ஜெகனின் மாற்றங்கள் மற்றும் நிலாவின் கல்யாணம் அனைத்தையும் நினைத்து ஹரிஷ் அமர்ந்து இருக்க, அவனது எண்ணங்களை கலைப்பது போல் ஹரிஷின் மொபைல் ரிங் ஆகியது..
அதை எடுத்து பார்த்தவன், அர்ஜுன் அழைத்து இருக்க, அவனது காலை உடனே அட்டேன் செய்து பேச ஆரம்பித்தான்..
ஹலோ.... அர்ஜுன் ....
ஹரிஷ் , ஜெகன் இப்போ என்ன பன்றான்??
அவரு ராமன் ஆண்டாளும்ல ஆரம்பிச்சு இப்போ , ஆளுமா டோலுமாலுக்கு ஆடிட்டு இருக்காரு...
ஹரிஷ்... என்ன சொல்றீங்க ??
உண்மையா தான் சொல்றேன் அர்ஜுன் ஜீ... அவரு செம்ம ஜாலியா டான்ஸ் ஆடிட்டு இருக்காரு...
ஒஹ்ஹ்.. ஓகே ஹரிஷ்... அந்த நேஹாவும் உங்க கூட வந்து இருக்காங்களா ??
ஆமா ஜீ...
ஜெகன் அதுக்கு அப்புறம் எதுவும் ரியாக்ட் பண்ணலையா ??
இல்ல ஜீ... அவரு நிலா விஷயத்துலயும் சரி, நேஹா விஷயத்துலயும் சரி.. நோ ரியாக்ஷன்... ஆனா முதல்ல இருந்த ஜெகனுக்கும் இப்போ இருக்கும் குறைஞ்சது ஒரு பத்து வித்தியாசம் சொல்லலாம்...
முதல்ல இருந்த ஜெகன் நம்ம 10 வார்த்தை பேசுனா ஒரு வார்த்தை பேசறதே கஷ்டம்.. இப்போ அவரும் திரும்பி 5 வார்த்தை பேசறாரு...
எப்போவும் சுருங்கியே இருக்கிற அவரோட புருவம் கூட இப்போ நார்மல்லா இருக்கு...
சிரிக்கரத்துக்கு கூலி கேட்குற ஆளு, இப்போ அவரோட உதட்டுல லைட்டான சிரிப்பு ஒட்டிட்டே இருக்கு..
உங்களோட பழைய ஜெகன் திரும்ப வந்துட்டாரு போல அர்ஜுன் ஜீ...அதை கேட்ட அர்ஜுன், சத்தமாக சிரிக்க... "என்ன ஆச்சு அர்ஜுன் ??"
"ஹரிஷ்... எங்க பழைய ஜெகன் திரும்ப வந்து இருந்தா நீங்க பத்து வார்த்தை பேசவும் முடியாது.. அப்படியே பேசுனா அதுக்கு அவன் அடிக்கிற கிண்டல் , நக்களுக்கு நீங்க ஒரு வாரம் அவன் கிட்ட பேச உங்களை நீங்களே தயார் படுத்திக்கனும்... அவன் இருக்குற இடம் எப்போவும் கலகலப்பா இருக்கும்.... இப்போ சொன்ணீங்களே டான்ஸ் ஆடறான்னு... இதே எங்கே பழைய ஜெகன்னா இப்போ ஆளுமா டோலுமா ஆடி இருக்க மாட்டான்... அங்கே இருக்க பொண்ணுங்க கூட கில்மா சாங்கு ஆடிட்டு இருந்து இருப்பான்... " என்று கூறி அர்ஜுன் சிரிக்க..