வெண்ணிலா போன்ல வெண்ணிலா மட்டும் தான் பேசணும்னு இருக்கா ஹரிஷ்??
என்னோட போனை தாங்க சார்... உங்களுக்கு கொஞ்சம் ஆச்சும் மேன்னர்ஸ் இருக்கா ??
ஏன் இல்லைனா நீங்க தர போறீங்களா ??
வெண்ணிலா ஜெகனிடம் இருந்து போனை பிடுங்க முயல.. அதை அசால்ட்டாக சமாலித்தவன்.. " கொஞ்சம் நேரம் அமைதியா இரு நிலா.. ஹரிஷ் கிட்ட முக்கியமா பேசணும்... "
"அதுலாம் உங்க போன்ல பேசுங்க.. இப்போ என்னோட போனை குடுங்க... " என்று கூறி அவள் போனை பிடுங்க.. அதில் கடுப்பாகி ..
"என்னடி பிரச்சனை இப்போ உனக்கு ?? 5 நிமிஷம் விட்டு இருந்தா இந்நேரம் நான் பேசிட்டு உன்கிட்ட உன்னோட டப்பா மொபைலை கொடுத்து இருப்பேன்.."
அதான் என்னோட மொபைல் டப்பா மொபைல்னு தெரியுதுல்ல கொடுங்க..
"முடியாது போடி... " என்று கூறிவிட்டு அவன் வேகமாக நடக்க.. இவளும் அவன் பின்னால் மொபைலை கேட்டுக்கொண்டே சென்றால்..
இவர்கள் சண்டையில் ஹரிஷ் போனை கட் செய்துவிட்டான்...
என்ன ஹரிஷ் அண்ணா?? ஷாக் ஆகி நிக்கரீங்க??
நம்ம ஜெகன் ஜீ யா இப்படி வாடி போடி எல்லாம் சொல்லி பேசறது...
ஹா ஹா.. ஹா.. ஹா... உங்க ஜெகன் ஜீ இது மட்டும் இல்ல இன்னும் நிறைய பேசுவாறு... இது வெறும் சாம்பிள் தான் அண்ணா...
நம்பவே முடில மா..
"இனி இந்த மாதிரி நிறைய ஷாக் ட்ரீட்மெண்ட் கிடைக்கும்.. மனசை திடப் படுத்திக்கோங்க.. " என்று மித்ரா கூற .. ஹரிஷ் சரியென தலையசைதான்.. பாவம் ஹரிஷால் ஜெகனின் இந்த சிறிய மாற்றம் கண்டே குழம்பி போய் இருக்க.. ஜெகனின் முழு அவதாரம் கண்டால் யார் யார் என்ன என்ன செய்வார்களோ...
சார்.. சார்.. இப்போ மட்டும் நீங்க என்னோட போனை கொடுக்கல உங்களை நாய் கடிக்கனும்னு சாபம் விடுவேன் பாத்துக்கோங்க...