji, đằng kia có người kìa" cậu trai tóc vàng để đầu nấm đang đi bên cạnh gã tóc dài kia bỗng reo lên khi nhìn thấy Takemichi khiến cậu hơi giật mình.
" Xin chào cậ- ủa là Takemichi phải không " Cậu trai đầu nấm đột nhiên nắm lấy vai Takemichi lắc lắc ra vẻ quen biết với cậu. Takemichi đang cố gắng nhớ xem cậu thật sự có quen cậu trai này không.
" Mày không nhớ tao hả? Là tao Chifuyu cộng sự đây, bên cạnh còn có Baji-san nữa nè " Cậu trai đầu nấm tên Chifuyu kia vẫn đang lắc vai Takemichi như thể đang lắc não cậu để ký ức quay về vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake] Game
FanfictionVô tình bị kéo vào một trò chơi, tại đây Takemichi phải thực hiện nhiệm vụ ở các ' Map ' khác nhau để tìm đường trở về. Là longfic đầu tay nên mọi người góp ý nhẹ nhàng chút :<