Zyleer's Pov:
"Sa'n ka galing?"
"Not again."
"I'm just asking."
"Then,anywhere. Just,leave me alone,please."
Kararating ko lang ng mansion at ito na naman ang bubungad sa akin pag-uwi. She always asking me at nakakasawa'ng paulit-ulit nalang ang tanong niya kapag-uuwi ako.
"Hmm,what's that smell?"
>___< yeah right,it's me.
The hell!
Binilisan ko nalang ang paglalakad papaakyat papunta sa kwarto ko. Amoy na amoy ko ang lansa ng balut sa bibig at kamay ko. Iniwan ko nalang ang kapatid ko sa baba at baka mang-asar na naman.
Diretsyo ako kaagad sa cr para maligo ng may makapa ako'ng pabukol sa bulsa ko,nang ilabas ko iyon,alam ko na kung ano yon at kung kanino.
Dahil sa pagmamadali ko kanina hindi ko na naibalik pa ito,wala na sa isip ko ang bagay na ito.
Hand sanitazer ni Clarence Marie.
"Tsk,nilagyan niya ng tag yong sanitizer with name niya pa." Napapasinghal nalang ako dahil sa maliit na sabit-sabit na nasa sanitizer niya. Saglit ko pa iyo'ng tinitigan bago nilapag sa gilid ng lababo.
*30 minutes later*
Nagpapatuyo na ako ng buhok at naka-topless lang,wala nama'ng magtatangka'ng sisilip dito sa kwarto ko.
Naupo ako at nahiga sa kama,iniisip ang mga nangyari kani-kanina lang. Wala lang naman sa akin yon pero bakit para'ng may kinukulikot ang isip ko. Wala ako'ng ideya kung ano'ng nangyayari. Iniisip ko pa naman ang mga pag-alalay ko sa kaniya at wala'ng ibigsabihin 'yon sa akin.
Sa kasamaa'ng palad,may parte'ng naiirita ako sa kaniya.
*tok *tok *tok
"Brother!"
Nag-open naman ang pinto at bumungad si Zyrra. Hindi ko hilig na tawagin siya'ng ate.
"Ano ba'ng problema mo?" Irita ako'ng tumayo.
"May ka-date ka kanina 'no?!" As usual magsisimula na naman siya'ng mang-asar. Hindi ko ba alam kung pinanganak na ba siya'ng ganito o kulang lang talaga sa pansin. -_____-
"Get out!"
"Yeah,pero mamaya na. May itatanong ako sa'yo."
"Tsk,just leave me alone,pwede ba 'yon?" Aniko. "Wala ako sa mood na makipag-kwentuhan sa'yo."
"Lagi naman... By the way,sa labas tayo magdi-dinner,parating na ang sundo natin."
"Kayo nalang."
"Ikaw ang hahanapin do'n,duh!"
"Just tell them that im busy,that's all...it's basic."
Dami'ng sinasabi. -___-
Hindi ko na siya pinayagan pa'ng magtagal sa kwarto ko. Hindi pa nga ako nakakapag-bihis atsyka,naiirita ako sa boses niya.
Pumasok ako ulit ng cr dahil kukunin ko yong 'hand sanitazer ni Clarence Marie' at humiga ulit sa kama ko ng may suot syempre.
Ngayon ko lang napansin ito'ng hand sanitizer,may glitters. Gunamit ko ito kanina at hindi naman masama ang amoy,sa totoo lang amoy strawberry ito pero para sa'kin mas mabango pa rin ang cherry.
Gusto ko ang amoy ng cherry kaya naman mula dito sa kwarto at cr,amoy ng mga damit ko ay cherry flavor. Hindi ko maalala kung kailan nagsimula'ng magustuhan ko ang cherry.
BINABASA MO ANG
Sweet Lover (The Reality)
Teen FictionThe Book 2 Binigyan ako ng pangalawa'ng pagkakataon para mabuhay. ngunit ang kapalit no'n ay ang pagkawala ng aki'ng mga alaala. Marami'ng tanong na hindi ko kaya'ng sagutin hanggang sa dumating ang araw na nagiging kontento na ako sa bagong alaala...