5

9.7K 534 32
                                    

- JungKook à dậy thôi.

Hôm qua JungKook có chút mệt nên hơi say giấc. Hắn đã nấu xong bữa sáng mà em vẫn chưa dậy. Tranh thủ lúc em ngủ hắn mới ngắm ngắm, nhéo nhéo, còn hun hun nữa.

- JungKook à, đến giờ đi học rồi.

- Em mệt lắm, cho em ngủ chút nữa..

- Không được đâu, sắp muộn giờ rồi.

Hắn kéo chăn ra rồi bế JungKook vào nhà tắm. Em ngủ không biết gì để hắn hầu hạ. Đến khi tỉnh ngủ thì đã ngồi ở bàn ăn từ lúc nào.

____

- Đến trường rồi, em lên lớp trước nhé!

JungKook định xuống xe đã có một bàn tay giữ lại.

- Ơ, thế không tạm biệt tôi à?

Hắn chỉ chỉ lên môi, Em ngại đỏ hết cả hai má, thơm nhẹ lên môi hắn rồi chạy xuống xe.

- Đáng yêu quá...

JungKook tung tăng chạy vào trường. Vậy là giờ em đã có người yêu rồi đóooo.

- JungKook, nay có chuyện gì vui à?

SaWon chạy đến chỗ JungKook bắt chuyện.

- Phải! Từ giờ ngày nào với JungKook cũng là ngày vui hết!

- Nào, nay tâm trạng tôi rất tốt, không hiểu bài nào tôi đều dạy hết cho cậu.

JungKook vỗ vai SaWon rồi chạy lên lớp, để lại SaWon đang vui mừng phía sau.

____

Hôm nay JungKook cười cả ngày, tâm trạng cực kỳ tốt, khác hẳn với hôm qua.

- Bạn nào có thể làm được bài này?

- Cô Won, em!

JungKook xung phong lên giải bài tập, lúc về chỗ không quên khen một câu.

- Cô Won, hôm nay cô đẹp một cách kỳ lạ.

Gì vậy? Đến cả học trò bướng bỉnh như Jeon JungKook cũng nhận ra vẻ đẹp của cô rồi sao? Thế này thầy Kim mà không đổ thì phí quá đi thôi!

____

- Thầy Kim, tôi có chuyện muốn nói với thầy!

Cô Won vẫn nghĩ hôm qua do có JungKook nên thầy ngại mới từ chối mình. Nay cô quyết tâm tỏ tình lại. Cô Won cùng TaeHyung đứng ở giữa sân trường, xung quanh có nhiều học sinh hóng chuyện. Thật ra cô tính cả rồi. Kể cả thầy Kim có không thích vẫn phải đồng ý thôi. Người tốt bụng như thầy Kim sẽ không để cô bẽ mặt trước toàn trường đâu nhỉ?

Ban đầu thầy Kim rất khó xử, vốn cũng đang muốn giúp cô ta. Nhưng khi mắt hắn nhìn thấy JungKook ở đám đông, cả người như tê cứng. Đám học sinh xung quanh bắt đầu hô hào, vỗ tay cổ vũ thầy Kim sẽ đồng ý. Khoảnh khắc Kim TaeHyung thấy mắt JungKook đỏ lên, là hắn biết mình sẽ làm cô Won thất vọng rồi!

- Thật xin lỗi cô Won. Không phải hôm qua tôi đã nói rồi sao? Chúng ta chỉ là đồng nghiệp!

Nói rồi Hắn đi thật nhanh đến chỗ JungKook rồi kéo tay em đi. Lúc đó cô Won đã nhận ra... Mình thực sự đã thua Jeon JungKook.

____

- Em tưởng...Em tưởng thầy sẽ đồng ý với cô Won rồi chứ...hức...

JungKook đang nằm trong lòng hắn khóc nức nở. Ban nãy em thực sự rất sợ.

- Không có, tôi chỉ thương một mình em thôi!

Hắn cảm thấy có lỗi với JungKook quá. Nếu ban nãy hắn đồng ý thật, chẳng phải JungKook sẽ xỉu ngay tại đó sao?

- Em sợ thầy trêu em, em sợ thầy bỏ em lắm...

- Tôi không bao giờ buông em ra đâu JungKook..

- Nên là ngoan, không khóc nữa, tôi thương!

- Thầy sẽ mãi mãi yêu em chứ?

- Tôi mãi mãi chỉ yêu một mình em!

____

kthxjjk | Thầy ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ