11.நெயிர்ச்சியின் முழுவல் நீ

695 58 12
                                    

என்னமா நிலா .. மூஞ்சிலே 1000 வாட்ஸ் பல்ப் எரியுது...

3 மாசம் கழிச்சு வீட்டுக்கு போறேன்ல  அதான் அண்ணா...

ஒஹ்ஹ் அதான் விஷயமா ??

ஆமா அண்ணா... இந்த ப்ரொஜெக்ட் ஸ்டார்ட் ஆன புதுசுல வீட்டுக்கு போனது.. 3 மாசம் ஆச்சு.. ப்ரொஜெக்ட்டும் முடிய போகுதுல.. 

எப்போமா கிளம்புற ??

இந்த வாரம் வெள்ளிக்கிழமை அண்ணா..

லீவ் வாங்கிட்டியா ஜீ கிட்ட ??

இன்னும் இல்ல அண்ணா..

"அதெல்லாம் நம்ம நிலா கேட்டு கொடுக்க மாட்டேன்னா சொல்ல போறாரு .. " என்று அங்கே இருந்த நேஹா கூற..

கண்டிப்பா ஜெகன் சார் லீவ் கொடுப்பாரு மேம்..  என்று நிலாவும் சலிக்காமல் பதில் கூறினாள்...

"நல்ல முன்னேற்றம் தான் ... "என்று கூறி ஹரிஷ் சிரிக்க..

என்ன அண்ணா பண்றது? சிலருக்கு அவங்க பாஷையில பதில் சொன்னா தான் உடனே விளங்குது...

என்னது நிலாவுக்கு பேய்ங்க பாஷை கூட புரிய ஆரம்பிச்சுருச்சா ?? (என்று கேட்டுக்கொண்டே வந்தது வேறு யாரும் இல்லை.. நம்ம ஹீரோ ஜெகனே தான் ..)

ஹயோ வந்துட்டாரே... என்று ஹரிஷ் சோக மோடுக்கு செல்ல..

இன்னுமா நீங்க உங்க பயத்தை விடல.. அண்ணா ???

இது பயம் இல்லமா... இப்போலாம் அவரு குடுக்கற கவுண்டர்... மொக்க ஜோக்கை எல்லாம் என்னால ஜீரணிக்க முடியல.. அதுக்கு அவரு பழைய மாதிரி விறைப்பா சிரிக்காம சுத்திட்டு இருந்தாரே.. அதையே சாமளிச்சுடலாம்...

அதைக்கேட்டு நிலா நிறுத்தாமல் சிரிக்க.. அவள் அருகில் வந்து அமர்ந்த ஜெகன் .. "   " பாத்து பாத்து பள்ளு சுளிக்கிக்க போகுது " என்று அவளிடம் கூறிவிட்டு ஹரிஷிடம் திரும்ப..

நெயிர்ச்சியின் முழுவல் நீDove le storie prendono vita. Scoprilo ora