chapter 2 R-18

21.6K 522 7
                                    


This content is for mature only
18 below are not allowed to read.
R-18
Please read at your own risk

______________________________________________

TRISTAN

" Medyo malakas nga ang tama ng inumin na ito!" Napapalatak na bigkas ko habang naglalakad papuntang parking. Parang akong tanga na kinakausap ang sarili ko. Totoo nga na kakaiba ang alak na ito, it taste hard and sweet at para itong may binubuhay na kakaiba sa katawan ko.

Ramdam ko na ang epekto nito, Nahihilo na rin ako, pero kaya pa naman mag maneho, malapit lang naman ang tirahan ko dito.
Nag take out pa ako ng dalawang bote ng alak na binigay sakin ni Zteve.

Marami ang magugustuhan ang bagong introduce na alak ni Zteve, especially high profile clubber.

Pasakay na ako ng mapansing kong parang may tao sa bandang likod ng sasakyan ko at may boses babae na umuungol. Shit!

" May nag- mamake out pa yata dito ah." are they nuts! Can't they afford to go to hotel?! Or just to horny to do it!

Madilim kasi sa area na to, kaya siguro ginagawang make-out area. They are not ashame to do it here! Pwede naman mag-check-in. Tsk!

BOOOG..

" Anak ng -." Nahihilo na nga ko may mga sira-ulo pang nagawang mag lampungan sa likod ng sasakyan ko! Anong palagay nila Motel ito. Inis akong pinutahan to para sitahin or maybe i can hand them a money to find a hotel and have decency! Its my car!

Mabilis akong umikot at hinanap kung saan nagmula ang ingay. If i found any scratches in my car i swear!

Isang babae nakahandusay sa backside ng Audi ko.

" Sh*t!" kumalabog ang dibdib ko. Is she dead! Why is she lying in my car.

" Miss..." Sinuri ko kung buhay pa ito. I felt relieved when i found her still breathing.

" Hey Miss, wake up!" Mukhang nalasing ang isang to ah. I can't clearly see her face because of her hair covering the whole.
" Miss... are you okay?" ulet ko
" Ummm" tangil ungol lang ang sagot nito.
" Nasan ba kasi mga kasama mo?!" Inis kong tanung dito. " Why are you alone!"
"Iuwi mo na ko, lasing yata ako." sabi pa nito.

Malamang!! E bakit ba naman kasi maglalasing tapus hindi naman pala kaya.. kababaeng tao. Tsk!Kainis! Tinapik ko at hinawi ko ang katawan niya paharap sa akin.

Nag-init na lahat ng pwedeng mag-init sa katawan ko. The moment i saw her face. Parang may mainit na bagay ang humaplos sa buong katawan ko. I felt my body reacts. Strange though.

She is beautiful! A goddess who came from another universe. I can feel how my heart thud fast. So fast i almost out of it.

Marami na akong babaeng nakilala, karamihan dito ay mga modelo at kilala ng personalidad. Ang mga ito pa nga ang unang lumalapit at nagpapakita ng motibo. They just come and go! Hindi ako manhid, dumaan ang pagnanasa sa aking katawan. Pagnanasa na sana maging akin ito. Pagnanasa na maangkin ito. Pagnanasa na makasama ito, mahawakan ang maganda at makinis nito mukha.

Never did i felt this kind of owning something or someone aren't mine, only this time.

Sumagi sa isipan ko kung bakit nag-iisa ito! Wala ba itong kasama o kaibigan man lang. O kung meron man, why would they let her leave alone. Na ganito ang kalagayan.

Kumapit ito sa leeg ko at inilapit pa ang mukha  sa mukha ko, " Uwi na tayo."
I shiver to her action. This is tempting! Ano ang gagawin ko! Para akong tinakasan ng ulirat. Im blank on what to do. If i were on a different situation i may grab this opportunity. Hindi ako manyak, pero kung babae ang nagbibigay ng motibo. I will gladly will.

Unforgettable Love - Tristan Sandoval Series 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon