Chapter 15: Blured

7 2 0
                                    

Clarence Marie's pov:

"Omg,ang dami ko'ng nakain na sandae!" Himas sa tyan ni Sarah.

"It's okay frienny,hindi ka naman tumataba kahit lamunin mo lahat ng sandae do'n." Biro naman ni Liza. Kaba-baba lang nami'ng tatlo ng taxi galing sa mall. Hindi ko nakakalimutan na may practice pa kami ng cheerdance. Mas kinakabahan ako sa magiging reaksyon ng mr. Sungit na 'yon kaysa  kila coach. Bossy masyado.

"Mga frienny,i need to pee." Usal ni Sarah.

"Go ahead!" Ani Liza.

"What? Samahan ninyo ako,duh!"

"Hindi ka na bata 'noh."

"Sasamahan niyo lang ako. Ikaw,hindi naman ikaw ang maghuhugas sa akin. It's kadiri you know!" Nangingilabot na sabi naman ni Sarah. Tinawanan ko sila pero patago lang. Lagi sila'ng nagbabangayan katulad ngayon. Ang small issue ginagawa nila'ng complicated.

"Samahan mo nalang siya."

"What? Are you you sure? Ikaw?"

"I'll waiting you at the gym,don't worry."

"Okay fine,jiat wait us there or maybe at the locker room nalang." Liza.

"Haysh,frienny. We have phone,we can text each other maliban nalang kung walang load ang isa diyan." Ani naman ni Sarah,tinutukoy niya si Liza,as usual.

"Who's talking!"

"Sige na,i'll text you nalang Marie. Nasi-cr na talaga ako!"

Nagmadali na sila'ng umalis kaya naman nag-iba na ako ng direksyon. Patungo na ako sa gym ng makita ko ang isa'ng lalaki na wala'ng lingunan na dumaan sa kung saan. Hindi ko alam pero na-curious ako bigla kaya sinunod ko ang mga galaw ng paa ko.

I just want to know who's this guy,im not sure kung sa likod nga ba talaga siya pupunta. Nakakatakot ang mga dinadaanan ko,para'ng hindi na ito parte ng school dahil hindi na ito nakikinisan. Makapal na kasi ang mga dahon dito sa daanan tapos may mga room pa na hindi nagagamit at sa tingin ko wala ng napupunta dito. Hindi naman sa tinatakot ko ang sarili ko pero nakaramdam ako ng panlalamig,masasabi ko sana'ng fresh air dito pero ng mapansin ko ang  paligid natatakot ako.

Malayo ako sa kaniya kaya hindi niya ako maririnig pero,what is he doing here? Mau pagka-weird siya kaya hindi ko alam ang maiisip. Nagtago nalang ako sa puno  na hindi ko napansin na may mga antik pala!

'Whaah,antik!'

Nagpa-pagpag ako ng katawan pero nanatili pa rin ako'ng tahimik.

Ang lalaki nama'ng langgam nito! Kapag ako nakahat dito,patay sila!

Inkkkkk.....

'Ouch! What's that?'

>___<

Napa-pikit ako bigla,nahilo ako tapos nag-block ang paningin ko ng ila'ng sigundo. Bakit kaya ako naka-ramdam ng gano'n? Bagaman,sumilip ako kung saan nandoon ang lalaki. Pamilyar ang tikas ng katawan niya pero kailangan ko pa ri'ng malaman kung sino siya at kung ano'ng ginagawa niya dito.

Bigla nalang sumakit ang ulo ko,napapahimas tuloy ako.

May nakikita ako. May kausap siya'ng lalaki,naka-mask na itim. Paulit-ulit na pinipitik ang ulo ko,masakit!

May mga image pero blured. May mga scene pero hindi malinaw. Teka,ano ba'ng nangyayari sa akin?

"Hey,what the hell are you doing her?"

'I-ikaw, Zyleer.'

Hindi ko kayang magsalita. Nawawalan ako ng boses,hindi ko ma-control ang buo'ng katawan ko lalo na ang isip ko. Sa sobra'ng sakit para'ng sasabog na.

Sweet Lover (The Reality)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon