1

19.8K 833 179
                                    

Jeon JungKook vừa dính vào một rắc rối lớn. Em nhận ra mình đã phải lòng giáo viên chủ nhiệm của mình. Em chẳng biết đây là lẽ thường tình hay một sai lầm, nhưng em biết rằng mình đã thích Kim TaeHyung đến mức không thể dứt bỏ được.

- Jeon JungKook, làm tốt lắm! 100 điểm!

Jeon JungKook từ từ về chỗ khi vừa đạt điểm tuyệt đối cho bài toán khó của Kim TaeHyung. Em chính là " học trò cưng " của Hắn. Ở lớp này, Jeon JungKook luôn đứng đầu về môn toán, mấy môn còn lại không đứng nhất thì cũng trong top 5. Em chính là " con nhà người ta " trong truyền thuyết. Thông minh, ngoan ngoãn, vẻ ngoài cực kỳ khả ái, ưa nhìn. Đã có biết bao lời tỏ tình nhưng em vẫn chẳng mảy may để ý, vì Kim TaeHyung đã chiếm giữ trái tim em.

____

- Thưa thầy, tối nay em có thể học ở nhà thầy không ạ? Tối nay ba mẹ em phải đi công tác 1 tuần, em không muốn ở nhà 1 mình nên sang nhà bạn ngủ và học ở nhà thầy....

- Sang nhà bạn ngủ?

- Dạ!

- Bạn nào mà đáng tin đến thế? Không được, em không được sang nhà bạn qua đêm.

- Nhưng...em không muốn ở nhà 1 mình...

- Sang nhà tôi!

- Dạ?

- Tôi nói em có thể ở nhà tôi, tiện cho việc học của em hơn...

Hai má JungKook bắt đầu đỏ lên. Gì thế, thầy Kim muốn ngủ chung với cậu ư? Như vậy thì mất giá JungKook quá, nhưng JungKook thích lắm...

- Em không muốn sao?

- Dạ không, dạ không, em cảm ơn thầy!

JungKook lúng túng chạy ra khỏi lớp. Lúc này TaeHyung mới nhận ra. Mình vừa nói gì vậy chứ? Ngại quá điiii.

- JungKook..em đáng yêu quá!

Kim TaeHyung có thể ngất xỉu với sự dễ thương của em. Thật ra hắn cũng để ý cậu nhóc này từ lâu. Lần sau gặp mặt đã bị đôi mắt tròn xinh kia thu hút. Thực sự rất long lanh, trong trẻo. Rồi dần dần nhận ra.. tất cả mọi thứ thuộc về Jeon JungKook đều cũng đáng yêu hết.

Nhưng hắn chẳng thể quá phận. Thân là giáo viên lại có tình cảm với học sinh của mình. Nếu mọi người mà biết thì sẽ ra sao? JungKook biết thì sẽ ra sao? Chắc em sẽ kinh tởm và tránh xa Hắn mất. Ôi Kim TaeHyung chẳng biết phải làm sao khi càng ngày suy nghĩ cùng hành động của Hắn càng mất kiểm soát vì JungKook!!

____

kthxjjk | Thầy ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ