* Dahil tawang tawa ako sa isang reader. Eto na po ang sumunod na kabanata* 🤣
" Good morning baby" dere-deretso itong pumasok sa loob ng aking opisina. Sabik itong yumakap at maingat akong hinalikan sa labi. " Im addicted to you, can't resist your sweet smell." dagdag nito.
Nakangiti akong humiwalay dito " tama na mamaya may makakita pa sa atin" saway ko.
Bahagya ito sumimangot.." Why? I miss you!.." parang batang ngumuso pa ito.
I tried not to laugh, sometimes this man is unbelievable. Sa harap ng maraming tao he's like a king, every order he gives must be done perfectly. Pero ngayon he's like a child more likely acting like a kid. Daig pa nito si Carlo kung umasta.
" Hey... Are you laughing at me?" napansin siguro nito ang pagpipigil kong tumawa.
"Hindi noh!" may kasama pang iling para kapani-paniwala." oh...you are...bakit hindi mo ba ako namiss?" there I burst out laughing.
Halos magdikit na ang mga kilay nito sa pagkunot ng noo..halatang napipikon na. Sandali akong tumigil sa pagtawa.
"Tristan, wala pa nga tayong bente kwatro oras ng maghiwalay .. namimiss mo ko kaagad?" this man is unbelievable..
Well isang linggo na akong nakatira sa unit niya. Yung una ayokong pumayag, pero syempre may magagawa ba ako. Hindi pa din namin nababalita kay Carlo ang estado namin ng Daddy niya. We want to surprise and tell him in the right time, para hindi naman ito mabigla.
" Because I miss you..alot.." ikinulong nito ang pisngi ko sa kanyang mga maiinit na palad, mataman ako nitong tinitigan.. My hearts beats faster, ganito ang epekto ni Tristan sa akin.. Kahit anung pigil ko na mahulog ng buong buo sa kanya.. Kalaban ko ang puso ko kasi ito na mismo ang nagsusumigaw kung gaano ko minamahal si Tristan Sandoval..
Yes i Love him and Carlo.. I love them both more than everything i have in this world. Pero sabi nga nila kailangan magtira ka para sa sarili mo dahil kung sakaling iwan ka man ng taong yun, you still have to stand and go through dahil you reserved for yourself.
Eh paano naman kung ganitong klaseng lalaki ang nasa sistema mo, can you still have to reserve for your own. Wala na..
Walang wala because my hearts shouts how much I love him and i cannot able to stand on my own without his love.
He kiss me again, gently and passionately..
Mabilis ko naman ikinapit ang aking mga kamay sa kanyang batok, looking for support. Umagang- umaga ganito ang mga kapilyuhan ni Tristan na hinahayaan ko naman dahil syempre gusto ko.. Gustong gusto..Unti unti ko ng nararamdaman ang init na hinahatid ng mga kamay nitong malayang naglalandas sa aking katawan.. He touches every single part of my body, until he reach my breast, bahagya niya itong pinisil, upang lalo akong makaramdam ng pananabik at init.. His mouth travel ang leave light kisses to my neck.." ohh tristan.." hindi ko na napigilang magpakawala ng unggol..
"Hmmm.. As much as I want to take you here.. Alam kong hindi pwede..dahil hindi ka papayag diba?" bahagya nitong itinigil ang mga pang aakit nito at bumulong sa aking taenga.. " But if you say Yes.. Im gladly love too sweetheart."
Tsked..bwisit na to sinadya niya talagang bitinin ako.. Humanda ka.
Pinaglandas ko ang aking mga kamay sa kanyang katawan, ipinaramdam ko dito na kung gaano ako nasasabik sa kanya.. I kiss him, ako na ngayon ang may control. Itinulak ko ito sa couch para mapaupo..mabilis akong umupo sa kandungan nito at inilihis ng Bahagya ang aking palda..sana lang walang kumatok at mang istorbo..iniwan ko ang mga labi nitong bahagya ng nakabuka.. Marahil ay nadadala na ito, kaya naman gumiling ako sa harapan nito na ngayo'y hindi na maitatanging galit na galit na..
I know his affected already..kaya naman ginaya ko ang pag halik nito katulad ng paghalik niya sa aking leeg kanina, habang patuloy na gumigiling sa galit na galit na alaga nito.." ohhh..Myiel your making me Crazy.." unggol nito.. Pinaglandas ko ang aking labi sa punong tenga nito.." do you like it baby.." tanung ko rito.. Mariin ang mga kamay nitong nakakapit sa aking bewang upang lalo pang ipag diinan ang alaga nito sa pagitan ng aking mga hita...
" Yes baby.. Ohhh i love it..f*ck..." ng mapansing kong dalang dala na ito sa make out namin.. Tumayo ako at inayos ang aking damit.." Go to work Tristan... ang aga-aga puro kamanyakan na sa isip mo.." ...
Serves you right!
***
AN: Umagang umaga kasi puro kamunduhan Tristan..ayan tuloy nagantihan ka.😁
Comments naman jan readers..did you like it?
BINABASA MO ANG
Unforgettable Love - Tristan Sandoval Series 1
RomanceTristan Sandoval - Successful multi billionaire, A man who does not believe in LOVE, strikingly handsome, a monster in business industry every body envy him.