JungKook dậy đã không thấy thầy Kim đâu, chỉ thấy mùi bữa sáng thơm nức ở dưới nhà. Cái bụng nhỏ kêu lên, JungKook vội vàng sửa soạn rồi chạy xuống nhà.
- JungKook dậy rồi hả, lại đây ăn sáng.
JungKook đứng ở cầu thang, hớn hở chạy xuống. Chẳng may lại bước hụt, ngã xuống mấy bậc, mung xinh va chạm với nền nhà. TaeHyung thấy em ngã, vội vàng lại đỡ.
- JungKook, JungKook, không sao chứ?
JungKook khẽ ngước mắt nhìn hắn, khoé mắt đỏ lên, nước mắt chỉ trực chờ trào ra.
- Đau...
Hắn hoảng hốt, vội vàng bế em lên sofa. JungKook được hắn dỗ, lại càng khóc nức lên.
- Thầy ơi, em đau...
- Ngoan ngoan, em đau chỗ nào?
- Chân đau..
Hắn kiểm tra chân em, ở đùi gối xước nhẹ, đỏ lên. Hắn thổi thổi, xoa xoa, bôi thuốc cho em.
- Còn đau chỗ nào không?
- Đau mung...
Hắn khẽ khựng lại, hai má hơi đỏ lên.
- Không sao rồi, lát nữa sẽ đỡ đau.
Hắn bế em ra bàn ăn, rồi dọn bữa sáng cho cả 2.
____
- Em có chắc đi được không đấy? Để tôi dìu em lên lớp.
- Em không sao, chân em hết đau rồi.
- Em lên lớp trước đây, chào thầy ạ!
Kim TaeHyung nhìn JungKook khập khiễng vào trước mà không khỏi xót lòng. Cái đồ hậu đậu này...
____
- Hình như thầy Kim với cô Won đang hẹn hò phải không?
- Ủa, thật hả?
- Thấy mọi người đồn thế mà.
- Hôm trước tao còn thấy cô Won cười với thầy Kim mà, có thể 2 người đang yêu nhau..
- Ôi thầy Kim của tao đã có bạn gái rồi sao?
Cả lớp đang xôn xao hết lên. Dạo gần đây lại có tin đồn thầy Kim hẹn hò với cô Won. Người ở chung nhà với thầy Kim đây nè, sao không đồn đi? JungKook chán chẳng buồn nói, nhưng tai vẫn nghe hết những lời bàn tán.
- JungKook, cậu ốm à, hay còn buồn ngủ?
SaWon thích JungKook từ lâu rồi. Cậu ta lúc nào cũng để ý đến em.
- Ơ này, thấy bảo thầy Kim của cậu có bạn gái đấy, học trò cưng không biết sao?
- JungKookie à, cậu mệt không? Để mình đưa cậu đến phòng y tế..
SaWon xoa xoa đầu JungKook. Em khó chịu, hất tay cậu ta ra, lớn tiếng.
- Ồn quá! Để tôi yên! Phiền phức!
JungKook tức giận đạp bàn bỏ ra ngoài. Chân đang đau lại đạp bàn giờ còn nhức hơn. Nhưng em chẳng muốn ở đây nghe bọn nhiều chuyện này nữa.
- Sao hôm nay JungKook nóng tính thế? Bình thường cậu ấy hiền lắm mà...
___
- JungKook, lên bảng giải bài này cho cô.
- Em không biết làm!
Cả lớp ai cũng bất ngờ. Jeon JungKook trước giờ giỏi toàn diện tất cả các môn. Giờ em nói không biết làm 1 bài hoá đơn giản, ai mà tin. Cô Won nhìn em trả lời nhanh gọn như vậy liền tỏ ra khó chịu. Cô ta đúng là có yêu thích thầy Kim. Vậy mà mỗi lần nói chuyện cứ nhắc đến JungKook học giỏi thế nào, ngoan ngoãn ra sao. Ngày càng khiến cô không có cảm tình với cậu nhóc này.
- Không biết thì lên cô sẽ chỉ em làm.
- Em không biết làm là vì cô dạy, cô có chỉ nữa chỉ mãi em cũng không biết làm!
Cô Won tức giận, không ngờ em lại nói chuyện với cô ta như vậy, khẽ mỉa mai.
- Vậy mà thầy Kim cứ khen giỏi lắm giỏi vừa, đến bài cơ bản thế này còn không làm được, xem ra thầy đã nhìn lầm!
JungKook khẽ nhíu mày, lên bảng giải luôn bài tập đó thật chính xác. Cô ta liền cho một đề bài nâng cao, JungKook vẫn giải trong tích tắc. Cô Won không phục cho liền mấy bài nâng cao cao cao cao cao cao cao. Vậy mà JungKook vẫn giải hết được.
- Được rồi! Tôi biết em giỏi rồi. Về chỗ đi.
- Thực ra em không biết làm đâu. Nhưng em không muốn làm thầy Kim thất vọng!
Cô ta tức lắm nhưng chả làm gì được. Bắt cả lớp lấy giấy ra kiểm tra 15 phút.
____
- JungKook, đợi chút tôi cùng em về.
- Dạ.
Em ngoan ngoãn cười xinh đợi thầy Kim. Sao mà JungKook thấy giống chờ người yêu rước về quá^^
- Thầy Kim, tôi có chuyện muốn nói với thầy.
TaeHyung đang đến chỗ JungKook thì cô Won chặn lại. Lúc này cô ta đã dặm lại lớp trang điểm trên mặt và chọn bộ váy hoa xòe để trông nữ tính và yếu đuối hơn. Cô tin rằng thầy Kim sẽ thấy mình nhỏ bé mà che chắn bảo vệ.
- Cô Won nói nhanh đi, tôi còn có việc.
Thầy Kim nhíu mày không hài lòng. Bé ngoan đang đợi Hắn kìa trời ơi!!!
- Thầy Kim, thực ra tôi đã mến thầy từ rất lâu. Giờ tôi mới có thể bày tỏ. Tôi mong thầy chấp nhận tấm chân tình của tôi và cho tôi cơ hội để tìm hiểu thầy!
- Thầy ơi, mình về chưa ạ?
Jeon JungKook thấy cô Won đang nói chuyện với thầy Kim mà khó chịu. Không ăn được thì mình đạp đổ thôi.
- Thật xin lỗi cô, tôi chỉ xem cô Won là đồng nghiệp. Với cả tôi đã có người trong lòng rồi!
Thầy Kim tươi cười chạy đến chỗ JungKook. Hai thầy trò tíu tít ra về.
JungKook quay mặt nhìn cô Won, môi xinh khẽ nhếch lên thách thức.
" Cô có tìm bao nhiêu cũng không hiểu được thầy ấy đâu, vì em giấu thầy vào tim rồi. "
____
JungKook kiểu: 😏
BẠN ĐANG ĐỌC
kthxjjk | Thầy ơi!
Short StoryChuyện tình của giáo viên dạy Toán và học trò cưng của Hắn.