Phiên ngoại 2

4.8K 281 59
                                    

- Nếu như ngày hôm đó, anh không tỉnh lại thì sao?

Kim TaeHyung khẽ nắm tay em, nâng niu như bảo vật quý giá. Jeon JungKook nhăn mặt, khó hiểu nhìn hắn.

- Anh nói vớ vẩn gì vậy? Tin tối nay em tống anh ra khỏi nhà không?

Hắn cười cười, hôn nhẹ vào mu bàn tay.

- Anh chỉ nói là nếu thôi!

- Nếu hôm đó anh không tỉnh, thì hôm sau anh tỉnh.

- Nhưng nếu anh mãi mãi không tỉnh, hoặc có thể...chết đi rồi sao?

- Anh nói cái gì đấy? Sẽ không bao giờ có chuyện đó! Nếu anh mà như vậy, em sẽ bỏ anh đi lấy người đẹp trai và nhiều tiền chứ không phải một thằng sad boy như anh!

Em hùng hổ trợn mắt lên nhìn hắn. Kim TaeHyung cười cười, ôm nhẹ người nhỏ vào lòng.

- Ừ, như vậy cũng tốt!

Jeon JungKook thấy hắn có vẻ nghiêm túc, em cũng vuốt nhẹ lưng hắn.

- Nếu anh không tỉnh dậy, em vẫn sẽ sống bình thường, nhưng mà ở đây...đã chết đi từ lâu rồi!

Em chỉ tay vào ngực trái. Kim TaeHyung cảm động ôm hai bên má JungKook.

- Ừ là nếu thôi, giờ anh vẫn luôn ở đây bên em mà!

- Đương nhiên, anh mà có thể thoát khỏi tay em sao?

JungKook mỉm cười, hôn nhẹ vào môi hắn.

- Nhưng mình có thể ra chỗ nào lãng mạn nói chuyện được không? Anh không thấy lén lút nói chuyện ở nhà vệ sinh thế này không kì hả?

Kim TaeHyung vừa mới nhận ra, cả hai lén học sinh ra nhà vệ sinh để nói chuyện tâm tình. Tự dưng cảm thấy bản thân vẫn còn thật trẻ trâu.

____

- Tình yêu là sự rung cảm và quyến luyến sâu sắc giữa người với người. Ở họ có sự phù hợp về nhiều mặt làm cho họ có nhu cầu gần gũi, gắn bó với nhau, tự nguyện sống vì nhau và sẵn sàng hiến dâng cho nhau cuộc sống của mình.

- Ví dụ là thầy Kim với thầy đó hihi!

Jeon JungKook đứng trên bục giảng tự cười một mình, đám học sinh ở dưới ngơ ngác nhìn em. Chỉ là chúng không ngờ giáo viên của mình lại trẻ trâu đến vậy.

- Nhưng thầy ơi đang giờ vật lý mà!

- Ừ nhỉ, chắc tại thầy yêu thầy Kim quá nên vậy đó hihi!

- Mà chắc mấy đứa không hiểu đâu, vì mấy đứa làm gì có bồ hihi!

Đầu năm cả lớp than thở rằng thầy Jeon sao lại nghiêm túc, khó tính như thế. Giờ cho phép bọn chúng rút lại lời nói. Người ta càng lớn càng trưởng thành, thầy Jeon càng lớn càng trẻ trâu.

- Em đi mách hiệu trưởng!

____

- Anh ơi...

JungKook rưng rưng nước mắt, từ từ đi vào phòng, ngã vào lòng Kim TaeHyung.

- Em sao thế?

Hắn lo lắng hỏi, ôm cả người em vào lòng.

- Em mệt mỏi quá rồi! Em không muốn tiếp tục nữa.

- Có việc gì sao?

Hắn đau lòng ôm em, khẽ vỗ về.

- Em đã cho học sinh rất nhiều bài tập để cảnh cáo bọn chúng không được nói em trẻ trâu nữa. Vậy mà giờ chúng lại còn đòi thêm bài tập, em không thể soạn thêm bài tập cho chúng nữa, mệt mỏi quá rồi.

Hắn nhìn em bé của mình mệt mỏi, ánh mắt ba phần bất lực, bảy phần xót xa. Hắn ôm chặt em, tay lấy điện thoại nhắn vào nhóm lớp JungKook chủ nhiệm.

....

10A1 Ai cũng sợ chỉ không sợ thầy Jeon

Thầy Kim
Nếu các em đã chăm học đến vậy thì tiện thể làm luôn 50 đề thi cuối kì môn toán nhé!

Thầy Jeon

🥥🥥

____

Hihi!


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
kthxjjk | Thầy ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ