20.நெயிர்ச்சியின் முழுவல் நீ

567 52 28
                                    

நிலா சம்மதம் தெரிவித்ததை நிலாவின் பெற்றோர் வெளியில் வந்து அங்கே இருந்தவர்களிடம் கூறி தங்களுக்கும் இத்திருமணத்தில் சம்மதம் கூறினார்..

அதைக்கேட்ட ஜெகன் "எனக்கும் சம்மதம் மா.. " என்று அவன் அம்மாவிடம் கூற..

அங்கே இருந்த அனைவருக்கும் மீண்டும் பரபரப்பு தொற்றிக்கொள்ள  ஆளுக்கு ஒரு வேலையை செய்ய ஆரம்பித்தனர்..

ஜெகனை ஹரிஷ் அழைத்து செல்ல, அர்ஜுனும் அறைக்குள் நுழைந்தான்...
உள்ளே வந்த அர்ஜுன் ஜெகன் தயார் ஆவதை பார்த்துக்கொண்டே நிற்க.. "இன்னும் எவ்ளோ நேரம் என்னயே வெச்ச கண்ணு வாங்காம பார்க்க போறாரு உங்களோட பிரென்ட் ?? " என்று ஹரிஷிடம் கேட்டவன்... பின்பு சிறிது யோசித்து "எனக்கு தெரிஞ்சு இவரு பொண்டாட்டி ரொம்ப அழகு இல்லைனாலும் , சுமார் மூஞ்சி குமாரி மாதிரி இருப்பா... இருந்தும் ஏன் இவரு என்ன சைட் அடிக்கிறாருன்னு தெரியலையே ஹரிஷ் ?? L
" என்று இழுக்க, அர்ஜுன் அவன் முதுகில் 2 அடி வைத்து "என் பொண்டாட்டி அழகுக்கு முன்னாடி உலக அழகி கூட கம்மி தான் டா.. அவ எப்படி இருந்தாலும் என்னோட மிது...  அவளை தவிர வேற யாரையும் இந்த ஜென்மம் இல்ல இன்னும் எத்தனை ஜென்மம் எடுத்தாலும் இந்த அர்ஜுன்  கல்யாணம் பண்ண மாட்டான் ... "

டயலாக் எல்லாம் நல்லா தான் இருக்கு... அப்புறம் ஏன் என்னை வெச்ச கண்ணு வாங்காம பாக்கறீங்க ??

ஜெகனின் அருகில் வந்த அர்ஜுன் , " எப்படி டா உனக்கு மனசு வந்தது ?? இவ்ளோ நாள் எங்களை விட்டு தள்ளி இருக்க?? "

ஜெகன் பதில் பேசாமல் அமைதியா இருக்க , "இன்னும் ரெடி ஆகாம என்ன பண்ற பப்பு ??" என்று கேட்டுக்கொண்டே ஜெகனின் அம்மா உள்ளே நுழைந்தவர் அர்ஜுனை பார்த்து.. " எப்படி பா இருக்க ?" என்று பாசமாக அவன் தலையை வருடியவாறு கேட்டார்..

நல்லா இருக்கேன் மா.. நீங்களும் அப்பாவும் எப்படி இருக்கீங்க ?

"ஏதோ இருக்கோம்"  .. என்று கூறியவர் ஜெகனை முறைக்க ..

ஏன் மா இப்படி சொல்றீங்க ??என்று அர்ஜுன் சங்கடமாக கேட்க..

நெயிர்ச்சியின் முழுவல் நீWhere stories live. Discover now