Hoằng Huyên xuyên tiến một quyển chưa kết thúc cẩu huyết Mary Sue văn trung, trở thành vạn nhân mê nữ chủ bên người thị nữ.
Trong nguyên tác trung, vạn nhân mê nữ chủ Phục Niệm chính là ma đạo Ma Tôn, pháp lực cường đại, tư dung tuyệt diễm, người theo đuổi đông đảo.
Ma đạo hộ pháp ái nàng, tiên môn tiên tử ái nàng, Nhân tộc công chúa ái nàng, Hoằng Huyên —— tiên môn xếp vào ở ma đạo ám cọc, cư nhiên cũng ái nàng, còn ở đại chiến trung thế nàng chắn mũi tên, bất hạnh bỏ mình.
Hoằng Huyên:......
Vì mạng sống, Hoằng Huyên quyết đoán quyết định ăn no chờ chết nằm yên đương cá mặn, thuận tiện vì Ma Tôn đại nhân cùng chúng người theo đuổi dắt kiều đáp tuyến, giải quyết cả đời đại sự, miễn cho tai họa người khác.
.
Phục Niệm gần nhất cảm thấy vị kia tiểu thị nữ không quá thích hợp, thường xuyên nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm chính mình xem, nơi nơi hỏi thăm chính mình hứng thú yêu thích, ngày nọ uống say rượu thế nhưng còn triều nàng trương tay muốn ôm một cái!!
Phục Niệm bắt đầu não bổ: Nàng là yêu ta đi là yêu ta đi......
Nhưng mà tiểu thị nữ ngày hôm sau tỉnh lại, sủy trong bụng ma thai, cõng lên tiểu tay nải lưu.
Từ đây Phục Niệm bắt đầu rồi từ từ truy thê lộ......
——
Hoằng Huyên bị nàng truy đến nháo tâm: Ngươi không phải muốn ma thai sao? Chờ! Sinh hạ tới trả lại ngươi!!
Phục Niệm ủy khuất: Không thể hai cái đều phải sao?
Hoằng Huyên: ???
Một lòng nằm yên / cá mặn / cơ trí thụ [ Hoằng Huyên ] X vạn nhân mê / siêu sẽ não bổ / tự mình công lược hình công [ Phục Niệm ]
【 dùng ăn chỉ nam 】
1. Tiên hiệp sa điêu tiểu ngọt văn
2. Ma thai không phải giống nhau sinh con, sẽ không đại độ dài miêu tả
3. Vui sướng xem văn, lý tính thảo luận =3=
——
Dự thu văn 《 luôn có nhân ngư đối ta mưu đồ gây rối 》 văn án như sau ↓↓↓
Thân là hung mãnh động vật họ mèo, mèo Ragdoll Du Hi sau khi thành niên phân hoá thành Omega, từ đây bắt đầu gian nan cầu sinh kiếp sống.
Cách vách tiểu cá chép đối nàng như hổ rình mồi.
Trên đường tiểu dã cá đối nàng thèm nhỏ dãi.
Ngay cả chợ bán thức ăn đợi làm thịt cá đều phải nhảy dựng lên ba nàng một ngụm.
Du Hi:......
.
Nữ minh tinh Du Hi ở tham gia một tiết mục khi, không cẩn thận bị cách vách cool guy mỹ nhân ngư ca sĩ phát hiện đuôi mèo.
Mỹ nhân ngư không nói hai lời trước tường đông Du Hi, sợ tới mức nàng miêu miêu thẳng kêu.
Mạnh Dã: "Tiểu miêu, cầu ngươi sự kiện."
"Ngậm ta cổ." Mạnh Dã mặt vô biểu tình, lộ ra một đoạn đồ tế nhuyễn duyên dáng sau cổ.
Du Hi: "???"
.
Mạnh Dã dựa vào Du Hi trên người đặc thù mùi hương, nhận ra nàng chính là năm đó đem chính mình ngậm ra bể cá tiểu búp bê vải.
Nhiều năm tái kiến, nàng còn tưởng bị ngậm một lần.
Du Hi: Cứu mạng! Đát mị!
.
Lông xù xù / mềm túng / điềm mỹ / mèo Ragdoll Omega X mao nhung khống / ngụy bệnh kiều / nhân ngư / siêu nãi Alpha
Tag: Sinh con; Tiên hiệp tu chân; Ngọt văn; Xuyên thư
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hoằng Huyên, Phục Niệm ┃ vai phụ: Tu Tiên giới mọi người ┃ cái khác: Dự thu văn 《 luôn có nhân ngư đối ta mưu đồ gây rối 》
Một câu tóm tắt: Nàng trốn, nàng truy, nàng có chạy đằng trời.
Lập ý: Không ngừng nỗ lực theo đuổi, mới có thể thu hoạch hạnh phúc.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đôi lời converter: Không hiểu sao tui đi giới thiệu một truyện khác rồi đi đăng một truyện khác luôn....... (╮°-°)╮┳━━┳
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT Hoàn] Vạn nhân mê nữ chủ đối ta theo đuổi không bỏ - Đồng Chí
Fiksi RemajaThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: [ bách hợp ] đã điền Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 146929 tự Đã xuất bản chưa: Ch...