Chapter 20 SPG

14.8K 413 17
                                    

Happy reading


Flashback

We're inside his office. Maguusap kami at lilinawin ang pangyayari. Si mommy muna ang nagbabantay kay Carlo.

Nanlalamig ako. I don't know how to start. Mahirap magpaliwanag, kahit ba kung tutuusin ay wala naman akong kasalanan. I did what I think is best for me and Carlo. At nagtagumpay naman ako. My Carlo grow smart and healthy.

Napatalon ako sa gulat ng bigla nalang siyang sumigaw.

" How could you do that to me Myiel!
Fuck! Tell me! Itinago mo ng ganun katagal.. At kung hindi nagyari to? Ano?!"

Lumapit siya sakin at humakbang ako palayo.

His eyes is burning fire. I can see how angry he was, his fist is tightly close. " Tell me Yna Myiel?" mahina pero mariin niyang bigkas. " Give me a fucking reason"

Patuloy padin ako sa paghakbang palikod.

Masyado ng malapit ang distansya namin, halos magdikit na ang katawan namin. Isang hakbang nalang at tuluyan na ang pagdidikit namin. Patuloy ang pag atras ko, nagbabasakaling makakalayo... pero huli na.

I am cornered.. Trapped in his arms.

Mariin akong pumikit. Kumukuha ng lakas para sa susunod na mangyayari.

I hope He wont hurt me.

Thinking I have to be strong..to face this mistake I've done before. This is the consequence..

...And I should be ready for this.

I open my eyes and looked at him- ready to accept his anger.

Appetency-

Eyes is burning...

lost...

desire are written all over his beautiful face...

Why?

I catch my breath.

Ramdam ko ang init na nagmumula sa kanya. At ganun din ang sa akin. 

"Breath" ma-awtoridad niyang bigkas..

I open my mouth to say something...but he
captured my lips and kiss me intently, rough but sweet..

Owwww my Gayd!

I'd want to push him away, but I can't! I cannot!

Sadly gusto ko ito..gusto ko ang paraan ng pag halik niya sa akin. Gusto ko ang init na nagmumula sa palad niyang lumilibot sa ibat-ibang parte ng katawan ko.

Mas pinalalim niya pa ang halik, at tuluyan ng bumigay ang katawan ko. I let myself  escape a hungry moan.

I put my arms around his head and lead him to deapen more the kisses. Gumapang ang mga kamay niya mula sa aking bewang papunta sa dibdib ko, marahan niyang pinisil ito. Na lalong nagpadagdag sa init ng aking katawan.

" Ohhh" minasahe niya ng minasahe ang dibdib ko. Pakiramdam ko nawawala na ako sa sarili ko. Ang init sa aking katawan at ng kanya ay parang apoy na hindi na huhupa pa. Hardly burning of desire and pleasure.

His lips slowly trailed down my neck and leave little kisses ang isa niyang kamay ay mahusay na natanggal ang aking mga saplot. Habang ang isa ay abala padin sa aking dibdib. Ang lamig sa loob na mula sa aircon ay panandaliang bumalot sa hubad kong katawan.

Iminulat ko ang hibang kong mga mata, only to find him looking at me in pleasure.

Gusto kong mahiya dahil, muli- sa pangalawang pagkakataon ay napakadali kong maisuko ang sarili ko sa kanya.

Walang pag aalinlangan..

Bumaba ang kanyang labi para sakupin ang aking kaliwang dibdib, ang isa ay mahusay nilalaro ang aking tuktok. Heat runs to me more. Ang aking pang ibabang labi ay mariin ang aking pagkakakagat para mapigilan ang impit na hiyaw.

It feels so good. So so good.

I surrender now... And I will...

He kiss me again to my lips, I kiss him back with equal ferocity.  "Owww, Tristan.." ang kanyang isang kamay ay pinaglalaruan parin ang aking tuktok. Nang magsawa, his hand travel to my Core. Napaliyad ako ng maipasok niya ang kanyang isang daliri.

Gumapang ang labi nito sa gilid ng tainga ko " Your wet, and i like it Myiel" Hinalikan niya ko ulet at naramdaman ko ang pagbuhat niya sa akin.

Lumapat ang likod ko sa sofa. I opened my eyes to see him again. He lowered his self to me, napahiyaw ako ng maramdaman ko ang paglapat ng labi nito sa akin.. ang kanyang pagsamba sa pagkababae ko.

He played with my walls expertly. Liyong liyo na ako sa sarap na binibigay nito sa akin. Ramdam kong parang may gustong kumawala at sumabog sa kaibuturan ko.

" Tristan.." paos kong hiyaw. Kasabay nito ay ang pagsabog ng kaligayan sa akin. I let go..I orgasm shamelessly.

" Were not yet done baby.." pahayag nito.

Hindi pa ako nakakabawi ay nag umpisa nanaman ito. He enter his finger and play with my clit.. " Owww " hindi ko na alam kung saan ibabaling ang aking ulo. My toes curl.

" Tristan.. pleasee.." hindi ko alam kung bakit ako nagmamakaawa. Para saan... "Yes, baby.. beg for me.."

Looking at me intently he entered me gently. Its tight. Closing his eyes, savoring the pleasure inside me.

Holding my hands upward. " your making me crazy Myiel..."

Pumping me in and out.. Mabilis..pabilis ng pabilis like a hungry animal. " Im coming baby.." mas diniin pa nito at ramdam na ramdam ko na may sasabog nanaman sa ibabang bahagi ng katawan ko. Tumatama na ang ulo ko sa dulo ng sofa sa pagbayo nito. But I dont care. What I care is the feeling building inside me.

"Come for me Myiel" and I let go for another orgasm.. He thrust more and he collapsed in my body.

" Youre Mine Myiel" He declare before I close my eyes and let my body consumed me.

Unforgettable Love - Tristan Sandoval Series 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon