Màn thứ 2: Bệnh viện - 8

1.9K 443 30
                                    

Chap 8: Hình xăm
.
.
.
Khi Takemichi tỉnh lại thì cậu đã ở trong phòng nghỉ của nhân viên rồi.

Takemichi hoang mang, là ai đã đưa cậu đến đây?

Cậu bước ra khỏi phòng, tay thì lấy điện thoại nhắn tin cho Baji và Chifuyu, hẹn gặp nhau ở sảnh bệnh viện.

Một lúc sau, không chỉ có Baji và Chifuyu mà còn có các người chơi khác. Tất cả nhưng thiếu mất 1 người, đó là người đàn ông to cao từng gây sự với nhóm Takemichi. Người phụ nữ từng ở cạnh ngăn cản gã ta, cũng chính là tình nhân của gã đã xác định hắn ta đã bị hai kẻ Ran và Rindou bắt đi.

" Bọn họ phát hiện ra anh ta... Anh ấy dùng tôi để cản đường họ, nhưng hai kẻ kia nói rằng cần những người đàn ông khỏe mạnh nên đã bỏ qua tôi..." Trong lời nói ngập ngừng của người phụ nữ, dù không xác định được sự chính xác và tin cậy, nhưng lời đó đã khiến 3 cô gái còn lại trong nhóm người chơi cảm thấy an toàn hơn một chút, nhưng họ cũng sợ rằng 9 người đàn ông vì chuyện đó thì lại lợi dụng họ để trốn chạy.

Bàn tán được một chút, Wakasa tiến đến chỗ Takemichi hỏi han cậu đôi chút.

" Chào nhóc cưng, nghe bảo hôm qua nhóc chạm mặt tận 3 kẻ truy đuổi lận à? Nhóc như thế mà còn đứng đây thì chắc nhóc phải may lắm."

Tên nào mà nhiều chuyện thế? Thực chất chuyện tối hôm qua Takemichi không nhớ được quá nhiều. Thức cậu nhớ rõ duy nhất là vài câu hát mà tên đeo mặt nạ kia hát, ngay sau đó là bị ăn một mũi thuốc, không biết thứ thuốc kia có gây hại gì không nữa. Khi này thì kí ức của cậu khá mù mờ, đến khi nãy Chifuyu bảo rằng cậu thấy có ba kẻ quay quanh Takemichi khi ấy thì cậu mới biết.

Mãi không thấy Takemichi trả lời, Wakasa liền gõ gõ đầu của cậu mong rằng tâm trí Takemichi sẽ trở về mặt đất.

" Có vẻ như không chỉ có 3 kẻ đó thôi đâu. " Wakasa nghiêm túc, "Tôi còn đụng mặt thêm một hai kẻ nữa."

Takemichi tưởng rằng chỉ có ba kẻ hôm trước là đủ kinh khủng rồi, không ngờ vẫn còn những kẻ khác nữa.

" Chúng ta phải cẩn thật hơn mới được, hiện tại kẻ địch không thể xác định được là có bao nhiêu tên." Wakasa đặt tay lên đầu Takemichi, anh muốn nhóc ngố này phải sống càng lâu càng tốt.

Chắc anh nên liên minh với hai người bạn chiếm hữu kia của cậu nhóc mới được.

Takemichi vẫn còn đang muộn phiền vì số lượng kẻ địch nên không để ý cái tay đang xoa đầu cậu kia, cho đến khi Baji và Chifuyu chạy lại gầm gừ với Wakasa thì cậu mới ngơ ngác thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình.

Wakasa cười một tiếng sau đó quay lưng rời đi, nhưng trước đó anh đã cho Takemichi biết một thông tin :

" Trong lúc giằng co với kẻ đeo mặt nạ, tôi thấy được kẻ đó có một hình xăm."

-----------------------------------------
Lời từ Cá mặn: Dạo này Tết đến là bận tối mặt tối mũi nên không có thời gian đăng truyện ʕ•ﻌ•ʔ
Chủ yếu là ngồi mở sòng cờ bạc thôi hi ʕ•ﻌ•ʔ

[ AllTake] GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ