Màn thứ 2: Bệnh viện - 7

2K 461 73
                                    

Chap 7: Gã mặt nạ
.
.
.
Quay lại với Takemichi, sau khi Chifuyu nắm nhầm tay hình nộm kéo đi thì cậu vẫn ngồi ở chỗ cũ.

Takemichi hơi sợ, cậu nghe bên ngoài đã có tiếng xây xát, có lẽ Baji và tên kia đang đánh nhau rồi.

Cậu gom hết tất cả can đảm, cậu không muốn phải núp sau lưng của Baji hay Chifuyu nữa.

"Baji, tao ra giúp mày đây."

Dùng hết cảm đảm mở cánh cửa ra, cảnh tượng bây giờ là Baji bị bóp cổ bởi một người đàn ông. Gã này đeo một chiếc mặt nạ trơn với hoa văn chữ thập ở phần mắt. Khác với hai người một tóc bím một đeo kính lúc đầu ăn mặc trang phục như bệnh nhân, gã này mặc một bộ Tuxedo màu đen có nhiều vết cào rách xung quanh và có nhiều vết đỏ như máu, có thể là máu của những nạn nhân từng bị hắn bắt.

Nghe thấy tiếng của Takemichi, gã mặt nạ xoay mặt lại, rồi bất chợt hắn thả Baji khi này đã mất hết sức lực qua một bên rồi tiếng dần đến chỗ Takemichi.

Thân thể của Takemichi bất động, cậu giương mắt nhìn gã mặt nạ ấy từng bước đến chỗ cậu. Trong nháy mắt hắn đã đứng trước mặt cậu. Takemichi cảm nhận được ánh mắt của gã xuyên qua lớp mặt nạ nhìn cậu kì lạ : Cưng chiều, yêu thương và điên loạn.

" Em... là cô dâu..."

Takemichi giật thót người, giọng của gã mặt nạ trầm và đều, đây chắc chắn là giọng người đã hát từ nãy đến giờ. Đây có lẽ là chất giọng mà các cô gái bình thường đều muốn nghe, nhưng hiện tại Takemichi không muốn nghe vào lúc này.

Có lẽ do Takemichi vẫn còn rung sợ và không đáp lại, gã đeo mặt nạ kia tiến lại nắm lấy hai vai của Takemichi, nghé sát vào tai cậu lặp lại, trong giọng mang thêm chút vui sướng như đứa trẻ nhìn thấy món đồ mình thích.

"Em...là cô dâu... của tôi."

Takemichi chưa kịp phản ứng thì cổ cậu nhói lên một cái, gã đeo mặt nạ kia đã nhanh tay tiêm một ống thuốc vào cổ cậu khiến Takemichi dần ngất đi.

"Chết tiệt, thả cậu ấy ra." Baji sử dụng một chút sức của mình, khi nãy hắn cũng bị gã kia cho một mũi vào đùi.

Gã đeo mặt nạ liếc nhìn Baji rồi xoay lưng đi, gã mặc kệ Baji đang nằm đó mà định vác Takemichi đi.

"Cô dâu...cần váy cưới..."

Nhưng gã chưa kịp di chuyển thì từ đằng xa lại xuất hiện hai bóng người, là hai kẻ tóc bím và đeo kính.

" Lại bắt thêm một con chuột nữa à?  Hôm nay chắc lão ta lại vui rồi." Kẻ tóc bím chỉ chỉ vào Takemichi đang bị vác, lại nhìn lại kẻ bị hắn kéo lê lết không còn nhìn rõ mặt do bị máu che kín.

"Tên này nhìn ốm yếu thế. Liệu lão ta có chịu không? Lão cần mấy người khỏe mạnh mà?" Người đeo mắt kính quan sát Takemichi.

Gã đeo mặt nạ lùi lại phía sau ra giọng như cảnh báo:

" Là cô dâu, không được chạm. Ran, Rindou."

Takemichi thực chất nãy giờ đang mơ màng, có vẻ liều thuốc khi nãy không đủ mạnh để làm cậu ngất nên cuộc hội thoại đã bị cậu nghe lúc được lúc không.

Chàng trai tóc bím có tên là Ran cười,giọng nói có chút chế giễu:

" Lại là cô dâu nữa à? Mi lúc nào cũng nhắc đến mấy thứ như thế nhưng chẳng kiếm được một người nào ra hồn. Bây giờ tìm được lại là một kẻ trói gà không chặt này ư?"

Ran thả cái người to lớn bị hắn kéo nãy giờ xuống, tiến đến nâng mặt Takemichi lên nhìn.

" Trông cũng trắng nộn đáng yêu, để chúng ta giải trí cũng tốt, nhỉ Rindou?"

Gã đeo mặt nạ giật phắt tay Ran ra đầy vẻ uy hiếp. Ran cũng không vừa gì khi tay cầm thanh sắt của hắn sẵn sàng nghênh chiến.

Đột nhiên có tiếng ai đó đang chạy đến, Chifuyu đang dùng hết sức chạy đến phía của Takemichi.

"Thả Takemichi ra lũ khốn, thời gian của chúng mày sắp hết rồi."

Gã đeo mặt nạ thấy vậy liền nhìn đồng hồ, chỉ còn 2 phút nữa là đến 3h sáng.

Không kịp mang cô dâu đi cùng rồi.

Gã nhìn Takemichi một lúc, sau đó đặt cậu ở một góc, trang trọng chỉnh tư thế của cậu như nàng công chúa đang yên giấc trong truyện cổ tích rồi đứng dậy bỏ đi. Còn về Ran và Rindou thì đã vác tên kia chạy đi từ lâu rồi.

Giống như lúc đến, gã đeo mặt nạ vẫn ngâm nga câu hát từ bản tình ca hắn thích nhất.

Shall i stay ?
Would it be a sin
If i can't help falling in love with you...

----------------------------------------
Lời từ Cá mặn: Lý do lấy ý tưởng là từ Eddie Gluskin thì ngại gì cho một hình mẫu giống ảnh vào chứ ʕ•ﻌ•ʔ

Hi vọng không dính phốt nói đạo nhái ʕ•ﻌ•ʔ
Chúc mọi người ăn tết ngon miệng, nếu toi siêng thì sẽ đăng một oneshot ngắn về SanTake vào đêm giao thừa. Còn không thì thôi ʕ•ﻌ•ʔ

[ AllTake] GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ