- Hôm nay nhóm 2 đã làm rất tốt, các bạn đạt được điểm cao nhất!
Cả nhóm tụ lại một chỗ đợi kết quả, nghe cô nói mà mừng run cả người. Cả đám sung sướng hét lớn lên. JaeHan quá khích, nhảy lên ôm JungKook. Em thoáng giật mình, nghĩ gã do quá vui vẻ nên mới làm vậy, chỉ đẩy nhẹ gã ra khỏi mình.
- Các cậu tuyệt lắm, các bạn yêu của tôi tuyệt lắm!
SoWan vui sướng nhảy cẫng lên, cậu thật lòng rất muốn khóc một trận.
- Tối nay chúng ta đi ăn mừng nhé? Chúng ta đã làm rất tốt mà.
- Tôi...
JungKook chưa kịp từ chối, JaeHan đã vội lên tiếng.
- JungKook à, đi với chúng tôi đi mà? Lần này chúng ta thực sự rất cố gắng, cũng nên tự thưởng bản thân một chút..
JungKook suy nghĩ, thực ra so với việc đi ăn uống với bạn bè thì em thích ở nhà ôm người yêu hơn. Nhưng có lẽ em cũng nên cởi mở hơn với bạn bè.
- Thôi được...
- Tốt rồi! Vậy tối nay hẹn ở quán thịt nướng X nhé?
- Được!
____Kim TaeHyung nói hôm nay cùng đồng nghiệp đi ăn mừng dự án lần trước nên sẽ không ăn tối ở nhà. May mắn là Jeon JungKook cũng vậy. Em dọn dẹp nhà cửa rồi cũng sửa soạn ra ngoài.
- JungKook à, bàn này!
Cánh tay SoWan vẫy vẫy khi thấy JungKook. Em nhanh chóng ngồi chỗ đối diện cậu.
- Xin lỗi đã để hai người chờ.
- Không sao! Chúng tôi mới đến thôi, JaeHan còn chưa tới nữa.
Lát sau JaeHan đến, thuận tiện ngồi cạnh JungKook.
- Chúng ta nâng ly ăn mừng nhé!
Gã hào hứng, tay rót rượu cho mọi người. Chưa cả kịp rót cho JungKook, em đã từ chối.
- Thật ngại quá! Tôi không uống rượu.
- JungKook à, một ly thôi, cậu phải cùng góp vui chứ?
- Xin lỗi, tôi....
- Một ly thôi mà, không khó uống đâu!
JungKook ái ngại nhìn ly rượu đang được rót đầy. Gã đưa ly rượu đến chỗ em, tay cầm ly của mình cụng nhẹ.
- Hết nhé?
Cả bốn người cầm ly rượu lên, uống hết một lượt. JungKook nhắm chặt mắt nuốt hết thứ chất lỏng hơi nóng trong cổ họng.
- Ổn mà, đúng chứ? Ly nữa nhé?
Rồi cả đám lại uống, JungKook lần đầu uống rượu, tửu lượng không cao nên đã hơi ngà ngà say. Mặt em đỏ hồng, tay chỉ chỉ chỏ chỏ, giọng điệu như ông cụ non đang say rượu.
- Cô..ực...cô ngày xưa đã tỏ tình với Kim TaeHyung đúng không? Ực..Tôi vẫn nhớ dai lắm đấy nhé!
JungKook chỉ tay vào cô bạn gái của SoWan làm cô ái ngại chẳng biết nói gì.
- Giờ Kim TaeHyung là người của tôi rồi..ực..bỏ đi nhé bánh bèo...
Em nằm ra bàn cười lớn, tay cầm ly rượu ngắm nhìn.
- SoWan thỏ đế...tôi chỉ mới nhắc đến Kim TaeHyung đã sợ rụt cổ...hahaha..
- JungKook à, cậu say rồi!
- Im! Say cái gì mà say? Tôi vẫn biết TaeHyung là người yêu của tôi đấy nhé...
Em ngồi thẳng người dậy, tay nhìn vào JaeHan, trông vô cùng nghiêm túc.
- Cậu có biết...cậu phiền phức lắm không hả? Cậu làm TaeHyung của tôi lúc nào cũng thấy bất an...
- JungKookie, em đáng yêu quá...
- Đã bảo đừng có gọi...
Em chưa nói hết câu, đã bị JaeHan giữ chặt lấy khuôn mặt mà áp môi mình xuống môi JungKook. Em vẫn chưa tỉnh hẳn, nhưng vẫn nhận thức được điều gì xảy ra.
Vừa hay Kim TaeHyung bắt gặp cảnh người thương đang hôn một ai đó chẳng phải hắn...
____
BẠN ĐANG ĐỌC
kthxjjk | Thầy ơi!
Short StoryChuyện tình của giáo viên dạy Toán và học trò cưng của Hắn.