9.நெயிர்ச்சியின் முழுவல் நீ

962 90 21
                                    

ஜெகனை நாய் கடித்த கனவில் இருந்து மீண்டவள்.. விரைவாக கிளம்பி ஆபீஸ் சென்றால்..

அங்கே இவள் செல்லும் பொழுது வழக்கத்திற்கு மாறாக ஜெகன் விரைவில் வந்து இருந்தான்.. இவள் ஹரிஷின் அருகில் சென்று அவனுக்கு காலை வணக்கம் கூறி அவள் இடத்தில் உட்கார..

ஹாய் வெண்ணிலா.. எப்படி இருக்க??

நான் நல்லா இருக்கேன் சார்.. நீங்க ?? வீட்ல எல்லாரும் எப்படி இருக்காங்க??

எல்லாரும் நல்லா இருக்காங்க மா.. நீ இந்த சாரை விட மாட்டியா??

இனி நோ அண்ணா ஆர் ப்ரோ.. ஒல்லி சார் தான் .. என்று ஜெகனை ஓரக்கண்ணால் பார்த்துக்கொண்டே இவள் கூற.. அவன் மும்மரமாக எதையோ கணினியில் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான் ..

அதை கவனித்த ஹரிஷ் " சார் வந்ததுல இருந்து ரொம்ப பிஸி மா.. " என்று நிலாவிடம் கூற.. அதை கேட்டவள் உதட்டை பிதுக்கிக்கொண்டு வேலையை செய்ய ஆரம்பித்தாள்..

மதியஉணவு வேலை வரும் வரை ஒருவருக்கு ஒருவர் பேசாமல் வேலையை தொடர்ந்து கொண்டு இருந்தனர்..  ஜெகனோ தன் பார்வையை கூட அலைய விடாமல் கணினியுடன் உர்வாடிக்கொண்டு இருந்தான்..

சார்... சார்... எனக்கு ஒரு டௌப்ட் .. என்று மித்ரா ஹரிஷின் உதவியை நாட.. அவனோ அவள் சந்தேகத்தை கேட்டு .. "இது ஜெகன் ஜீ செஞ்சதுமா.. நீ அவரு கிட்ட கேளு.. உனக்கு எப்போ இதை கொடுத்தாரு அவரு?? "

2 நாள் ஆச்சு அண்ணா..

ஒஹ்ஹ் சரிமா.. எனக்கு இது அவ்வளவா தெரியாது.. நீ ஜீ கிட்ட கேளு... என்று ஹரிஷ் கூற.. இவள் முகம் அஷ்ட கோணல் ஆக மாற.. அதைக்கண்ட ஹரிஷுக்கு சிரிப்பை அடக்க முடியவில்லை..

இவளோ ஜெகனை பார்க்க .. அவன் இவளை தான் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான்.. 

ஹயயோ எப்போ இருந்து நம்மளை பார்க்கிறாருன்னு தெரியலையே..

நெயிர்ச்சியின் முழுவல் நீWhere stories live. Discover now