Dựa trên game Outlast: Whistleblower
Chap 1: Bác sĩ thiên tài
.
.
.
Mở mắt một lần nữa, Takemichi thấy mình đang ở trong một căn phòng.Nơi này giống phòng nghỉ của nhân viên, có bày trí một dọc tủ sắt dùng để đựng đồ, một vài dãy ghế dài để có thể ngồi nghỉ ngơi.
Không hiểu sao Takemichi cảm thấy mệt mỏi vô cùng, cậu nhìn xuống thấy bộ đồ mình đang mặc giống như đồng phục của nhân viên y tế, trên cổ cậu còn đeo tấm thẻ nhân viên. Có thể thấy rằng cậu xác thực đang nhập vai một nhân viên y tế, cụ thể là môth y tá nam.
"Chà, ca vừa nãy công nhận sợ thật đấy. Nạn nhân suýt chút nữa là đi đời luôn rồi. "
Takemichi nhận ra cậu không phải người duy nhất ở đây. Xung quanh cậu còn hai y tá nam nữa, họ đang bàn về ca cấp cứu khi nãy.
Khi cậu vẫn còn ngơ ngác, kí ức mà trò chơi đưa cho cậu ập xuống khiến Takemichi phải ôm đầu. Khi cơn đau qua đi, Takemichi đã nắm sơ được vai trò của cậu trong màn chơi này.
Takemichi hiện tại là một nam y tá thực tập được 4 tháng, vừa nãy họ và hai người kia vừa cấp cứu cho một trường hợp bị tai nạn xe, sự mệt mỏi của cậu là kết quả cho quá trình hỗ trợ cho bác sĩ để giành giật mạng sống cho người bệnh nhân kia.
Rút kinh nghiệm màn chơi trước, Takemichi bắt tay vào việc tìm Baji và Chifuyu, gặp được họ càng sớm càng tốt để bàn bạc các phương án khả thi nhất để kết thúc màn chơi này nhanh chóng.
Chào hỏi xong hai người y tá ban nãy, Takemichi bước nhanh ra khỏi phòng nghĩ và quan sát xung quanh. Đây là bệnh viện đa khoa Mochouji, là bệnh viện lớn nhất ở thành phố. Đi cùng với cái lớn đồng nghĩa nó rất nhiều phòng khoa, Takemichi một lần nữa cảm thấy mệt mỏi, cậu phải tìm hai người bạn của mình ở một nơi rộng lớn thế này thật hả?
Loay hoay một hồi, bỗng Takemichi nghe thấy âm thanh xôn xao ở phía phòng phẫu thuật, một bác sĩ bước ra khỏi phòng thì người nhà bệnh nhân vội níu lại. Chỉ thấy vị bác sĩ nói gì đó, sau đó người nhà ôm nhau vừa khóc vừa cười, chắc là người bên trong được cứu sống rồi.
"Bác sĩ Ryuguji lại cứu thêm được một mạng người nữa rồi, quả thật là tài giỏi quá đi. "
"Chứ sao nữa, ban đầu bác sĩ Ryuguji mới vào làm, khuôn mặt bác sĩ y hệt mấy tên bất lương ý. Nhưng sau này tài phẫu thuật của anh ấy gần như đánh bay mọi định kiến luôn. Giờ nhìn bác sĩ vừa ngầu vừa giỏi ý, thích thật sự luôn."
Hai nữ y tá đứng lại bàn tán về vị bác sĩ vừa bước ra kia vô tình để Takemichi nghe thấy, trong ký ức của cậu cũng có nhớ về người này.
Ryuguji Ken, một trong những bác sĩ ngoại khoa tài giỏi ở đây. Những cuộc phẫu thuật mà anh ta tiến hành đều mang tỉ lệ thành công rất cao. Là một người vừa nổi tiếng với phái nữ lẫn phái nam.
Nhưng tại sao lại là một trong? Vì bên cạnh đó còn một người nữa.
Vừa nhắc đến thì cánh cửa phòng phẫu thuật lại mở ra, một người khác bước đến chỗ người nhà bệnh nhân, sau lại quay sang nói chuyện với Ryuguji. Tất nhiên trong ký ức của Takemichi của có người này.
Mitsuya Takashi, bác sĩ ngoại khoa tài giỏi còn lại của bệnh viện này. Ca phẫu thuật này mà có hai ông thần sống này thì thần chết muốn bắt hồn người nào thì cũng khó lòng mà bắt được.
Vẫn đang suy nghĩ miên man thì Takemichi liền bị kéo về thực tại bằng tiếng hét của hai cô y tá kia :
"Á!!! Bác sĩ Mitsuya kìa! Hôm nay anh ấy hợp tác cùng bác sĩ Ryuguji à!!!"
"Trời ơi hai bông hoa của khoa Ngoại đây rồi, thật hạnh phúc khi được đến làm ở đây!!!"
Takemichi bỗng nhớ ra, đây đâu phải lúc cậu nên đứng ở đây nghe bàn về mấy vị bác sĩ đẹp trai, cậu còn phải đi kiếm Baji và Chifuyu nữa mà.
Bỏ ngoài tai mấy tiếng hú hét của hai vị y tá, Takemichi tức tốc đi tìm hai cậu bạn đồng hành của mình.
Bóng lưng Takemichi vừa quay đi, thì hai vị bác sĩ mới nãy còn đang nói chuyện với người nhà bệnh nhân lại đồng loạt hướng về bóng lưng ấy, với mỗi người với mỗi ý nghĩ khác nhau.
--------------------------------------
Kịch trường nhỏ.Y tá nữ 1: Bác sĩ Ryuguji thật lạnh lùng.
Y tá 2: Bác sĩ Mitsuya cũng vậy, không biết gu bạn gái của hai người họ ra sao nhỉ? Chắc là phải xinh đẹp và dịu dàng lắm.
Takemichi: *ắt xì* Chắc là Baji và Chifuyu đang nhắc mình. (○゚ε゚○)
-----------------------------------------
Lời từ Cá mặn: Yah phần này toi lấy ý tưởng từ phần game Outlast: Whistleblower, lý do lấy phần này vì toi thích Eddie Gluskin ʕ•ﻌ•ʔCơ mà không liên quan xí, sao mấy người biết được cái quả truyện xàm xí này của toi vậy? ʕ•ﻌ•ʔ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake] Game
FanfictionVô tình bị kéo vào một trò chơi, tại đây Takemichi phải thực hiện nhiệm vụ ở các ' Map ' khác nhau để tìm đường trở về. Là longfic đầu tay nên mọi người góp ý nhẹ nhàng chút :<