12.நெயிர்ச்சியின் முழுவல் நீ

793 64 35
                                    

ஜெகன் அழைப்பை வெண்மதி ஏற்காமல் விட.. "என்ன நிலா வெண்ஸ் எடுக்கல.. நீ ஏதாவது அவளை சொன்னியா ??"

ஆமா எனக்கு இது தான் வேலை பாருங்க.. அதுவும் நான் சொன்ன உடனே அப்படியே அவ கேட்டுடுவா... என்று உதட்டை பிலிக்கி கொள்ள..

ஹா ஹா ஹா... என்று ஜெகன் சிரிக்க..

சிரிக்காதீங்க ஜெகன் ஜீ... எனக்கு கடுப்பா இருக்கு... அவ எப்போவும் என் பேச்சை கேட்பா தெரியுமா ?? உங்க விஷயத்துல மட்டும் தான் நான் சொல்ற எதையும் கேட்கறது இல்ல.. எல்லாம் அவளுக்கு நீங்க கொடுக்குற செல்லம் தான்.. இதுலாம் கொஞ்சம் கூட நல்லதுக்கு இல்ல சார்.. அவ உங்க கிட்ட பழகற மாதிரியே மத்தவங்க கிட்டையும் பழகுனா என்ன பண்றது சார்??  நானும் இவ்ளோ தூரம் இருக்கேன்.. அவ கூட இருந்தா கூட நான் பாத்துப்பேன்... என்று அவள் வெண்மதியின் மீது வைத்து இருக்கும் பயங்கள்  மற்றும் கவலைகளை ஜெகனிடம் புலம்ப..

நிலாவின் கவலைகளை கேட்டவன் அவள் நிஜமாகவே அவளுடைய தங்கையை எண்ணி பயப்படுவதை கண்டு , " நம்மள வெச்சு மற்றவங்களை எடை போட கூடாது நிலா.. " என்று கூற..

நிலா அவனை புரியாமல் பார்க்க.. "என்ன பார்க்கற?? உனக்கும் வெண்மதிக்கும் எவ்ளோ வித்யாசம் இருக்கு தெரியுமா ?? "

ஆமா அவ ரொம்ப அப்பாவி ...

யாரு அவ அப்பாவி ??  ம்ம்ம் அப்புறம்...

பின்ன என்ன சார்.. உங்களை ஒரு தடவை தான் நேரில் பார்த்து பேசுனா...  அடுத்த தடவை பார்க்கும் பொழுது உங்களை நம்பி அவளோட போன் நம்பர் கொடுத்துட்டா... இதுலையே தெரியலையா அவ எவ்ளோ அப்பாவின்னு...

நீ நிஜமா லூஸா ?? இல்ல லூசு மாதிரி நடிக்கரியா ???

ஜெகன் இவ்வாறு கேட்டவுடன் .. நிலா பே என விழிக்க...

பின்ன என்ன நிலா??  அவ எனக்கு என்ன அடிப்படையில அவளோட நம்பர் தந்தான்னு உனக்கு தெரியாதா ??

நெயிர்ச்சியின் முழுவல் நீDonde viven las historias. Descúbrelo ahora