"நான் வெளில சாப்பிட்டேன் நிலா.. நீ இதை சாப்பிடு... " என்று அவள் முன் ஒரு பிரியாணி பக்கெட்டை வைத்துவிட்டு... "சாப்பிட்டு முடிச்சிட்டு இந்த பாலை காய்ச்சி ரூம்கு எடுத்துட்டு வா.. " என்று கூறிவிட்டு ஜெகன் ரூமிற்குள் செல்ல.. நிலா தான் சற்று திணறி போனாள்.. பசி வேறு அவளை இம்சை படுத்தியது...
மதியம் ஹோட்டலில் சாப்பிட்டது , மணி இப்பொழுது 9 க்கு மேல் ஆகிவிட , முதலில் வயிற்றை கவனிக்கலாம் என்று முடிவு எடுத்து சாப்பிட ஆரம்பித்தாள்..
உள்ளே ஜெகன் யாரிடமோ போனில் பேசுவது கேட்க, அதற்குள் சாப்பிட்டு விட்டு அவன் கேட்டது போல் பாலை காய்ச்சி எடுத்து சென்றாள்..
சிறு பதட்டத்துடன் அவள் உள்ளே நுழைய, ஜெகன் லேப்டாப்பில் ஏதோ செய்துக்கொண்டு இருந்தான்..
அவள் வருவதை கவனித்தவன் , எழுந்து சென்று அவளிடம் இருந்த பால் தம்பளரை வாங்கிக்கொண்டு, " நான் பாதி ப்ரொஜெக்ட் ப்ரெசென்டேஷன் பண்ணிட்டேன்.. நீ பண்ணுணதை மட்டும் இப்போ நீ முடிச்சு கொடு.. மத்தது எல்லாம் நான் பாத்துக்கறேன்.. "
நிலா அவன் கூறியதை கேட்டு திருதிருவென முழிக்க, "என்னடி முழிச்சிட்டு இருக்க ?? அதுக்குள்ள நீ பண்ணுன வேலை எல்லாம் மறந்துருச்சா ?? ஒரு வேளை பர்ஸ்ட் நைட் மூட் ல மறந்துட்டியா ?? "
நிலா அவனை முறைக்க.. "என்ன முறைப்பு ?? சீக்கிரம் வந்து செய்... நாளைக்கு காலைல இதை சப்மிட் பண்னனும்.. செகண்ட் நைட் , தேர்ட் நைட் கொண்டாடுன ஒன்னும் தப்பு இல்ல.. இல்ல பர்ஸ்ட் நைட் தான் வேணும்னா... " அவனை முடிக்க விடாமல் அவள் லேப்டாப் முன்பு சென்று அமர்ந்து இருந்தாள்..