- Dừng lại đi, mày uống nhiều quá rồi đó!
Kang JaeHan liên tục rót rượu, bạn thân bên cạnh ngăn cản cũng không được.
- Mày nói nhiều quá, uống đi!
- Mày lại làm sao nữa, người ta rõ ràng đã có bạn trai, mày tự chen chân rồi tự đau khổ, mày điên rồi!
- Mày..ực..im đi! Mày...thì biết gì chứ, mày sao có thể biết Jeon JungKook..đẹp đến cỡ nào..
- Đẹp cũng không thuộc về mày. Vô duyên vô cớ xen vào, mày không thấy bản thân quá hèn à?
- Im ngay!
Kang JaeHan quát ầm lên. Bạn thân của gã không bênh gã, lại còn trách móc.
- Đi về ngay!
- Không! Mày cút đi, vướng mắt tao.
- Là mày nói đấy! Tao mặc xác mày.
Cậu bạn tức giận, mặc kệ gã bỏ về trước. Kang JaeHan vẫn tiếp tục uống, ngắm nhìn những cô nàng nóng bỏng, nhảy múa theo điệu nhạc.
____
- Anh ơi, no quá.
JungKook xoa xoa cái bụng tròn, Kim TaeHyung vừa đưa em đi ăn no ơi là no.
- Lần sau đừng ăn no quá, không tốt cho bụng nhỏ.
Hắn cười cười, nhéo nhẹ mũi nhỏ.
- Anh cõng em đi. Em no quá không đi được.
- Không được. Đi bộ cho mau tiêu cơm.
- Anh không thương em à?
JungKook đứng lại, môi bĩu ra, tròn mắt nhìn hắn.
- Anh già rồi, cõng em mãi sẽ bị gãy xương, em không thương anh à?
- Ý là dạo này em béo rồi nên không được bắt anh cõng chứ gì? Anh đúng là đồ tồi!
Hắn bất lực, dạo này hay lí luận lắm cơ.
- JungKook của anh không béo. Đi bộ một lúc thôi rồi anh cõng em.
Tay hắn xoa xoa bụng nhỏ, đến cái bụng của em cũng đáng yêu lắm.
- Em mới không thèm chơi với anh.
Hắn nắm chặt tay em, cúi xuống hôn môi nhỏ. JungKook giật mình, ngại ngùng đáp trả.
- Không được giận tôi đâu đấy!
Kim TaeHyung lại hôn má, hôn mắt em.
- Biết rồi mà! Của chùa đâu mà hôn hoài dạ?
Hắn cúi người xuống nhấc bổng em lên. Nói thì cứng rắn lắm mà vẫn bế em về. JungKook được một phen ngại ngùng không thôi, cứ rúc mặt vào ngực hắn.
Đèn xanh, hai người nắm tay nhau qua đường, đến lúc nhận ra có chiếc xe đang lao về phía mình cũng đã muộn. Kim TaeHyung hoảng hốt, nhanh chóng đẩy mạnh JungKook qua một bên. Em ngã vào lề đường, mắt em mờ đi. Hình ảnh Kim TaeHyung bị xe đâm, hắn ngã xuống cũng thật mơ hồ...
____
BẠN ĐANG ĐỌC
kthxjjk | Thầy ơi!
Short StoryChuyện tình của giáo viên dạy Toán và học trò cưng của Hắn.